28-FEB-2021 EVENING

10) 🌹. గీతోపనిషత్తు - సాంఖ్య యోగము - 160🌹  
11) 🌹. శివ మహా పురాణము - 358🌹 
12) 🌹 Light On The Path - 110🌹
13) 🌹. భారతీయ మహర్షుల - మార్గదర్శకుల జ్ఞానం - 242🌹 
14) 🌹 Seeds Of Consciousness - 307🌹   
15) 🌹. భగవద్దర్శిని - అవతార్ మెహర్ - 182🌹
16) 🌹. భగవద్గీత యథాతథం - 1 - 009🌹*
AUDIO - VIDEO
17) 🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 37 / Lalitha Sahasra Namavali - 37🌹 
18) 🌹. శ్రీ విష్ణు సహస్ర నామములు - 37 / Sri Vishnu Sahasranama - 37🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. గీతోపనిషత్తు -160 🌹*
✍️. సద్గురు కంభంపాటి పార్వతి కుమార్ 
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
*📚. 6వ అధ్యాయము - ఆత్మ సంయమ యోగము 📚*
శ్లోకము 8

*🍀 8 - 2. యోగ కారకములు - 1. జ్ఞాన విజ్ఞానములచే తృప్తి చెందుట (జ్ఞాన విజ్ఞాన తృప్తాత్మ): గురుబోధల ద్వారా బుద్ధిమంతుడగు సాధకుడు గ్రహింప వచ్చును. గ్రహించిన జ్ఞానమును దినచర్య యందు పూర్ణముగ అనుభూతి చెందుట విజ్ఞానము. అది సాధనతో కూడిన పని. తత్త్వజ్ఞానము స్థిరపడుటకు జీవుడు జీవితమున ఒక సోపానక్రమముగ యజ్ఞార్థ కర్మ లాచరించుచు, దైవము తెలిపిన పరహిత యజ్ఞమును నిర్వహించుచు, సన్యసించిన మనసు కలవాడై యుండవలెను. 🍀*

జ్ఞానవిజ్ఞాన తృప్తాత్మా కూటస్థా విజితేంద్రియః |
యుక్త ఇత్యుచ్యతే యోగీ సమలోష్టాశ్మ కాంచనః || 8

పై తెలిపిన శ్లోకమందు నాలుగు అంశములు గోచరించును. యోగమునకివి ప్రధానమైనవి. అవి ఈ విధముగ నున్నవి.

1. జ్ఞాన విజ్ఞానములచే తృప్తి చెందుట (జ్ఞాన విజ్ఞాన తృప్తాత్మ): జ్ఞానము శాస్త్రముల ద్వారా, ఇతిహాస పురాణముల ద్వారా, భగవద్గీతాది గీతల ద్వారా, వేదాంగముల ద్వారా, ఉపనిషత్తుల ద్వారా, మరియు గురుబోధల ద్వారా బుద్ధిమంతుడగు సాధకుడు గ్రహింప వచ్చును. గ్రహించిన జ్ఞానమును దినచర్య యందు పూర్ణముగ అనుభూతి చెందుట విజ్ఞానము. అది సాధనతో కూడిన పని. 

పాకశాస్త్రము నేర్చుకొనినంత మాత్రమున వంట వచ్చిన దన లేము కదా! అనుభవముననే జ్ఞానము వచ్చును. అట్లే తత్త్వజ్ఞానము స్థిరపడుటకు జీవుడు జీవితమున ఒక సోపానక్రమముగ యజ్ఞార్థ కర్మ లాచరించుచు, దైవము తెలిపిన పరహిత యజ్ఞమును నిర్వహించుచు, సన్యసించిన మనసు కలవాడై యుండవలెను. 

