2) 🌹 Sripada Srivallabha Charithamrutham - 258🌹
3) 🌹. మాస్టర్ ఇ.కె. గారి సందేశములు - 138 🌹
4) 🌹 The Masters of Wisdom - The Journey Inside - 160🌹
5) 🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 74 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 74🌹
6) 🌹. నారద భక్తి సూత్రాలు - 77🌹
7) 🌹 Guru Geeta - Datta Vaakya - 47🌹
8) 🌹. శివగీత - 43 / The Shiva-Gita - 43🌹
9) 🌹. సౌందర్య లహరి - 85 / Soundarya Lahari - 85🌹
10) 🌹. భగవద్దర్శిని - అవతార్ మెహర్ - 25🌹
11) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 385 / Bhagavad-Gita - 385🌹
12) 🌹. శివ మహా పురాణము - 206🌹
13) 🌹 AVATAR OF THE AGE MEHER BABA MANIFESTING - 82 🌹
14) 🌹.శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 77 🌹
15) 🌹. భారతీయ మహర్షుల - మార్గదర్శకుల జ్ఞానం - 93 🌹
16) 🌹 Twelve Stanzas From The Book Of Dzyan - 24🌹
17)🌹.శ్రీ పోతులూరి వీరబ్రహ్మేంద్రస్వామి సంక్షిప్త జీవిత చరిత్ర - కాలజ్ఞానం - 42 🌹
18) 🌹. అద్భుత సృష్టి - 14 🌹
19) 🌹 Seeds Of Consciousness - 157🌹
20) 🌹. కఠోపనిషత్ వివరణ - చలాచలభోధ - 36 🌹
21) 📚. గీతోపనిషత్తు - సాంఖ్య యోగము - 13 📚
22)
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 470 / Bhagavad-Gita - 470 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌴. 13వ అధ్యాయము - క్షేత్ర క్షేత్రజ్ఞ విభాగ యోగం - ప్రకృతి, పురుషుడు, చైతన్యము - 15 🌴*
15. సర్వేన్ద్రియగుణాభాసం సర్వేంద్రియవివర్జితమ్ |
అసక్తం సర్వభృచ్చైవ నిర్గుణం గుణభోక్తృ చ ||
🌷. తాత్పర్యం :
పరమాత్ముడు సర్వేంద్రియములకు మూలాధారుడైనను ఇంద్రియరహితుడు. అతడు సర్వజీవులను పోషించువాడైనను ఆసక్తిలేనట్టివాడు. అతడు ప్రకృతిగుణములకు అతీతుడేగాక వానికి ప్రభువును అయియున్నాడు.
🌷. భాష్యము :
జీవుల సర్వేంద్రియములకు కారణభూతుడైనను భగవానుడు అట్టి జీవుల భౌతికేంద్రియముల వంటివాటిని కలిగియుండడు.
వాస్తవమునకు జీవులు సైతము ఆధ్యాత్మికమైన ఇంద్రియములనే కలిగియున్నను, బద్ధస్థితిలో అవి భౌతికాంశములచే ఆవరింపబడి యుండుట వలన వాటి ద్వారా భౌతికకర్మలే ప్రకటితమగుచుండును.
కాని భగవానుని ఇంద్రియములు ఆ విధముగా ఆచ్ఛాదితము కాకపోవుట వలన దివ్యములై నిర్గుణములని పిలువబడుచున్నవి. గుణమనగా ప్రకృతి త్రిగుణములని భావము.
అనగా అతని ఇంద్రియములు భౌతికఆచ్ఛాదనారహితములు. అవి మన ఇంద్రియముల వంటివి కావని అవగతము చేసికొనగలవు. మన ఇంద్రియ కార్యకలాపములన్నింటికి అతడే కారణుడైనను అతడు మాత్రము గుణరహితమైన దివ్యేంద్రియములను కలిగియున్నాడు.
ఈ విషయమే “అపాణిపాదో జవనో గ్రహీతా” యని శ్వేతాశ్వతరోపనిషత్తు (3.19) నందలి శ్లోకములో చక్కగా వివరింపబడినది. అనగా భగవానుడు భౌతికగుణ సంపర్కము కలిగిన హస్తములను కాక దివ్యహస్తములను కలిగియుండి, తనకు అర్పించినదానిని వాని ద్వారా స్వీకరించును.
ఇదియే బద్ధజీవునకు మరియు పరమాత్మునకు నడుమ గల భేదము.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 470 🌹
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj
*🌴 Chapter 13 - Kshetra Kshtrajna Vibhaga Yoga - Nature, the Enjoyer and Consciousness - 15 🌴*
15. sarvendriya-guṇābhāsaṁ
sarvendriya-vivarjitam
asaktaṁ sarva-bhṛc caiva
nirguṇaṁ guṇa-bhoktṛ ca
🌷 Translation :
The Supersoul is the original source of all senses, yet He is without senses. He is unattached, although He is the maintainer of all living beings. He transcends the modes of nature, and at the same time He is the master of all the modes of material nature.
🌹 Purport :
The Supreme Lord, although the source of all the senses of the living entities, doesn’t have material senses like they have.
Actually, the individual souls have spiritual senses, but in conditioned life they are covered with the material elements, and therefore the sense activities are exhibited through matter. The Supreme Lord’s senses are not so covered.
His senses are transcendental and are therefore called nirguṇa. Guṇa means the material modes, but His senses are without material covering.
It should be understood that His senses are not exactly like ours. Although He is the source of all our sensory activities, He has His transcendental senses, which are uncontaminated.
This is very nicely explained in the Śvetāśvatara Upaniṣad (3.19) in the verse apāṇi-pādo javano grahītā. The Supreme Personality of Godhead has no hands which are materially contaminated, but He has His hands and accepts whatever sacrifice is offered to Him.
That is the distinction between the conditioned soul and the Supersoul.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 Sripada Srivallabha Charithamrutham - 258 🌹*
✍️ Satya prasad
📚. Prasad Bharadwaj
Chapter 30
*🌻 The eligibility required for a man to become ‘divya atma’ - 2 🌻*
My Dear! As I say, it is not wrong to think that, taking birth in Arya Vysya family is a great opportunity. But there is a condition here.
Having been born as an Arya Vysya, if one does not do merited karmas, and does sinful acts, the result of those sinful acts will also be great. There will be the curse of those couple who entered Agni and the curse of Sri Kanyaka Parameswari is added.
