8-FEB-2021 EVENING

10) 🌹. గీతోపనిషత్తు - సాంఖ్య యోగము - 145🌹  
11) 🌹. శివ మహా పురాణము - 343🌹 
12) 🌹 Light On The Path - 96🌹
13) 🌹. భారతీయ మహర్షుల - మార్గదర్శకుల జ్ఞానం - 228🌹 
14) 🌹 Seeds Of Consciousness - 292🌹   
15) 🌹. భగవద్దర్శిని - అవతార్ మెహర్ - 167🌹
16) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 22 / Bhagavad-Gita - 22 🌹 
16) 🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 23 / Lalitha Sahasra Namavali - 23🌹 
17) 🌹. శ్రీ విష్ణు సహస్ర నామములు - 23 / Sri Vishnu Sahasranama - 23 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. గీతోపనిషత్తు -145 🌹*
✍️. సద్గురు కంభంపాటి పార్వతి కుమార్ 
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
*📚. 5వ అధ్యాయము - కర్మసన్న్యాస యోగము 📚*
శ్లోకము 28

*🍀 26. మననము - మోక్షపరాయణులు యింద్రియ మనో బుద్ధులను నియమముతో బ్రహ్మమున సమర్పణ చేయుదురు. ఇచ్ఛ, భయము, క్రోధముల నుండి వారు విగతులై, పై తెలిపిన సమర్పణ భావనచే ఎల్లప్పుడును మోక్షస్థితి యందుందురు. సద్గుణములను దైవపరముగ ఆరాధించుచు, కాలము దానియందు వినియోగించు కొలది, యితర గుణములు దూరము కాగలవు. మననమున దైవమును స్థిరపరచుకొని బుద్ధి, మనసు, యింద్రియములను కూడ అట్టి దైవ మననమున నింపిన మునులకు నిత్యముండు స్థితి ముక్త స్థితి. భగవానుడు “మనసా, వాచ, కర్మణా నన్నే ఆశ్రయింపుము" అని పలుమార్లు తెలుపుచు నుండును. బ్రహ్మము నాశ్రయించిన వానికి బ్రహ్మమే మిగులును. దైవమును ఆశ్రయించిన వారికి దైవమే మిగులును. 🍀*

యతేంద్రియ మనోబుద్ది ర్ముని ర్మోక్షపరాయణః |
విగతేచ్ఛాభయ,ధో యస్సదా ముక్త ఏవ సః || 28

మోక్షపరాయణులు యింద్రియ మనో బుద్ధులను నియమముతో బ్రహ్మమున సమర్పణ చేయుదురు. ఇచ్ఛ, భయము, క్రోధముల నుండి వారు విగతులై, పై తెలిపిన సమర్పణ భావనచే ఎల్లప్పుడును మోక్షస్థితి యందుందురు. 

భగవానుడు సుళువగు మార్గములను బోధించు చుండును. ఆ బోధనలు సహితము మానవులు తలక్రిందులు చేసుకొని త్రిప్పలు పడుచుందురు. ఈ శ్లోకమును సామాన్యముగ ఈ క్రింది విధముగ భావింతురు. 

ఇష్టము, భయము, క్రోధము అనువానిని విడచి నిగ్రహముతో యింద్రియములను, మనసును, బుద్ధిని అధిగమించి మోక్షపరాయణులు ఎల్లప్పుడును ముక్త స్థితి యందుందురు. పై విధముగ భావించి కోరికలుండరాదని, భయపడరాదని, కోపము కలుగరాదని తెలుపుచుందురు. జన్మల తరబడి సాధన జరిపినను ఈ మూడును వదలవు.

వదల్చుకొనదలచిన విషయములు ఎప్పుడును వదలవు. పొందవలసిన సద్విషయములు పొందుటకు ప్రయత్నము చేయవలెను గాని మరియొక మార్గము లేదు. 

సద్గుణములను దైవపరముగ ఆరాధించుచు, కాలము దానియందు వినియోగించు కొలది, యితర గుణములు దూరము కాగలవు. చీట్ల పేక ఆడు వ్యక్తి భగవద్భజన, బోధన, స్తోత్ర పారాయణ, సత్కర్మా చరణములలో సమయము వినియోగించు చున్నచో క్రమముగ చీట్ల పేకాడుట తగ్గును. 