కర్మయందలి స్వరూప స్వభావముల నెరిగి యజ్ఞార్థము కర్మ నిర్వర్తించుట ఎట్లో మూడవ అధ్యాయమున తెలుపబడినది. అట్టి యజ్ఞకర్మను పండ్రెండు విధములుగ జ్ఞాన యోగమున దైవము తెలిపెను. వానిని నిర్వర్తించుట వలన జ్ఞానముతో యోగించుట సంభవించును. అట్టి వానికి కాంక్ష, ద్వేషము లేని స్థితి అన్ని విషయములయందు ఏర్పడుట సన్యాస యోగమున తెలుపబడినది. 

అటు పైన ఈ అధ్యాయమున సంకల్ప సన్యాసము కూడ తెలుపబడినది. ఇట్లు క్రమసోపాన మార్గమున రెండవ అధ్యాయమున తెలిపిన సాంఖ్యము 3, 4, 5 అధ్యాయములలో నిర్వర్తించుట వలన క్రమముగ తత్త్వజ్ఞానము విజ్ఞానముగ పరిణతి చెందును. అట్టి వానికి ఒకటవ అధ్యాయమున తెలిపిన విషాద ముండదు. ఈ క్రమమగు సాధన ఓర్పుతో నిర్వర్తింపని సాధకునకు మిడిమిడి జ్ఞానమే మిగులును. జీవితమున తృప్తి యుండదు. 

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #గీతోపనిషత్ #సద్గురుపార్వతీకుమార్
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 360 🌹* 
రచన ✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. రుద్ర సంహితా - పార్వతీ ఖండః 🌴* 
93. అధ్యాయము - 05

*🌻. మేనాదేవి వరములను పొందుట - 3 🌻*

బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను -

మేనక చెప్పిన ఆ మాటను విని ప్రసన్నమగు మనస్సు గల ఆ దేవి ఆమె యొక్క మనోరథమును పూర్ణము చేయు చున్నదై, చిరునవ్వుతో నిట్లనెను (37).

దేవి ఇట్లు పలికెను -

నీకు బలశాలురగు వందమంది కుమారులు జన్మించ గలరు. వారిలో అతిశయించిన బలము గలవాడు, ప్రధానుడు అగు పుత్రుడు ఒకడు ముందుగా జన్మించగలడు (38). నీ భక్తికి నేను సంతసించితిని. నేను నీకు కుమార్తెనై జన్మించి, దేవతలందరిచే ఆరాధింపబడు దాననై దేవకార్యమును నిర్వర్తించెదను (39).

బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను -

జగన్మాతా, శివపత్నియగు ఆ కాలికా పరమేశ్వరి ఇట్లు పలికి మేనక చూచుచుండగనే అచటనే అంతర్థనమాయెను (40).ఓ కుమారా! మేనకయు మహేశ్వరి నుండి అభీష్టమగు వరమును పొంది సాటిలేని ఆనందమును పొందెను. తపస్సు చేసినందు వలన కలిగిన శ్రమ అంతయూ మటుమాయమయ్యెను (41). 

ఆమె పరమేశ్వరి అదృశ్యమైన దిక్కునకు నమస్కరించి మిక్కిలి ఆనందించిన మనస్సు గలదై, జయశబ్దము నుచ్చరించుచూ తన గృహమును ప్రవేశించెను (42). అపుడామె తాను పొందిన గొప్ప వరమును గూర్చి భర్తతో చెప్పెను. ఆమె ముఖ లక్షణములను బట్టియే భర్తకు సంగతి తెలియుచుండెను. అయిననూ ఆమె ఆ వృత్తాంతమును భర్తకు పదే పదే చెప్పెను (43).