The result of a sin done by an Arya Vysya will be thousand times more than the result of sin committed by an ordinary man. To be born in one of those 102 gothras is highly auspicious and also highly dangerous. So, be careful. Know that Sri Vasavee Devi is my sister.
Also know that we both are twins born because of ‘Agni yoga’ of Anasuya matha. If we become angry, all calamities occur. If we are satisfied, all auspicious things will occur.’ I asked Sri Maha guru ‘Maha Prabhu! Victory to you.
Sri Vasavi Kanyaka requested you to come near Her devasthanam in the form of Venkateswara. Please explain its meaning.’ ‘Shankar Bhatt! Know that my Maha Samsthanam will be established in Peethikapuram in my birth place. You are writing this Charithamrutham.
There will be some fools who question the authenticity of the things written in this. They will question how to believe that Sripada Srivallabha is indeed Sri Padmavathi Venkateswara.
To give authenticity to the fact that Sri Vasavee Kanyaka is avathar of Arya Mahadevi, I will be established in Brihat Sila Nagaram. This will happen before ‘Sripada Srivallabha Charithamrutham’ comes into light.
This is my will. Why only My Venkateswara form will be installed when there are so many other forms? Do the people who install Lord Venkateswara there know anything?
This is my leela. I will be there as Venkateswara. The people who establish the samsthanam do not know how ‘Sripada Srivallabha Mahasamsthanam’ is formed and how Sri Charithamrutham is being brought to light.
It is part of my divine enjoyment to get my work done with the support of most innocent people and most foolish people. My samsthanam will be established by Arya Vysyas.
I will get the temple of Sri Vasavee Kanyaka constructed in Peethikapuram by the descendents of Sri Bapanarya family. Though this appears strange overtly, my devotees will be knowing the fact that Myself and Sri Vasavee Kanyaka are brother and sister.
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. మాస్టర్ ఇ.కె. గారి సందేశములు - 137 🌹*
✍️. రచన : సద్గురు ఇ. కృష్ణమాచార్యులు
📚 . సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻. మానవజన్మము - విశిష్టత 🌻*
జీవరాశులన్నింటిలోను తనది ఉత్తమ జన్మ అని మానవుడు భావిస్తూ ఉంటాడు. కారణమేమంటే వృక్షములను, జంతువులను కూడ తన అదుపులో పెట్టుకొని తనకు అనుకూలమైన విధంగా ఉపయోగించుకొనే మేధాశక్తి తనకున్నది. దీని వలన అన్ని జీవరాశులను తన వశంలో పెట్టుకోగలడు మానవుడు.
డార్విన్ మొదలైన శాస్ర్తజ్ఞులు కూడ మానవజన్మనే సర్వోత్తమమైనదిగా అభివర్ణించారు. కాని సనాతన ధర్మప్రవర్తకులైన ఋషులు మాత్రం మానవజన్మ అన్ని జీవులలోను దుర్లభమైనదని, అది చక్కని అవకాశమని చెప్పారు.
*మొదట మానవజన్మ మనకెందుకు కలిగిందనే విషయాన్ని అవగతం చేసుకోవాలి.*
కేవలం అన్నపానీయాదులు స్వీకరించడం, నిద్రించడం, స్ర్తీ పురుష సంయోగం ఇంతమాత్రమే అయితే జంతు జన్మకి మానవజన్మకి భేదమే లేదు. ఇన్ని లక్షల జీవరాశుల జన్మలు గడచి మానవ జన్మలోకి ప్రవేశించిన తరువాత తన జన్మకు ప్రత్యేక లక్ష్యమేది? దీనిని గుర్తించడం మానవుని మొదటి కర్తవ్యం.
*ఈ శరీరం, ఇంద్రియములు, మనస్సు, బుద్ధి మొదలైన ఉపకరణాలు మనకి ఇవ్వబడినవని తెలుసుకోవాలి.*
వీటిని సద్వనియోగపరచి ఇతర జీవుల యందు తనకు గల కర్తవ్యాన్ని సక్రమంగా నిర్వర్తించడం మానవుని ప్రధాన లక్ష్యం. కేవలం తన మేధాశక్తిని మాత్రమే ఆశ్రయించి తద్వారా ఇతర జీవులను తన వశంలో పెట్టుకునే ప్రయత్నం రాక్షసత్వమే అవుతుంది.
మానవ జన్మము చక్కని శిక్షణ శిబిరము. మొదట తన కుటుంబ సభ్యులతో మొదలై క్రమంగా వ్యాప్తి చెంది సామాజిక జీవనంలోకి ప్రవేశించి అనేక సన్నివేశముల రూపంలో ప్రకృతి నుంచి ఎన్నో పాఠాలు నేర్చుకుంటాడు మానవుడు.
*అటుపైన తన కోసం తాను జీవించడమే కాకుండా లోకహితం కోరి పని చేయడం మొదలుపెట్టాలి. అప్పుడే వ్యక్తిగతమనే బంధం నుంచి విముక్తుడవుతాడు.*
అప్పుడు అప్రయత్నంగానే లోకహితం కోసం పనిచేయగలిగే సామర్థ్యం ప్రకృతి ప్రసాదిస్తుంది. అలాగ అయినప్పుడే మానవుడు ఉత్తమ మానవుడుగా ఆవర్భవిస్తాడు....
...✍ *మాస్టర్ ఇ.కె.*
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 The Masters of Wisdom - The Journey Inside - 158 🌹*
*🌴 The Emotional Plane - 4 🌴*
✍️ Master E. Krishnamacharya
📚 . Prasad Bharadwaj
*🌻 Purification of the Emotional Body 🌻*
The purification of the emotional body involves constant observation of our motives and desires. Emotions can be overcome by aligning our desires with a noble ideal. By focusing all our energies on the noble ideal, the emotions also find a direction.
Therefore, the sages say, “Have a purpose in life.” The fire of aspiration purifies the emotions and turns them into devotion. Emotions are like impure water. Devotion is like clear water, it is not emotion. By working with respiration, we also dry out the emotions and purify them.
This work creates heat in the body and lets the water to evaporate. Thus, the influence of the emotional matter is overcome. When all emotions and also the mental stuff are cleansed, the astral light that remains is the buddhic light.
To neutralize emotions and heal emotional disorders, mantras and colours are very helpful. RAM is a sound for cleaning the solar plexus. The sound SAM helps to remove obstacles and achieve balance.