ఏమి చేయవలెనో చెప్పవలెను గాని, ఏమి చేయరాదో చెప్పుట వలన ఉపయోగము లేదు. వాహనమునందు ప్రయాణము చేయుచున్న పిల్లవానికి, చేతులు బయట పెట్టకు అని చెప్పినట్లుండును. భగవానుడు “మనసా, వాచ, కర్మణా నన్నే ఆశ్రయింపుము" అని పలుమార్లు తెలుపుచు నుండును. బ్రహ్మము నాశ్రయించిన వానికి బ్రహ్మమే మిగులును. దైవమును ఆశ్రయించిన వారికి దైవమే మిగులును. 

దైవసాన్నిధ్యమున నున్నపుడు దైవమునే కోరుట యుండును గాని, యితరములను కోరుట యుండదు గదా! దైవభావన యున్నచోట భయ భావన ఎట్లు కలుగ గలదు? క్రోధమెట్లు కలుగ గలదు? 

దైవ స్మరణయందు మనసు, బుద్ధి లగ్నమైన వానికి యిచ్ఛా భయ క్రోధము లుండుట కవకాశమే లేదు. మననమున దైవమును స్థిరపరచుకొని బుద్ధి, మనసు, యింద్రియములను కూడ అట్టి దైవ మననమున నింపిన మునులకు నిత్యముండు స్థితి ముక్త స్థితి. అట్టి వారిని యిచ్ఛా భయ క్రోధములు స్పృశింపనైనా స్పృశింప లేవు. 

ఈ అధ్యాయమున ఆరవ శ్లోకముననే మననము ద్వారా బ్రహ్మముతో యోగయుక్తుడై యుండుట తెలుపబడినది. వారే మునులు. వారి యింద్రియములు, మనసు, బుద్ధి, నిరంతర మననము కారణముగ యమము చెంది యుండును. అట్టి మననము కారణముగ భయక్రోధాది భావము లుండవు. ప్రహ్లాదుడు, అంబరీషుడు అట్టివారు. 

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #గీతోపనిషత్ #సద్గురుపార్వతీకుమార్
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom Telegram group 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 344 🌹* 
రచన ✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. రుద్ర సంహితా - సతీఖండః 🌴* 
87. అధ్యాయము - 42

*🌻. దక్షుని ఉద్ధారము -2 🌻*

హే వీరభద్రా! మహాబాహో! నీవు ఎట్టి కర్మను చేసితివి ? వత్సా? చూడుము. నీవు దేవతలు, ఋషులు మొదలగు వారిపై అతిశీఘ్రముగా కఠినమగు దండమును అమలు చేసితివి (19). వత్సా! దక్షుడు ఇట్టి విచిత్రమగు యజ్ఞమును అనుష్ఠించి, ఇట్టి ఫలమును పొందినాడు. నీవాతనిని శీఘ్రముగా గొనిరమ్ము (20). ఈ తీరున శంకరునిచే ఆజ్ఞాపింపబడినవాడై వీరభద్రుడు సత్వరమే దక్షుని మొండెమును తెచ్చి శంభుని ఎదుట పారవైచెను (21). ఓ మహర్షీ! లోకములకు శుభములనిచ్చు ఆ శంకరుడు తలలేని ఆ మొండెమును చూచి చిరునవ్వుతో వీరభద్రుని ఉద్దేశించి ఇట్లనెను (22).

శిరస్సు ఎక్కడ ? అని ప్రశ్నించగా, వీరభద్రప్రభుడు ' హే శంకరా! నేను శిరస్సును ఆ సమయములోనే అగ్నిహోత్రమునందు హోమము జేసితిని' అని పలికెను (23). వీరభద్రుని ఈ పలుకులను విని శంకురుడు తాను పూర్వమునందు చెప్పిన తీరుగనే దేతలను ఆజ్ఞాపించెను (24). శివభగవానుడు చెప్పిన తీరుగనే మేము విష్ణువు మొదలగు అందరితో గూడి భృగువు మొదలగు వారిని శీఘ్రముగా స్వస్థులను చేసితిమి (25). అపుడు శంభుని గొప్ప ఆజ్ఞచే ఆ దక్ష ప్రజాపతికి యజ్ఞ పశువు యొక్క శిరస్సును వెంటనే సంధానము చేసిరి (26). శిరస్సును సంధించగానే, శంభుని కృపాదృష్టి వానిపై పడెను. వెంటనే ఆ ప్రజాపతి ప్రాణములను పొంది నిద్రనుండి లేచిన వాడు వలె లేచి నిలబడెను (27).