శైలరాజగు హిమవంతుడా మేనా దేవి యొక్క ఆ వచనమును విని మిక్కిలి సంతసించి, ఉమాదేవి యందు స్థిరమగు భక్తిగల ఆ ప్రియురాలిని ప్రీతితో ప్రశంసించెను (44). ఓ మహర్షీ! వారిద్దరు కలిసి కాపురము చేయుచుండగా కొంత కాలమునకు మేన గర్భవతి ఆయెను. ఆమె గర్భము దినదిన ప్రవర్థమానమాయెను (45). భవిష్యత్తులో సముద్రునితో గాఢమగు మైత్రిని నెరపి, నాగకన్యలతో భోగింపబోవు, మైనాకుడనే పేరుగల అద్భుతమగు పుత్రరత్నమును ఆమె కనెను (46). పర్వతములకు రెక్కెలుండుటచే ప్రాణినాశము జరిగెడిది. దానిపై కోపించిన ఇంద్రుడు వజ్రముతో పర్వతముల రెక్కలను దనుమాడెను. ఓ దేవర్షీ! కాని ఈ మైనాకుని రెక్కలను మాత్రము ద్రుంచలేదు. మైనాకుడు శ్రేష్ఠమగు అంగములతో విరాజిల్లెను (47).

  హిమవంతుని వందమంది పుత్రులలో మైనాకుడు శ్రేష్ఠుడు, గొప్ప బల పరాక్రమములు గలవాడు, హిమవంతుని కుమారులగు పర్వతములన్నింటిలో ఇతనికి మాత్రమే పర్వతరాజు అను స్థానము తగియున్నది (48). ఆ హిమవంతుని రాజధానిలో అద్భుతమగు మహోత్సవము ప్రవర్తిల్లెను. ఆ దంపతులిద్దరికీ కష్టములు తొలగి అతిశయించిన ఆనందము కలిగెను (49). వారు బ్రాహ్మణులకు దానమునిచ్చిరి. ఇతరులకు కూడా ధనమును పంచియిచ్చిరి. వారిద్దరికీ ఉమా పరమేశ్వరుల పాదపద్మముల యందు అధికమగు ప్రీతి కలిగెను (50).

శ్రీ శివ మహాపురాణములో రుద్ర సంహిత యందలి పార్వతీ ఖండములో మేనక వరములను పొందుట అనే అయిదవ అధ్యాయము ముగిసినది (5). 

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #శివమహాపురాణము
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 LIGHT ON THE PATH - 110 🌹*
*🍀 For those WHO DESIRE TO ENTER WITHIN - For DISCIPLES 🍀*
✍️. ANNIE BESANT and LEADBEATER
📚. Prasad Bharadwaj

CHAPTER 8 - THE 20th RULE
*🌻 20. Seek it not by any one road. - 3 🌻*

419. People have sometimes been disposed to think that the Masters ought to be doing this lower work, that They should, for example, be working with individuals down here. 

I have explained before that They do not do that, except in the comparatively rare cases of those who They see will very shortly repay Them for their effort. It is so entirely a case of what is best for the work that no sentiment of any sort enters into the matter at all. 

They will work with a pupil if he can do good work in return, and if the amount of energy spent in teaching and guiding him will produce more result in that way in a given time than would be produced by the same amount of energy expended along higher and wider lines; that is, only if the man is apt to learn, and prepared to do a great deal himself whenever opportunity offers. Up to that point Their interest in him would be what one might call a general concern.

420. There is much work to be done at these lower levels, and it is a fact that a great amount and variety of it has not been done previously. New ways of service are constantly being opened up as mankind advances in brotherhood. 

Our Masters had many pupils before the Theosophical Society came into existence, but most of them were Orientals, chiefly Hindus and Buddhists, Sufis and Zoroastrians. The trend of the Oriental mind is not quite the same as ours. 

I think without offence we may say it is less practical in some directions than ours, and the majority of Indian pupils have occupied themselves chiefly with their own studies, of which they had an immense amount to do, and only when they had advanced a considerable way on that line did they then turn aside to help others. They had not the incentive that we have for the work of the invisible helpers. 

Nobody in India – not even a coolie – is quite as ignorant as the average Christian about after-death states, so there is not the same need for rescuing them from the delusions created by the idea of eternal hell. 

As soon as our students began to see what astral work involved they realized that there was a crying need for help. Here were people by the thousand suffering intensely from a nightmare, a sort of bogey, which they had made for themselves simply on account of foolish teaching. 