Rose is the colour of the pure emotional body; it neutralizes emotions, calms down the nervous system, promotes a positive attitude and helps with depression. Essence of roses as well as rose flowers have an antidepressant effect.
Light blue is appropriate to heal emotional wounds, but in order to transcend wounds we should contemplate orange; it heals emotional disorders, strengthens the vital force and closes tears in the etheric tissue.
Silver grey and silver objects help calm the emotional system. In homeopathy, Argentum Nitricum (potentized silver) is known as a remedy to cure various emotional disorders such as anxiety. To absorb the silver vibration, it is recommended to place water overnight in a silver cup at the head and drink it in the morning.
Non-emotional prayers are also an excellent way to stabilize emotions. Many subtle adjustments happen as well when we offer ourselves to the higher beings before sleep and visualize how golden light or soothing blue surrounds us.
The immediate task of the disciples is to build and magnetize the etheric body and simultaneously detach it from the emotional body.
By invoking prana, Master CVV helps build a strong and healthy etheric body. When the etheric body is stable, so that it maintains its natural electrical and magnetic power, this form can be separated from the emotional body and it will survive the physical body.
Thus, death is overcome. When the influence of the emotional body is neutralized and the emotions open the way for the pranic flow, esoteric healing is also possible. For this reason, all initiates are natural healers.
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
Sources used: Master K.P. Kumar: Healer’s Handbook. Notes from seminars.
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 74 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 74 🌹*
🌻. మంత్రము - అర్ధం 🌻
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
🌻. శ్లోకం 141
*చిత్కళానందకలికా ప్రేమరూపా ప్రియంకరీ*
*నామపారాయణాప్రీతా నందివిద్యా నటేశ్వరీ*
728. చిత్కళానందకలికా :
ఙ్ఞానము, ఆనందము అను జ్యోతిస్వరూపిణీ
729. ప్రేమరూపా :
ప్రేమమూర్తి
730. ప్రియంకరీ :
కోరికలు సిద్ధింపచేయునది
731. నామపారాయణప్రీతా :
తన నామములను పారాయణచేయు వారియందు ప్రీతి కలిగినది
732. నందివిద్యా :
అమ్మవారికి సంబందించిన ఓక మంత్ర విశేషము
733. నటేశ్వరీ :
నటరాజు యొక్క శక్తి
🌻. శ్లోకం 142
*మిధ్యాజగదధిష్తాన ముక్తిదా ముక్తిరూపిణీ*
*లాస్యప్రియా లయకరీ లజ్జా రంభాదివందితా*
734. మిధ్యాజగదధిష్టానా :
మాయాజగత్తునందు చైతన్యరూపిణియై యుండునది
735. ముక్తిదా :
విముక్తి నిచ్చునది
736. ముక్తిరూపిణీ :
మోక్షరూపిణీ
737. లాస్యప్రియా :
లలితమైన నృత్యమునందు ప్రీతి కలిగినది
738. లయకరీ :
జగత్తును లయము చేయునది
739. లజ్జా :
లజ్జాస్వరూపిణీ
740. రంభాదివందితా :
రంభ మొదలగు అప్సరసలచే నమస్కారములు అందుకొనునది
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹. Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 74 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻 Sahasra Namavali - 74 🌻*
728 ) Chid kala -
She who is the micro power deep within
729 ) Ananda Kalika -
She who is the happiness in beings
730 ) Prema roopa -
She who is the form of love
731 ) Priyamkaree -
She who does what is liked
732 ) Nama parayana preetha -
She who likes repetition of her various names
733 ) Nandhi vidhya -
She who is the knowledge taught by Nandi deva (The bull god on whom shiva rides)
734 ) Nateshwaree -
She who is the goddess of dance
735 ) Mithya Jagat athishtana -
She who is luck to this world of illusion
736 ) Mukthida -
She who gives redemption
737 ) Mukthi roopini -
She who is redemption
738 ) Lasya priya -
She who likes feminine dance
739 ) Laya karee -
She who is the bridge between dance and music
740 ) Lajja -
She who is shy
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. నారద భక్తి సూత్రాలు - 77 🌹*
✍️. సద్గురు శ్రీ విజ్ఞాన స్వరూప్ కోసూరి మురళీకృష్ణ,
*🌻. చలాచలభోధ*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
తృతీయాధ్యాయము - సూత్రము - 46
*🌻 46. _ కస్తరతి కస్తరతి మాయమ్ ? యః సంగం త్వజతి,*
*యో మహానుభావం సేవతే, నిర్మమో భవతి ॥ 🌻*
భాగము - 1
ఆ మాయా సముద్రాన్ని ఎవరు దాటగలరు? సంనార బంధాన్ని ఎవరు త్రెంచుకొనగలరు? ఎవరైతే మమకారాన్ని జయించి, మహాను భావులను సేవిస్తారో వారే మాయను దాటగలరు.
విష్ణు మాయకు లోబడిన రాక్షసులు అమృతవానం చేయలేక పోయారు. అది దేవతలకే దక్కింది. కనుక అసుర గుణాలున్నంతవరుకు అమృతమైన మోక్షం దక్కదని తెలుస్తున్నది. దైవి గుణాలున్న వారికి భగవదనుగ్రహం ఉంటుందని ఈ కథ చెప్తున్నది. కథగా చూస్తే విష్ణుమూర్తి మోహినీ రూపంలో రాక్షసులను మోసం చేశాదని, దేవతల పక్షపాతం వహించాదనిపిస్తుంది.
అంతరార్ధం గమనిస్తే విష్ణు మాయ వలన మోహం జనిస్తుందని, అసుర గుణాలున్న వారైతే ఆ మోహానికి లొంగి, మోక్షానికి దూరమవుతారని తెలుస్తుంది. భగవంతునికి శరణాగతి చెందిన సజ్జనులను ఆ భగవంతుడు వారి యెడల మాయను ఉపసంహరిస్తాడు. అదే భగవదనుగ్రహం.
భగవంతుడు అవతరించడానికి కారణమే దుష్ట శిక్ష శిష్ట రక్షణ. అందువల్ల మనం భావించినట్లుగా ఆయన మోసం చేయడం, అనుగ్రహించడం లాంటివి ఆయన అవతార ప్రణాళిక అవుతుంది గాని, ఆయనకు పక్షవాత బుద్దిని అంటగట్టరాదు.