దక్షుడు లేవగానే ఎదురుగా కరుణానిధియగు శంభుని చూచి, సంతసించిన మనస్సు గలవాడై, మిక్కిలి ప్రసన్నమైన అంతరంగము గలవాడై ప్రీతితో నిలబడెను (28). అతడు పూర్వము శివుని యందలి తీవ్రమగు ద్వేషముచే మలినీకృతమైన అంతరంగము కలవాడుగా నుండెను. శివుని చూచుట తోడనే ఆతని అంతరంగము శరత్కాలచంద్రుని వలెన నిర్మలమాయెను (29). అతడు అపుడు శివుని స్తుతింపగోరెను. కాని మరణించిన కుమార్తె గుర్తుకు వచ్చుటచే ఆ దుఃఖముతో, మరియు శివుని యందలి భక్తితో ఆతడు మాటలాడలేక పోయెను (30). అపుడు దక్షుడు కొంతసేపటికి ప్రసన్నమైన మనస్సుగలవాడై సిగ్గుతో కూడినవాడై, లోకములకు మంగళములనిచ్చు శివశంకరుని నమస్కరించి స్తుతించెను (31).

దక్షుడిట్లు పలికెను -

వరములనిచ్చువాడు, సర్వశ్రేష్ఠుడు, జ్ఞాన సముద్రుడు, సనాతనుడు, దేవ ప్రభువులకు ప్రభువు, పాపములను హరించువాడు, సర్వదా సుఖస్వరూపుడు, ప్రాణులకు ఏకైక బంధువు అగు మహేశ్వర దేవుని నమస్కరించుచున్నాను (32). జగత్తునకు అధీశ్వరుడు, జగత్స్వరూపుడు, పురాతనుడు, పరబ్రహ్మయే స్వీయ ఆత్మగా గలవాడు, ప్రాణులను సంహరించువాడు, జగత్తులోని పదార్థముల ఉనికికి మూలమైన సత్తా స్వరూపుడు, పరాత్పరుడు అగు శంకరుని నమస్కరించుచున్నాను (33). ఓ దేవదేవా !మహాదేవా!దయను చూపుము. నీకు నమస్కారము. హే శంభో! దయానిధీ!ఈనాడు నేను చేసిన అపరాధమును క్షమించుము (34).

నీత్త్వము తెలిసినది. నీవు సర్వులపై అధీశ్వరుడవు. విష్ణు బ్రహ్మాదులు నిన్ను సేవించెదరు. కల్ప వృక్షము వంటి వాడవు. నీవు సర్వదా దుష్టులను దండించెదవు. స్వతంత్రుడు, భక్తులకు కోరికలను వరరూపములో నిచ్చువాడు అగు పరమాత్మవు నీవే (37). 

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #శివమహాపురాణము
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom Telegram group 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 LIGHT ON THE PATH - 96 🌹*
*🍀 For those WHO DESIRE TO ENTER WITHIN - For DISCIPLES 🍀*
✍️. ANNIE BESANT and LEADBEATER
📚. Prasad Bharadwaj

CHAPTER 7 - THE 14th RULE
*🌻 14. Desire peace fervently. The peace you shall desire is that sacred peace which nothing can disturb. - 6 🌻*

369. It envisages itself on higher levels in a way something like this. We say the past was so-and-so and we cannot alter it. That was how it was when we were at it. How do we know what it is now that we have passed away from it? 

That past still exists; it is the present to someone else somewhere. That idea is difficult to understand. On the physical plane, we know that we see an object; we know of it by the light which comes from it. 

The light which showed us something yesterday is now many millions of miles away, and it is now showing that same thing far away; our yesterday may be the present for someone else as far as the message of that light is concerned. Whether that analogy holds good I do not know, but something like that seems to be true. The past is somehow progressing.