A sight of that kind urges one at once to make some effort to relieve all that distress, consequently the work of the invisible helpers began, and increased like a rolling snowball. Every one who is helped sets to work to help others, so it has happened that in about thirty-five years, since the work was regularly taken in hand, the effect produced has been very great indeed.

421. A man may reach great heights by attending only to his own development, but along that line he will not reach Adeptship. The man who waits to attain Adeptship before he serves the world will never be an Adept. 

He may escape into nirvana, or obtain liberation, but because he has not realized what the Logos wants of him, he will presently be overtaken by numbers of less advanced and less talented people who have realized that one important thing. 

Then he will have to give up his life on higher planes and come back to learn what he has not learnt before – that humanity is one, and that a man who does not realize that fact cannot scale the loftiest heights of progress.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #LightonPath #Theosophy
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. భారతీయ మహర్షుల - మార్గదర్శకుల జ్ఞానం - 242 🌹*
🌷. సద్గురు శివానంద 🌷
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. యాజ్ఞవల్క్యమహర్షి - 6 🌻*

40. జ్ఞాని ముక్తుడైన తర్వాత అతడికి చ్యుతి లేదు. అందుకనే వారికి పరీక్షలు పెడితే – అప్సరసలు, ఇంద్రాదులు వాళ్ళను పరీక్షచేయబోయి వాళ్ళే భంగపడ్డారు. జ్ఞానులను ఏదీ భ్రమపెట్టలేదు. 

41. బ్రహ్మవస్తువు దర్శనమైన తరువాత ఈ సృష్టిలో అతడిని భ్రమపెట్టగలిగినది ఇంకొకటి లేనేలేదు. సృష్టిలో ఎవరినైనా బాధించేది బాహ్యదృష్టి, రక్షించేది అంతర్దృష్టి. బాహ్య దృష్టి బాధిస్తుంది, బంధిస్తుంది. బాహ్యదృష్టే సహజమైతే, వాడు బద్ధుడు. ముక్తుడు కాడు. 

42. బాహ్యదృష్టి కలిగి అది సహజంగా ఉండి, సహజదృష్టి వేరే ఉంటే, అతడిని బాహ్యదృష్టి బాధించదు. సహజంగా బాహ్యదృష్టి కలిగిన బద్ధుణ్ణి అంతర్దృష్టి రక్షిస్తుంది. ఈ అంతర్దృష్టిని అలవాటుచేసుకునే కాలంలో బాహ్యదృష్టిని ఉపసంహారంచేసే ప్రయత్నం పేరే సాధన. 

43. అంతర్దృష్టిసాధన అంటే బాహ్యదృష్టి వైముఖ్యము. దీనినే సాధన అంటారు. ఇంద్రియాలను నిగ్రహించుకునే ప్రయత్నం, కామక్రోధాదులను జయించే ప్రయత్నం – ఇట్లాంటి ప్రయత్నమే సాధన అనబడుతుంది. 

44. కానీ ఆత్మదర్శన సాధన చేస్తున్నానని చెప్పకూడదు. ఆత్మసర్శనం అసలు ఉండదక్కడ. బాహ్యదృష్టి నిర్మూలనమవుతుందంతే. ఇది సర్వులకూ సాధ్యమే! సంసారం అంత భయంకరమయినది, అంత బలమయినదీ అనుకోకూడదు. అది కేవలం బలహీనుడి విషయంలో మాత్రమే చాలా బలమైనది.

45. ఆసురీ సంపత్తి దైవీ సంపత్తి ఉన్నవారినే వచ్చి బాధిస్తుంది కాని, అది దానికి అహారం దొరకక్ కాదు. దానికి కావలసిన ఆహారం చాలాచోట్ల ఉంది కాని, ఈ జ్ఞానులను తింటే వచ్చే రుచి ఇంకెక్కడా ఉండదు! అది దాని తత్త్వం. దనిని చూచి కూడా ఉపేక్షించాలి. ఎందుచేతనంటే, ఆసురీసంపత్తికి దైవిసంపత్తిమీద స్వేషం ఉంటుందికాని, దైవీసంపత్తికి దానిపై ద్వేషం ఉంటుందా! ఉండదు. ఇది దాన్ని ఉపేక్షిస్తుంది. 