శ్రీకృష్ణుడు పాండవ పక్షపాతి అనుకుంటారు. కౌరవులను మోసం చేసినట్లు కనబడుతుంది.
కౌరవులనగా కర్మచక్రమందు తిరిగేవారని అర్ధం. వాందవులనగా సత్వగుణ సంపన్నులు. అందువలన శ్రీకృష్ణుడు పాండవ పక్షపాతి అయ్యాడు. అదే దైవానుగ్రహం. ఈ విధంగా మనం కథలోని అంతరార్జాన్ని గ్రహించాలి.
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 Guru Geeta - Datta Vaakya - 46 🌹*
✍️ Sadguru Ganapathi Sachidananda
📚. Prasad Bharadwaj
Jaya Guru Datta. Parvati Devi is here acting like an ignorant person, asking for information as if she does not possess it.
There is a huge gathering of great sages there in their subtle forms. They have not had the experience of the Guru Principle. If she asks Lord Siva to teach them about Guru, He may decline.
But if she herself pretends not to know and asks the question, she knew that He would certainly oblige. Lord Siva knows that Parvati has the knowledge and yet she is posing this question.
He acknowledges that she has asked the question to benefit the assembled sages and all the future generations of devotees.
Do the sages not all exist inside the heart of Siva? They certainly do. Siva knows that they are a part of Him and reside in His heart.
But the sages do not know have that direct experience. Some devotees declare that they are in Guru’s heart and that Guru is always in their heart. They claim that they have surrendered to Guru.
These are words that come from their lips, not from the heart. It is not spoken from experience. Merely giving a small donation or offering a small service does not equal total surrender.
Claiming to have fully surrendered, they yet approach Guru for solutions to their worldly problems and for the fulfillment of worldly desires.
Many are extremely lazy about serving Guru. They do not go to the physical presence of Guru saying that Guru is always in their heart.
It is not right to justify your laziness and disguise it with words. You are occupying a body, and so is your Guru.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శివగీత - 43 / The Siva-Gita - 43 🌹*
*🌴. పరమేశ్వరుడు - శ్రీరాముడు మధ్య జరిగిన జ్ఞాన సంవాదము. 🌴*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
షష్ట మాధ్యాయము
*🌻. విభూతి యోగము - 7 🌻*
సర్వలోకాన్య దీశేహ - మిశినీ భి శ్చ శక్తిభి:
ఈశాన మస్య జగత - స్స్వర్ధ్రుశం చక్షు రైశ్వరమ్ 41
ఈశాన మింద్రత స్థుష - స్సర్వే షామపి సర్వదా,
ఈశాన స్సర్వ విద్యానాం - యదీశాన స్త ద స్మ్యహమ్ 42
సర్వాన్భా వా న్నిరీ క్షేహ - మాత్మ జ్ఞానం నిరీక్షయే
యోగంచ సమయే యస్మా - ద్భ గవా న్మ హతో మతః 43
అజస్రం యచ్చ గృహ్ణామి - విసృజామి సృజామిచ,
సర్వాన్ లో కాన్యా సయామి - తేనాహం వై మహేశ్వరః 44
మహాత్స్వాత్మ జ్ఞాన యోగై - రైశ్వ ర్యై స్తు మహీయతే
సర్వన్భా వాన్మ హాదేవ - స్సృజత్యవతి సో స్మ్యహమ్ 45
నేను ఈ నీ శక్తులతో బాటు ఈ ప్రపంచమును సర్వాంతర్గతుండనై తెలసి ఈ జగత్తునకు తెలిసికొను సాధన వస్తువుగా నుండుట వలన జగనేత్రము కూడా నేనే అయి ఉన్నాను.
సర్వప్రాణి కిని సమస్త విద్యలకును స్వామిని నేనే యగుట వలన ఈశానుడను నేనే .
అఖిల భావములను ఆత్మజ్ఞానమును, సమయమును యోగంబును చూచుటవలన నేనే భగవంతుడిని.
సదా సమస్త లోకంబులను గ్రహించువాడను, త్యజించువాడను, సృష్టించెదను. నివశింపచేయువాడను కనుక నే నే మహేశ్వరుడను.
ఏ మహాదేవుడు మహాత్తులలో నాత్మ జ్ఞానయోగంబులతోడను, ఓ రామా! ఐశ్వర్యంబుల తోడను మహాత్వ్యమును మించి సమస్త భావములను సృజించునో అట్టి మహాదేవుడను కూడా నేనే.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 The Siva-Gita - 43 🌹*
*🌴. Dialogue between Rama and Lord Siva 🌴*
✍️ Ayalasomayajula.
📚. Prasad Bharadwaj
Chapter 06 :
*🌻 Vibhooti Yoga - 7 🌻*
Because with these many potencies I omniscient knowing everything and at the same time I remain as the means to know this universe, I am called as Jagannetra.
Because I'm the lord of all creatures and all knowledge, I'm called as Eshana. Because I witness all feelings, all the Atmajnanam in time through Yoga, hence I am called as Bhagawan.
I support all the worlds on me, I discard those worlds (dissolution), I create, and also I make them stay; hence for all these reasons I am called as the Supreme Lord (Maheshwara).
The Mahadeva who is known by AtmajnanaYoga, Aishwarya,
O Rama! such a supreme
being who is beyond Mahatthat
Mahadeva is me.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ గజానన్ మహరాజ్ జీవిత చరిత్ర - 34 / Sri Gajanan Maharaj Life History - 34 🌹*
✍️. దాసగణు స్వామి
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻. 7వ అధ్యాయము - 5 🌻*
ఖాండుపాటిల్కు వారు ఈకధనం అంతాచెపుతూ శ్రీగజానన్ నిజంగా షేగాంలో ఒక భగవానుడు అన్నారు. ఇతను కూడా ఆశ్ఛర్యపోయి, శ్రీమహారాజు దగ్గరకు వెళ్ళడం ప్రారంభించాడు. కానీ అతని మొరుటుగా శ్రీమహారాజుతో మాట్లాడడం మారలేదు. ఇతను శ్రీమహారాజును గణయా లేదా గజయా అని పిలుస్తూ ఉండేవాడు. ఈవిధంగా ఒకరిని ఏకవచనంతో పిలవడం అనేది రెండు పరిస్థితులలో అవుతుంది.