370. Looking down from the higher plane on the life down here is something like standing on a mountain and watching a’ railway train moving in the valley below. The train has passed certain points as far as the people in it are concerned. The points are passed, but they are still there. The trees and animals they saw at those points are still alive. 

The past is still active, but because they are not in it any more most people imagine that their share in it is done with. I am not sure of that. I do not think that it is very profitable to try to understand that point, because one cannot make any coherent sense of it down here. 

But I believe that the past is not irrevocable, and that when we in our turn reach the stage where we can look down upon it all, it will appear very much better than our present memory of it would indicate, because somehow all that past also is moving onward as part of the divine reality of things, and that also will become glorified and will blossom out into what it should have been – I cannot pretend to say how. 

Still the idea is a stimulating one – the possibility that the things which we have failed to do, the mistakes which we have made, may not be so in the end, though they are so to us now. It is an idea which is difficult to understand down here, but I am sure there is some truth behind it.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #LightonPath #Theosophy
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom Telegram group 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. భారతీయ మహర్షుల - మార్గదర్శకుల జ్ఞానం - 228 🌹*
🌷. సద్గురు శివానంద 🌷
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. మైత్రేయమహర్షి - 5 🌻*

29. పాపకర్మలను కూడా తనలో లయంచేసుకున్నవాడు కృష్ణపరమాత్మ. మరి అటువంటి వాళ్ళను కూడా ఏ మహత్తుచేత తనలో లయంచేసుకున్నాడు! ఎటువంటి శక్తిచేత అట్లా చేసుకున్నాడు! 

30. పరమాత్మ భావనతో వాళ్ళను తనలో లయంచేసుకున్నాడని అర్థం. అంతేకాని, కృష్ణభావంతో వాళ్ళను చంపితే వాళ్ళు మళ్ళీ పుడతారు. కృష్ణుడనే ఒక వ్యక్తి చంపినట్లయితే, యుద్ధంలో నిహతులైనవాళ్ళు స్వర్గానికి వెళ్ళి మళ్ళీ ఎలాగ పుడతారో, అలాగ పుట్టవలసిందే కదా!

31. ‘శ్రీకృష్ణుడి చేతులలో’ చంపబడ్డ శిశుపాల దంతవక్త్రులుకూడా మళ్ళీ పుట్టవలసిందే! కాని అలా జరగలేదు. తనలో లయంచెందటం అంటే ఏమిటి? రాక్షసులనేటువంటి ఈ సమిధులను యజ్ఞంలో వ్రేల్చి పరమాత్మకు త్యాగం చేసాడు. కాబట్టి ఆ జీవులు పరమాత్మలో లయంచెందారు.

32. సాధనలు అనేది జడము. యజ్ఞంలో ఉపయోగించే సృక్సువములకు పుణ్యమ్రాంట్లుగా, కృష్ణుడనే బహుతికరూపానికికూడా ఫలం ఉండదు. తాను ఆత్మ స్వరూపుడై, సాక్షి మాత్రుడుగా ఉండాలి. 

33. పరమాత్మ వస్తువు కూడా ఈ దేహంలో ఉండే వ్యక్తిచేత పనిచేస్తుంది. కర్మ నశిస్తుంది, కర్మఫలము నశిస్తుంది, కర్మఫలభోక్తలూ నశిస్తారు. ఎవరూకూడా మిగిలి ఉండరు. అంతాకూడా తాత్కాలికమే! నిత్యం కాదు, అనిత్యం. అట్లాంటి అనిత్యమైన కర్మకు ఫలమూ అనిత్యమైనదే. 

34. ఈ విషయాలన్నీ మైత్రేయుడికి ఉపదేశించి, తనలో ఉండేటటువంటి జ్ఞానాంశను అతడిలో నిస్ఖిప్తంచేసాడు కృష్ణపరమాత్మ. కృష్ణాంశ, కృష్ణతత్త్వములోని అవతారరహస్యాన్ని ఇంకమరెవరికీ ఆయన ఇవ్వలేదు. మైత్రేయుడికే ప్రసాదించాడు.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #మహర్షులజ్ఞానం #సద్గురుశివానంద
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom Telegram group 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 Seeds Of Consciousness - 292 🌹*
✍️ Nisargadatta Maharaj 
 Nisargadatta Gita 
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 141. 'Turiya' or 'I am' is always described as the witness state that sees through the waking, dreaming and sleeping. And 'Turiyatita' is even beyond that. 🌻*
 
Further commenting on the 'Turiya' the Guru describes it as the 'witness' or the witnessing state that lies behind the waking, dreaming and deep sleep states; it does all the witnessing through these three states. 