46. ఆశ్రమంలో దుష్టుడు క్షేమంగా ఉంటాడు. బయట ఉండలేడు. అందుకే దానిని ఆశ్రయిస్తాడు. ప్రపంచంలో ఇదంతా సహజంగానే జరుగుతూ ఉంటుంది. భగవంతుడు హీనుడైన పూజారి దృష్టిలో అక్కడ లేడు. లేనేలేడాతడికి. ఉన్నాడనుకున్నవాడికి ఉన్నాడంతే. 

47. ఎందుకంటే, శిథిలాలలో ఉండే గబ్బిలం శిథిలాలలోనే క్షేమంగా ఉంటుంది. బాగా పెద్ద లైటు వెలిగిచేటటువంటి దివ్యభవనాలలోకి వెళితే చంపేస్తారు దానిని. ఒక్కొక్కదానికి సృష్టిలో ఒక్కొక్క స్థానం కల్పించబడి ఉంది. అది అక్కడ క్షేమంగా ఉంటుంది, ఆ స్థానం కోల్పోతే స్థానబలిమి పోతుంది.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #మహర్షులజ్ఞానం #సద్గురుశివానంద
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam 

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 Seeds Of Consciousness - 307 🌹*
✍️ Nisargadatta Maharaj 
 Nisargadatta Gita 
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 156. The knowledge that is prior to thought - 'I am' - is covered by a human body which is a food-body with the vital breath and knowledge of the Self (Prana and Jnana). 🌻*

The very earliest 'I am' was devoid of name and form, free from words, non-verbal. Gradually, as the processes of conditioning begin, the non-verbal 'I am' becomes the verbal 'I am'. 

You learn words and language which accumulate on the pure non-verbal 'I am'. Through your senses you perceive the body which requires food and vital breath for sustenance. The 'I am' identifies with the body and you say 'I am so-and-so'. 

Despite all these coverings, the indwelling knowledge of the Self or the pure 'I am' is always there. It is only a question of putting aside everything, uncovering it and getting stabilized in it - which is the 'Sadhana' (practice) that is being prescribed.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #SeedsofConsciousness #Nisargadatta
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. భగవద్దర్శిని - అవతార్ మెహర్ - 182 🌹*
✍️. శ్రీ బాలగోపాల్
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. భగవంతుని పదవపాత్ర సద్గురువు - నాల్గవ దివ్య యానము - అవతార పురుషుడు - 4 🌻*

ఒకేఒక అవతారము :-
688. భగవంతుడెల్లప్పుడును శాశ్వతుడు, అవిభాజ్యుడు, అనంతుడుగా ఒకడే అయియుండుట వలన అవతార పురుషుడుకూడా ఒకడే అయియున్నాడు.
అతడు మానవ రూపములో అవతారంగా, బుద్ధినిగా, సర్వోన్నతుడై పురాణం పురుషునిగా తనకు తానై (స్వయంభువు) అభివ్యక్తుడగుచున్నాడు. 

శాశ్వతుడైన ఈ ఏకైక అవతారమే, వేర్వేరు యుగములలో, వేర్వేరు నామములతో, వేర్వేరు మానవరూపములలో, వేర్వేరు ప్రదేశములలో వేర్వేరు భాషా స్వరూపములలో సత్యమును బహిర్గత పరచుటకును, అఙ్ఞానాగార్తమునందున్న మానవజాతిని సముద్ధరించుటకును, భ్రాంతిమయ బంధములనుండి విముక్తిగావించుటకును కాలాంతరములందు పునరాభివ్యక్తడగుచున్నాడు. 