ఒకటి తల్లి పిల్లల మధ్య ఉండే ఆత్మీయతవల్ల, రెండవది ఎవరయినా తమ నౌకర్లతో కాని, పేదవాళ్ళతో కాని మాట్లాడి నప్పుడు. పాటిల్ ఈవిధంగా ఏకవచన సంభోధనకు అలవాటు పడ్డవాడు ఎందుకంటే ఊరి ప్రజలందరూ తనకు కావలసినవారు. ఆకారణంవల్లనే ఖాండుపాటిల్ శ్రీమహారాజును గణయా లేదా గజయా అనిపిలిచాడు.
కానీ ఆయన హృదయంలో శ్రీమహారాజు ఎడల గొప్ప గౌరవం, ప్రేమ ఉన్నాయి. ఇది కొబ్బరికాయలా బయట గట్టి టెంక, లోపల తియ్యటి రుచికరమయిన మీగడలా ఉంది. ఒకసారి కుకాజి, ఖాండుపాటిల్ ను పిలిచి నువ్వు ఎప్పుడూ కూడా శ్రీగజానన్ గొప్పయోగి అని అంటావు, మరి ఆయన ముందు మూగవాడివి ఎందుకు అవుతావు ? నీకు పిల్లలులేరు, నేనేమో ముసిలివాడిని అవుతున్నాను, నాకు నా మనమలను తప్పక చూడాలని ఉంది, నువ్వు వెళ్ళి నీకు సంతానం కలగాలని ఆయనను అశీర్వదించమను. అతను నిజంగా యోగి అయితే మనకోరిక నెరవేరుస్తారు అని అంటారు.
ఆ తరువాత ఖాండుపాటిల్ మారుతి మందిరానికి వెళ్ళి ఓగణయా, మాచిన్ననాన్న ముసలి వారు అవుతున్నారు, అందుకే నా సంతానం చూడాలని కోరుకుంటున్నారు. ప్రజలు మిమ్మల్ని గొప్ప యోగి, తన భక్తుల కోరికలు పూర్తి చేయగలవారు అని అంటారు, నాకు సంతానం కలిగించి దానిని నిరూపించండి అని శ్రీమహారాజుతో అన్నాడు.
నువ్వు నన్ను దేని గురించి అయినా అర్ధించావు, చాలామంచిది. నీకు అధికారం, ధనం ఉన్నాయి, నువ్వు నీస్వయంకృషి మీద నమ్మకం కలిగి ఉంటావు. అలాంటప్పుడు ఈ ఉపకారం కోసం నన్ను ఎందుకు అడుగుతున్నావు ? అధికారం, ధనం ఏమయినా నీకు ఇవ్వగలవని నువ్వు నమ్ముతావు, అలాంటప్పుడు నీ స్వప్రయత్నంమీద సంతానం ఎందుకు పొందలేవు ? నీకు అనేకములయిన భూములు, ధనం, దుకాణాలు, మిల్లులు ఉన్నాయి, నిన్ను ఎవరూ నిరాదరణ చెయ్యరు, అలాంటప్పుడు నీకు సంతానం ఇమ్మని బ్రహ్మను నువ్వు ఎందుకు ఆదేశించలేదు ? అని శ్రీమహారాజు అన్నారు.
ఇది మానవ ప్రయత్నానికి అతీతమయిన విషయం. పంటలు పెరగడానికి నీరు కావాలి, కాని వర్షాలు తేవడం మనుష్యుల చేతులలోలేదు. అందుకే కరువుకాలంలో భూములు ఎండిపోతాయి.
కానీ ఒకసారి వానలు వస్తే మానవప్రయత్నాలు సఫలమవుతాయి. నావిషయంకూడా అలానే అని ఖాండుపాటిల్ అన్నాడు.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Sri Gajanan Maharaj Life History - 34 🌹*
✍️. Swamy Dasaganu
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻 Chapter 7 - part 5 🌻*
They told the whole story to Khandu Patil saying that Shri Gajanan is really a God in Shegaon.
He was surprised and started going to Shri Gajanan Maharaj , but his rough way of speaking with Shri Gajanan Maharaj did not change. He used to call Shri Gajanan Maharaj as Ganya or Gajya.
This type of addressing a person in a singular fashion occurs in two cases. First, when there is intimate love involved as is between a mother and child and second, when a person speaks to his servants or poor people. Patil is accustomed to speak in a singular manner as all the people in the village are his subjects. However, in his heart he had great respect and love for Shri Gajanan Maharaj .
It was just like a coconut that has a hard and rough surface, but sweet and tasty fennel. Once Kukaji called Khandu Patil and said, “You always say that Shri Gajanan Maharaj is a great saint, then why are you dumb before him?
You have no children and since I am getting old, I would very much like to see a grandchild. You should go and request Him to bless you with a child; if he is a real saint he will fulfil our desire.”
You have no children and since I am getting old, I would very much like to see a grandchild. You should go and request Him to bless you with a child; if he is a real saint he will fulfil our desire.”
Thereupon Khandu Patil went to the Lord Maruti temple and said to Shri Gajanan Maharaj , O Ganya, my uncle has grown old and desires to see me with a child. People call you a saint, able to fulfil the desires of His devotees, and I wish you to prove it by giving me a child.
Maharaj said, It is good that you have begged for something from me. You have got power, money and believe in your personal efforts, then why are you asking me for this favour? You behave like power or money can give you anything, then why not get a child by your own efforts?
You have got a lot of land, money, mills and shops and nobody disobeys you, then why don't you order Brahma to give you a child? Khandu said, This is something beyond human efforts. Crops need water for their growth, but bringing rains is not in the hands of human beings.
That is why during famine lands lie dry. But once the rains come, human efforts prove fruitful. Same is the case with me.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. భగవద్దర్శిని - అవతార్ మెహర్ - 25 🌹*
✍️. శ్రీ బాలగోపాల్
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻. భగవంతుని మూడవ పాత్ర : సృష్టికర్త (త్రిమూర్తిత్వము) - 3 🌻*
94. (a) కాబట్టి, తొలిసారిగా భగవంతుని అనంత చైతన్యరాహిత్య స్థితి (A). జీవితమును సృజించుటలో సృష్టికర్త ధర్మమును పొందెను.
(సృష్టించుతాయను భగవదంశయే బ్రహ్మ)
(b) సృష్టికర్త ధర్మమును చేపట్టగనే, ఆ సృష్టించిన జీవితమును పోషించుటలో (పరిరక్షించుటలో) స్థితికారుని
ధర్మమును పొందెను.