Deep earnest meditation as prescribed by the Guru is required in order to get stabilized in the 'Turiya' or the 'I am', and only then you stand a chance of transcending the 'I am' and becoming a 'Turiyatita', the one beyond the 'Turiya' or the 'I am'.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #SeedsofConsciousness #Nisargadatta
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom Telegram group 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. భగవద్దర్శిని - అవతార్ మెహర్ - 167 🌹*
✍️. శ్రీ బాలగోపాల్
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. భగవంతుని పదవపాత్ర సద్గురువు - మూడవ దివ్య యానము - 5 🌻*

646. మానవుడు దైవత్వ సిద్ధిని బడయుటకును, అటుపిమ్మట సాధారణ చైతన్యమును తిరిగి పొంది సద్గురువగుటకును కూడా, సద్గురువు యొక్క సహాయమే అవసరము.

647. సద్గురువు జ్ఞాన సూర్యుడగుటచే, తాను సంకల్పించినచో ఎవరికైనను రెప్పపాటు కాలములో మోక్షమును ప్రసాదించగలడు. 

648. సద్గురువు నుండి నిస్సంగమును పొందినవాడు పరిపూర్ణుడగును.

649. సద్గురువు ఆరోగ్యముగా గాని, లేక అనారోగ్యముగా నున్నట్లు గాని సామాన్య మానవునకు కనపడును. కానీ నిజముగా సద్గురువు ద్వంద్వాతీతుడు కాబట్టి ద్వంద్వము లు అతని అనంతత్వమును స్పృశించనేరవు. ద్వంద్వానుభవము లన్నియు మాయ అని సద్గురువునకు తెలియును. 

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #భగవద్ధర్శిని #అవతారమెహర్
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom Telegram group 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 22 / Bhagavad-Gita - 22 🌹
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద 
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ 

🌴. ప్రధమ అధ్యాయము - విషాద యోగము 🌴
శ్లోకము 22

యావదేతాన్నిరీక్షేహం 
యోద్దుకామానవస్థితాన్ ||
కైర్మయా సహ యోద్ధవ్య 
మస్మిన్ రణసముద్యమే ||

🌷. తాత్పర్యం :
ఈ మహా పోరాటంలో, రణరంగంలో నిలిచియున్న ఎవరెవరితో యుద్ధం చేయవలసి ఉన్నదో నేను పరీక్షించాలి. 

🌷. బాష్యము :  
శ్రీకృష్ణుడు పూర్ణపురుషోత్తముడగు దేవదేవుడైన తన నిర్హేతుక కరుణ వలన మిత్రుని సేవ యందు నియుక్తుడయ్యెను. తన భక్తుల యెడ ప్రేమను చూపుటలో అతడెన్నడును విఫలత్వము నొందడు. కనుకనే అతడు ఇచ్చట “అచ్యుతుని”గా సంబోధింపబడినాడు. రథసారథిగా అతడు అర్జునిని ఆదేశములను అమలుపరచ వలసివచ్చును. ఆ విధముగా నొనర్చుటకు ఆ దేవదేవుడు సంకోచింపనందున అచ్యుతునిగా పిలువబడినాడు. 

తన భక్తుని కొరకు రథచోదకుని స్థానమును గ్రహించినను అతని దివ్యస్థితికి ఎన్నడును భంగము రాదు. అన్ని పరిస్థితుల యందును అతడు దేవదేవుడే. ఇంద్రియాధిపతియైన హృషీకేశుడే. భగవానుడు మరియు అతని సేవకుని నడుమ గల సంభందము దివ్యమైనది మరియు మధురమైనది. సేవకుడు సదా భగవానునికి సేవను గూర్చ సంసిద్ధుడై యుండును. 