689. రక్షకుడు = పూర్ణ మానవుడు = మానవ పరిపూర్ణుడు = అవతార్ = = అనంత అస్థిత్వము + అనంతజ్ఞానము + అనంతానందము + చైతన్యము
= అనంతమందు , సాంతమందు ఏకకాలమందే ఎఱుకతో నుండుట 

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #భగవద్ధర్శిని #అవతారమెహర్
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 


*🌹. భగవద్గీత యథాతథం - 1 - 009 🌹*
AUDIO - VIDEO
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. విషాదయోగం - అధ్యాయము 1 - శ్లోకము 9 🌻*

09
అన్యే చ బహవ: శూరా:
మదర్థే త్యక్తజీవితా: |
నానాశస్త్ర ప్రహరణా:
సర్వే యుద్ధవిశారదా: ||

తాత్పర్యము : 
నా కొరకు తమ జీవితములను త్యాగము చేయుటకు సిద్ధపడియున్న వీరులు ఇంకను పలువురు కలరు. వారందరును పలు విధములైన ఆయుధములను దాల్చినవారును మరియు యుద్ధ నిపుణతను కలిగినవారును అయియున్నారు.

భాష్యము : 
ఇక మిగిలిన వారి గురించి చెప్పవలెనంటే జయధ్రథుడు, కృతవర్మ మరియు శల్యుడు, దుర్యోధనుడి కోసము ప్రాణాలనర్పించుటకు సైతమూ సిద్ధపడి ఉన్నారు. మరో రకముగా చెప్పవలెనన్న పాపాత్ముడైన దుర్యోధనుని పక్షాన చేరినందుకు వారందరూ కురుక్షేత్ర యుద్ధము నందు సంహరించబడుదురని నిర్థారింపబడినది. అయితే దుర్యోధనుడు తన స్నేహితుల బలమును లెక్కించుకుని గెలుపు తనదేనని ధీమాతో ఉండెను.

….పరమపూజ్యశ్రీ శ్రీమత్‌ ఎ సి భక్తి వేదాంత స్వామి ప్రభుపాదుల వారి ‘భగవద్గీత యథాతథం’ నుంచి ఇస్కాన్‌ హైదరాబాద్‌ వారి సౌజన్యంతో ….
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #భగవద్గీత #BhagavadGita #గీతాసారం #GitaSaram
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 37 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 37 🌹*
🌻. మంత్రము - అర్ధం 🌻
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🍀 37. కుళాంగనా, కుళాంతఃస్థా, కౌళినీ, కుళయోగినీ ।*
*అకుళా, సమయాంతఃస్థా, సమయాచార తత్పరా ॥ 37 ॥🍀*

🍀 92. కులాంగనా - 
కుల సంబంధమైన స్త్రీ.

🍀 93. కులాంతఃస్థా - కులము యొక్క మద్యములో ఉంది.

🍀 94. కౌలినీ - 
కులదేవతల రూపంలో ఆరాధింపబడునది.

🍀 95. కులయోగినీ - 
కుండలినీ యోగ దేవతా స్వరూపిణి.

🍀 96. అకులా - 
అకులా స్వరూపురాలు లేదా కులము లేనిది.

🍀 97. సమయాంతఃస్థా - 
సమయాచార అంతర్వర్తిని.

🍀 98. సమయాచార తత్పరా -
సమయ అనే ఆచారములో ఆసక్తి కలది.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹. Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 37 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj 

*🌻 37. kulāṅganā kulāntasthā kaulinī kulayoginī |*
*akulā samayāntasthā samayācāra-tatparā || 37 || 🌻*

🌻 92 ) Kulangana -   
She who is a lady belonging to cultured family or She who is like Srividya known only to one whom it belongs

🌻 93 ) Kulanthastha -   
She who is fit to be worshipped any where

🌻 94 ) Kaulini -   
She who is the unification of the principles of Shiva and Shakthi