(పోషించుట యను భగవదంశయే విష్ణువు)
(c) సృష్టించిన జీవితమును పోషించుటలోనే తప్పనిసరిగా లయమును కూడా స్థాపించుచున్నాడు.
(నశింపచేయుటయను భగవదంశయే మహేశ్వరుడు).
95.భగవంతుని అనంత స్వభావత్రయమైన--అనంతశక్తి--ఙ్ఞాన -- ఆనందములచే, పరిమితమైయున్న అభావము వ్యక్తమైనప్పుడు సృష్టిరూపమున వ్యాపించెను.
ప్రశ్న --సృష్టి యేల నిజముకాదు?
96. ఆభావము నుండి పుట్టిన ఈ అనంతసృష్టి, భగవంతుని ప్రతి బింబము, భగవంతుడు అనంతుడు గనుక అతని ప్రతి బింబము సృష్టి కూడా అనంతమే, ఐనను ప్రతి బింబము నిజము కాదు. కాబట్టి సృష్టి కూడా నిజము కాదు. వట్టి భ్రమ.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. సౌందర్య లహరి - 85 / Soundarya Lahari - 85 🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
85 వ శ్లోకము
*🌴 దుష్టశక్తుల నుండి రక్షింపబడుటకు 🌴*
శ్లో: 85. నమోవాకం బ్రూమో నయన రమణీయాయ పదయో స్తవాస్మ్యె ద్వన్ధ్వాయ స్ఫుటరుచిరసాలక్తకవతే అసూయత్యత్యన్తం యదభిహననాయ స్పృహయతే పశూనామీశానః ప్రమదవన కజ్కేళితరవే.ll
🌷. తాత్పర్యం :
అమ్మా! నీ పాదముల చేత తాడనమును కోరుచున్న ఉద్యాన వనమందు ఉన్న అశోక వృక్షములను చూచి పశుపతి అయిన ఈశ్వరుడు అసూయను చెందుచున్నాడో, కనులకు ఇంపయిన తడి లత్తుకతో కూడిన నీ పాదముల జంటకు ప్రణామములు.
🌻. జప విధానం - నైవేద్యం:--
ఈ శ్లోకమును 1000 సార్లు ప్రతి రోజు 12 రోజులు జపం చేస్తూ, తేనె, పాయసం, నివేదించినచో దుష్ట శక్తుల నుండి రక్షణ లభించును అని చెప్పబడింది.
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹Soundarya Lahari - 85 🌹*
📚 Prasad Bharadwaj
SLOKA - 85
*🌴 Removing Fear of Ghosts 🌴*
85. Namo vakam broomo nayana ramaneeyaya padayo Thavasmai dwandhaya sphuta ruchi rasalaktha kavathe Asooyathyantham yadhamihananaaya spruhyathe Passonamisana pramadhavana kamkhelitharave
🌻 Translation :
We tell our salutations,to thine two sparkling feet. which are most beautiful to the eyes, and painted by the juice of red cotton. we also know wellthat god of all animals, your consort is very jealous of the asoka trees in the garden, which yearn for kick by your feet.
🌻 Chanting procedure and Nivedhyam (offerings to the Lord) : If one chants this verse 1000 times a day for 12 days, offering honey, milk payasam as prasadam, it is believed that they can overcome forms of fear of ghosts in life.
🌻 BENEFICIAL RESULTS:
Deiverance from hold of evil spirits, attainment of devotion to Devi.
🌻 Literal Results:
Relief from binding situations and people. Ability to bring about quick changes.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 385 / Bhagavad-Gita - 385 🌹
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
🌴. 10వ అధ్యాయము - భగవద్విభూతియోగం - 34 🌴
34. మృత్యు: సర్వహరశ్చాహముద్భవశ్చ భవిష్యతామ్ |
కీర్తి: శ్రీర్వాక్చ నారీణాం స్మృతిర్మేధా ధృతి: క్షమా ||
🌷. తాత్పర్యం :
సమస్తమును మ్రింగివేయునటువంటి మృత్యువును మరియు సృష్టింపబడుచున్న జీవులకు ఉద్భవమును నేనే అయి యున్నాను. స్త్రీల యందలి యశస్సు, వైభవము, మనోహరమగు వాక్కు, జ్ఞాపకశక్తి, బుద్ధి, ధృతి, ఓర్పును నేనే.
🌻. భాష్యము :
జన్మతోడనే మనుజుడు ప్రతిక్షణము మరణించుట ఆరంభించును. అనగా మృత్యువు జీవుని ప్రతిక్షణము కబళించుచున్నను దాని చివరి ఘాతమే మృత్యువుగా పిలువబడును. ఆ మృత్యువే శ్రీకృష్ణుడు. భవిష్యత్ పురోగతికి సంబంధించినంతవరకు జీవులు పుట్టుట, పెరుగుట, కొంతకాలము స్థితిని కలిగియుండుట, ఇతరములను సృష్టించుట, క్షీణించుట, అంత్యమున నశించుట యనెడి ఆరువిధములైన మార్పులను పొందుచుందురు. ఇట్టి మార్పులలో మొదటిదైన గర్భము నుండి జననము శ్రీకృష్ణుడే. ఆ జన్మమే తదుపరి కర్మలకు నాందియై యున్నది.
కీర్తి, శ్రీ:, వాక్కు, స్మృతి, బుద్ధి, ధృఢత్వము, క్షమా అను ఏడు వైభవములు స్త్రీవాచకములుగా భావింపబడును. వానినన్నింటిని గాని లేక కొన్నింటినిగాని మనుజుడు కలిగియున్నచో కీర్తినీయుడగును. ఎవరైనా ధర్మాత్ముడని ప్రసాద్దినొందినచో అతడు కీర్తివంతుడు, వైభవోపేతుడు కాగలడు. ఉదాహరణకు సంస్కృతము పూర్ణమైన భాషయైనందున వైభవోపేతమై యున్నది. ఏదేని విషయమును అధ్యయనమును చేసిన పిమ్మట మనుజడు దానిని జ్ఞప్తి యందుంచుకొనగలిగినచో అతడు చక్కని “స్మృతి”ని కలిగియున్నాడని భావము. పలువిషయములపై పెక్కు గ్రంథములు పఠించుటయే గాక, వాటిని అవగాహన చేసికొని అవసరమైనప్పుడు ఉపయోగించుట “మేధ” యనబడును. అది మరియొక విభూతి. చంచలత్వమును జయించుటయే దృఢత్వము (ధృతి) అని పిలువబడును. పరిపూర్ణయోగ్యత కలిగియుండియు నమ్రతను, మృదుస్వభావమును కలిగి సుఖదుఃఖములందు సమత్వమును కలిగియున్నచో మనుజుని ఆ లక్షణము (వైభవము) ‘క్షమా’ అనబడును.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🌹 Bhagavad-Gita as It is - 385 🌹
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj
🌴 Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 34 🌴
34. mṛtyuḥ sarva-haraś cāham
udbhavaś ca bhaviṣyatām
kīrtiḥ śrīr vāk ca nārīṇāṁ
smṛtir medhā dhṛtiḥ kṣamā
🌷 Translation :
I am all-devouring death, and I am the generating principle of all that is yet to be. Among women I am fame, fortune, fine speech, memory, intelligence, steadfastness and patience.