అదేవిధముగా భగవానుడు సైతము భక్తునికి ఏదియో కొంత సేవగూర్చెడి అవకాశము కొరకై వేచియుండును. ఆదేశము లొసగువానిగా తాను ఆజ్ఞల నొసగుట కన్నాను శుద్ధభక్తుడైనవాడు తనను ఆజ్ఞాపించు స్థానమును గైకొనినచో అతడు మిక్కిలి ముదమందును. వాస్తవమునకు అతడు ప్రభువైనందున ప్రతియెక్కరు అతని ఆజ్ఞాపాలకులే. ఆజ్ఞాపించుట అతనికి అధికులెవ్వరు లేరు. 

కాని తనను శుద్ధభక్తుడైనవాడు ఆజ్ఞాపించుట తటస్థించినపుడు ఆ దేవదేవుడు దివ్యానందమును ననుభవించును. అయినప్పటికి అన్ని పరిస్థితుల యందును అతడు అచ్యుతుడైన ప్రభువే అయియున్నాడు.
భగవానుని శుద్ధభక్తునిగా అర్జునుడు జ్ఞాతులతో మరియు సోదరులతో యుద్ధము చేయగోరలేదు. 

కాని ఎటువంటి శాంతిమయ రాయబారమునకు సైతము సమ్మతింపని దుర్యోధనుని మొండితనము వలననే అతడు యుద్ధరంగమునకు బలవంతముగా రావలసివచ్చెను. కనుకనే యుద్ధరంగమునందు ఏ ప్రముఖుల ఉపస్థితులై యుండిరా యని గాంచుటలో అతడు ఆతురతను కలిగియుండెను. రణరంగమున శాంతియత్నములు చేయుటున్న ప్రశ్నలేకున్నను వారిని అతడు తిరిగి చూడగోరెను. అంతియేగాక అవాంచితమైన యుద్ధము వైపుకు వారెంత మ్రొగ్గు చూపియుండిరో అతడు గాంచగోరెను.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

🌹 Bhagavad-Gita as It is - 22 🌹
✍️ Swamy Bhakthi Vedantha Sri Prapbhupada 
📚 Prasad Bharadwaj 

🌴 Chapter 1 - Vishada Yoga 🌴
Verse 22

yāvad etān nirīkṣe ’haṁ yoddhu-kāmān avasthitān
kair mayā saha yoddhavyam asmin raṇa-samudyame

🌷 Translation :
 So that I may see those present here, who desire to fight, and with whom I must contend in this great trial of arms.

🌷Purport : 
Although Lord Kṛṣṇa is the Supreme Personality of Godhead, out of His causeless mercy He was engaged in the service of His friend. He never fails in His affection for His devotees, and thus He is addressed herein as infallible. 

As charioteer, He had to carry out the orders of Arjuna, and since He did not hesitate to do so, He is addressed as infallible. Although He had accepted the position of a charioteer for His devotee, His supreme position was not challenged. In all circumstances, He is the Supreme Personality of Godhead, Hṛṣīkeśa, the Lord of the total senses. The relationship between the Lord and His servitor is very sweet and transcendental. 

The servitor is always ready to render service to the Lord, and, similarly, the Lord is always seeking an opportunity to render some service to the devotee. He takes greater pleasure in His pure devotee’s assuming the advantageous position of ordering Him than He does in being the giver of orders.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #భగవద్గీత #BhagavadGita
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom Telegram group 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 23 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 23 🌹
🌻. మంత్రము - అర్ధం 🌻
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🍀 23. మహాపద్మాటవీ సంస్థా, కదంబ వనవాసినీ |*
*సుధాసాగర మధ్యస్థా, కామాక్షీ కామదాయినీ ‖ 23 ‖ 🍀*

🍀 59) మహాపద్మాటవీ సంస్థా - 
మహిమగల లేదా గొప్పవైన పద్మములు గల అడవియందు చక్కగా ఉంది.

🍀 60) కదంబ వనవాసినీ - 
కడిమి చెట్ల యొక్క తోటయందు వసించునది.

🍀 61) సుధాసాగర మధ్యస్థా - 
చక్కగా గుర్తించుకొని తనయందు ధరించి అవసరమైనపుడు వ్యక్తము చేయగలుగునది.