🌻 95 ) Kula yogini -  
 She who is related to the family or She who is related to the ultimate knowledge

🌻 96 ) Akula -   
She who is beyond kula or She who is beyond any knowledge

🌻 97 ) Samayanthastha -   
She who is within the mental worship of Shiva and Shakthi

🌻 98 ) Samayachara that para -   
She who likes Samayachara i.e. worship stepwise from mooladhara Chakra.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #లలితాదేవి #LalithaDevi #లలితాసహస్రనామ #LalithaSahasranama
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీ విష్ణు సహస్ర నామములు -37 / Sri Vishnu Sahasra Namavali - 37 🌹*
*నామము - భావము*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🌻. ఓం నారాయణాయ విద్మహే వాసుదేవాయ ధీమహి తన్నో విష్ణు ప్రచోదయాత్ 🌻*

*సింహ రాశి- మఖ నక్షత్ర 1వ పాద శ్లోకం*

*🍀 37. అశోక స్తారణ స్తారః శూరశ్శౌరి ర్జనేశ్వరః।*
*అనుకూల శ్శతావర్తః పద్మీ పద్మనిభేక్షణః॥ 🍀*

🍀 336) అశోక: - 
శోకము లేనివాడు.

🍀 337) తారణ: - 
సంసార సాగరమును దాటించువాడు.

🍀 338) తార: - 
గర్భ, జన్మ, జరా, మృత్యురూపమైన భయమునుండి తరింపజేయువాడు.

🍀 339) శూర: - 
పరాక్రమము గలవాడు.

🍀 340) శౌరి: - 
బలవత్తరములైన ఇంద్రియ మనోబుద్ధులను అణిచినవాడు.

🍀 341) జనేశ్వర: - 
జనులకు ప్రభువు.

🍀 342) అనుకూల: - 
సర్వులకు అనుకూలుడైనవాడు.

🍀 343) శతావర్త: - 
ధర్మ రక్షణార్థము అనేక పర్యాయములు ఆవిర్భవించినవాడు.

🍀 344) పద్మీ - 
పద్మమును చేతియందు ధరించినవాడు.

🍀 345) పద్మనిభేక్షణ: - 
పద్మమువంటి నేత్రములు కలవాడు.

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹 Vishnu Sahasra Namavali - 37 🌹*
*Name - Meaning*
📚 Prasad Bharadwaj

*🌻 OM NARAYANAYA VIDMAHE VASUDEVAYA DHIMAHI । TANNO VISHNU PRACHODAYAT ॥ 🌻*

*Sloka for Simha Rasi, Makha 1st Padam*

*🌻 37. aśōkastāraṇastāraḥ śūraḥ śaurirjaneśvaraḥ |*
*anukūlaḥ śatāvartaḥ padmī padmanibhekṣaṇaḥ || 37 || 🌻*

🌻 336. Aśokaḥ: 
One without the six defects - sorrow, infatuation, hunger, thirst, birth and death.

🌻 337. Tāraṇaḥ: 
One who uplifts beings from the ocean of samsara.

🌻 338. Tāraḥ: 
One who liberates beings from the fear of residence in the womb, birth, old age, death etc.

🌻 339. Śūraḥ: 
One of great prowess, that is, who fulfils the four supreme satisfactions of life – Dharma, Artha, Kama and Moksha.

🌻 340. Śauriḥ: 
One who as Krishna as the son of Sura, that is Vasudeva.

🌻 341. Janeśvaraḥ: 
The Lord of all beings.

342. Anukūlaḥ: 
One who, being the Atman of all beings, is favorable to all, for no one will act against oneself.

🌻 343. Śatāvartaḥ: 
One who has had several Avataras or incarnations.

🌻 344. Padmī: 
One having Padma or lotus in his hands.

🌻 345. Padma-nibhekṣaṇaḥ: 
One with eyes resembling lotus.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #విష్ణుసహస్రనామములు #VishnuSahasranama
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam 

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

No comments:

Post a Comment