🌹 Purport :
As soon as a man is born, he dies at every moment. Thus death is devouring every living entity at every moment, but the last stroke is called death itself. That death is Kṛṣṇa. As for future development, all living entities undergo six basic changes.
They are born, they grow, they remain for some time, they reproduce, they dwindle, and finally they vanish. Of these changes, the first is deliverance from the womb, and that is Kṛṣṇa. The first generation is the beginning of all future activities.
The seven opulences listed – fame, fortune, fine speech, memory, intelligence, steadfastness and patience – are considered feminine. If a person possesses all of them or some of them he becomes glorious. If a man is famous as a righteous man, that makes him glorious.
Sanskrit is a perfect language and is therefore very glorious. If after studying one can remember a subject matter, he is gifted with a good memory, or smṛti.
And the ability not only to read many books on different subject matters but to understand them and apply them when necessary is intelligence (medhā), another opulence. The ability to overcome unsteadiness is called firmness or steadfastness (dhṛti).
And when one is fully qualified yet is humble and gentle, and when one is able to keep his balance both in sorrow and in the ecstasy of joy, he has the opulence called patience (kṣamā).
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 206 🌹*
రచన ✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌴. రుద్ర సంహితా - సృష్టిఖండః 🌴*
45. అధ్యాయము - 20
*🌻. శివుడు కైలాసమునకు వెళ్లుట - 5 🌻*
శివ ఉవాచ |
హే హరే హే విధే తాతౌ యువాం ప్రియతరౌ మమ | సురోత్తమౌ త్రి జగతోsవనసర్గక రౌ సదా || 47
గచ్ఛతం నిర్భయాన్నిత్యం స్వస్థానం చ మదాజ్ఞయా | సుఖప్రదాతాహం వై వాం విశేషాత్ర్పేక్షకస్సదా || 48
ఇత్యాకర్ణ్య వచశ్శంభో స్సు ప్రణమ్య తదాజ్ఞయా | అహం హరిశ్చ స్వం ధామాగమావ ప్రీతమాన సౌ || 49
తాదనీమేవ సుప్రీతశ్శంకరో నిధిపం ముదా | ఉపవేశ్య గృహీత్వా తం కర ఆహ శుభం వచః || 50
శివుడు ఇట్లు పలికెను -
హే హరే! హే బ్రహ్మన్ ! వత్సలారా! మీరిద్దరు నాకు మిక్కిలి ప్రీతిపాత్రులు. మీరు దేవోత్తములు. మీరు జగత్తును సృష్టించి, సదా రక్షించుచుందురు (47).
మీరు మీ స్థానమునకు వెళ్లుడు. నిత్యము నిర్భయముగా నుండుడు. ఇది నా యాన. నేను మీకు సుఖములనిచ్చెదను. సదా మీ బాగోగులను చూచెదను (48).
శంభుని ఈ మాటలను విని, విష్ణువు మరియు నేను ఆయనకు నమస్కరించి, మిక్కిలి సంతసించిన వారమై, ఆయన ఆజ్ఞచే మా స్థానములకు తిరిగి వచ్చితిమి (49).
అదే సమయములో మిక్కిలి సంతసించిన శంకరుడు ఆనందముతో కుబేరుని చేతిని పట్టుకొని కూర్చుండబెట్టి ఈ శుభకరముగ వాక్కులను పలికెను (50).
శివ ఉవాచ |
తవ ప్రేవ్ణూ వశీ భూతో మిత్రతాగమనం సఖే | స్వస్థానం గచ్చ విభయస్సహాయోsహం సదానఘ || 51
ఇత్యాకర్ణ్య వచశ్శంభోః కుబేరః ప్రీతమనసః | తదాజ్ఞయా స్వకం ధామ జగామ ప్రముదాన్వితః || 52
స ఉవాస గిరౌ శంభుః కైలాసే పర్వతోత్తమే | సగణో యోగనిరతస్స్వచ్ఛందో ధ్యానతత్పరః || 53
క్వచిద్దధ్యౌ స్వమాత్మానం క్వచిద్యోగరతోsభవత్ | ఇతి హాస గణాన్ ప్రీత్యాsవాదీత్స్వ చ్ఛందమానసః || 54
శివుడు ఇట్లు పలికెను -
ఓ మిత్రమా! నీ ప్రేమచే నేను నీకు వశ##మై మైత్రి కొరకై ఇచటకు వచ్చితిని. ఓ అనఘా! నీ స్థానమునకు వెళ్లుము. నీకు భయము లేదు. నేను నీకు సర్వదా సహాయుడను (51).
కుబేరుడు శంభుని ఈ మాటను విని సంతసించినవాడై గొప్ప ఆనందముతో శివుని యాజ్ఞ ప్రకారముగా తన ధామకు వెళ్లెను (52).
ఆ శివుడు గణములతో కూడిన వాడై, యోగమునందు లగ్నమైన వాడై, ధ్యానమునందు తత్పరుడై యథేచ్ఛగా ఆ పర్వత శ్రేష్ఠమగు కైలాసగిరి యందు నివసించెను (53).
ఒకప్పుడు ఆయన ఆత్మరతుడై యుండెను. మరియొకప్పుడు యోగనిష్ఠుడై యుండెను. ఆయన మనసునకు నచ్చినపుడు ప్రీతితో అనేక ఇతిహాసములను చెప్పెడివాడు (54).