🍀 62) కామాక్షీ - 
అందమైన కన్నులు గలది.

🍀 63) కామదాయినీ - 
కోరికలను నెరవేర్చునది.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🌹. Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 23 🌹
📚. Prasad Bharadwaj 

*🌻 mahāpadmāṭavī-saṁsthā kadambavana-vāsinī |*
*sudhāsāgara-madhyasthā kāmākṣī kāmadāyinī || 23 || 🌻*

🌻 59 ) Maha padma davi samstha - She who lives in the forest of lotus flowers

🌻 60 ) Kadambha vana vasini - She who lives in the forest of Kadmbha (Madurai city is also called Kadambha vana)

🌻 61 ) Sudha sagara madhyastha - She who lives in the middle of the sea of nectar

🌻 62 ) Kamakshi - She who fulfills desires by her sight

🌻 63 ) Kamadhayini - She who gives what is desired.

Continues.....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #లలితాదేవి #LalithaDevi #లలితాసహస్రనామ #LalithaSahasranama
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom Telegram group 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీ విష్ణు సహస్ర నామములు - 23 / Sri Vishnu Sahasra Namavali - 23 🌹*
*నామము - భావము*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🌻. ఓం నారాయణాయ విద్మహే వాసుదేవాయ ధీమహి తన్నో విష్ణు ప్రచోదయాత్ 🌻*

*🍀. మిధునరాశి- ఆరుద్ర నక్షత్రం 3వ పాద శ్లోకం*

*🍀 23. గురుర్గురుతమో ధామ సత్యః సత్యపరాక్రమః |*
*నిమిషోఽనిమిషః స్రగ్వీ వాచస్పతిరుదారధీః ‖ 23 ‖ 🍀*

 🍀 209) గురు: - 
ఆత్మవిద్యను బోధించువాడు.

🍀 210) గురుత్తమ: - 
గురువులకు గురువైనవాడు.

🍀 211) ధామ: - 
జీవులు చేరవలసిన పరమోత్కృష్ణ స్థానము.

🍀 212) సత్య: - 
సత్య స్వరూపుడు.

🍀 213) సత్యపరాక్రమ: - 
సత్యనిరూపణలో అమోఘమైన పరాక్రమము కలవాడు.

🍀 214) నిమిష: - 
నేత్రములు మూసుకొనినవాడు.

🍀 215) అనిమిష: - 
సదా మేలికొనియున్న వాడు.

🍀 216) స్రగ్వీ - 
వాడని పూలమాలను ధరించినవాడు.

🍀 217) వాచస్పతి రుదారధీ: - 
విద్యలకు పతియైనవాడు.

సశేషం.... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹 Vishnu Sahasra Namavali - 23 🌹*
*Name - Meaning*
📚 Prasad Bharadwaj

*🌻 OM NARAYANAYA VIDMAHE VASUDEVAYA DHIMAHI । TANNO VISHNU PRACHODAYAT ॥ 🌻*

*🍀. Sloka for Midhuna Rasi, Arudra 3rd Padam*

*🌻 23. gururgurutamō dhāmaḥ satyaḥ satyaparākramaḥ |*
*nimiṣō nimiṣaḥ sragvī vācaspatirudāradhīḥ || 23 || 🌻*

🌻 209. Guruḥ: 
The greatest teacher.

🌻 210. Gurutamaḥ: 
One who is the teacher of all forms of knowledge.

🌻 211. Dhāma: 
The Supreme Light.

🌻 212. Satyaḥ: 
One who is embodied as virtue of truth specially.

🌻 213. Satyaparākamaḥ: 
One of unfailing valour.

🌻 214. Nimiṣaḥ: 
One whose eye-lids are closed in Yoga-nidra.

🌻 215. Animiṣaḥ: 
One who is ever awake.

🌻 216. Sragvī: 
One who has on Him the necklace called Vaijayanti, which is strung with the subtle aspects of the five elements.

🌻 217. Vācaspatir-udāradhīḥ: 
Being the master of Vak or word i.e. knowledge, He is called so. As his intellect perceives everything, He is Udaradhih. Both these epithets together constitute one name.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #విష్ణుసహస్రనామములు #VishnuSahasranama
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom Telegram group 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 


No comments:

Post a Comment