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 AVATAR OF THE AGE MEHER BABA MANIFESTING - 82 🌹*
Chapter 24
✍️ Bhau Kalchuri
📚 . Prasad Bharadwaj
*🌻 Infinite Conscious Consciousness 🌻*
God was before the whim. The whim was before the beginning. When the whim came out of God before the beginning, the two states of INFINITE CONSCIOUSNESS and INFINITE UNCONSCIOUSNESS were established simultaneously in the infinitude of God.
Before the beginning, INFINITE CONSCIOUSNESS did not know Itself as INFINITE CONSCIOUSNESS, and therefore It took the medium of Its opposite, INFINITE UNCONSCIOUSNESS, to know Itself.
To experience the infinite, finiteness is required; to experience consciousness, unconsciousness is required.
INFINITE CONSCIOUSNESS did not know Itself before the beginning; this means that INFINITE CONSCIOUSNESS was absolutely unconscious of Itself.
In the beginning, INFINITE CONSCIOUSNESS was not Itself; It was Infinite Unconscious Consciousness. In the end, Infinite Unconscious Consciousness knows through Its experience that It is INFINITE CONSCIOUSNESS; It, the INFINITE CONSCIOUSNESS, becomes Infinite Conscious Consciousness.
The eternal experience of It is Infinitely Conscious Consciousness. It knows what was before the beginning and after the end.
Before the beginning, God was asleep in a most deep sleep. When a human being is in sound sleep, he reaches unconscious INFINITE CONSCIOUSNESS; he unites with God temporarily, but he is never conscious of that state so long as he is asleep.
The sleep state of man is almost identical to the state of God's Infinite Unconscious Consciousness, for God was unconscious of being God, as man is unconscious of being God, though he is God.
The state of God-Realization is the state of being Infinitely Conscious while in sound sleep. Being Infinitely Conscious while being in the deepest sound sleep is the state of the Infinite Conscious Consciousness.
The God-Realized human being is infinitely awake while being in a state of infinite sleep; he is fully conscious of all that is unconscious and he is purely conscious of all unconsciousness.
The ultimate mystery of sleep is that each human being temporarily unites with God, but is unconscious of it.
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 77 🌹*
✍️. శ్రీ పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు
ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 31
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻.అథ కుశాపామార్జన విధానమ్ - 2 🌻*
*రక్షణ చేసే విధానం*
వరాహాశేషదుష్టాని సర్వపాపఫలాని వై | మర్ద మర్ద మహాదంష్ట్ర మర్ద మర్ద చ తత్ఫలమ్. 15
నారసింహ కరాలాస్య దన్తప్రాన్తాలోజ్జ్వల | భఞ్జ భఞ్జ నినాదేన దుష్టాన్ పశ్యార్తి నాశన. 16
బుగ్యజుఃసామగర్భాభిర్వాగ్భిర్వామనరూపధృక్ | ప్రశమం సర్వదుఃఖాని నయత్వస్య జనార్దన. 17
ఐకాహికం ద్వ్యాహికం చ తథా త్రిదివసం జ్వరమ్ | చాతుర్థికం తథాత్యుగ్రం తథైవ సతతం జ్వరమ్. 18
దోషోత్ఠం సంనిపాతోత్థం తథైవాగన్తుకం జ్వరమ్ | శమం నయాశు గోవిన్ద చ్ఛిన్ధి చ్ఛిన్ధ్యస్య వేదనామ్. 19
ఓ వరాహమూర్తీ! సమస్తపాపఫలరూపమున వచ్చిన సకలదుష్టరోగములను ఆణచివేయుము; ఆణచివేయుము.
గొప్పకోరలు గల మహావరాహా! పాపమువలన కలిగిన ఫలమును అణచివేయుము; అణచివేయుము. వికట మైన ముఖము గల నీ దంతాగ్రములు అగ్ని వలె ప్రకాశించుచున్నవి.
ఓ ఆర్తివినాశనా! ఆక్రమణము చేయు దుష్టుల వైపు చూడుము; నీ గర్జనముచే వారి నందరిని నశింపచేయుము; నశింపచేయుము.
ఓ! వామనమూర్తీ! ఋగ్యజుఃసామవేదముల గూఢతత్త్వములతో నిండిన వాక్కుతో ఈ ఆర్తుని సకలదుఃఖములను శమింపచేయుము గోవిందా! త్రిదోషములవలన కలిగినదియు, సంనిపాతమువలన కలిగినదియ, ఆగంతుకమునుఅగు ఐకాహికజ్వరమును (రోజువిడిచి రోజువచ్చు జ్వరము),
ద్వ్యాహికజ్వరమును (రెండు రోజులకు (వచ్చునది). త్ర్యాహికజ్వరమును, అత్యంతముభయంకర మగు చాతుర్థిక జ్వరమును (నాలుగురోజులకొకసారివచ్చునది), మానకుండా వచ్చు జ్వరమును శీఘ్రముగ శమింప చేయుము. దానివలన కలుగు బాధలను తొలగింపుము.
నేత్రదుఃఖం శిరోదుఃఖం దుఃకంచౌరగసంభవమ్ | అనిశ్వాసమతిశ్వాసం పరితాపం సవేపథుమ్. 20
గుదఘ్రాణాఙ్ఘ్రిరోగాంశ్చ కుష్ఠరోగాం స్తథా క్షయమ్ | కామలాదీంస్తథా రోగాన్ ప్రమేహాంశ్చాతిదారుణాన్. 21
భగన్దరాతిసారాంశ్చ ముఖరోగాంశ్చ వల్గులీమ్ | అశ్మరీం మూత్రకృచ్ఛ్రాంశ్చ రోగానన్యాంశ్చ దారుణాన్. 22
యే వాతప్రభవా రోగా యే చ పిత్తసముద్భవాః | కఫోద్భవాశ్చ యే కేచిద్యే చాన్యే సాంనిపాతికాః. 23
ఆగన్తుకాశ్చ యే రోగా లూతావిస్ఫోటకాదయః | తే సర్వే ప్రశమం యాన్తు వాసుదేవస్య కీర్తనాత్. 24
విలయం యాన్తు తే సర్వే విష్ణోరుచ్చారణన చ | క్షయం గచ్ఛన్తు చాశేషాస్తే చక్రాభిహతా హరేః. 25
అచ్యుతానన్తగోవిన్దనామోచ్చరణభేషజాత్ | నశ్యన్తి సకలా రోగాః సత్యం సత్యం వదామ్యహమ్. 26
నేత్రరోగమును, శిరోరోగమును, ఉదరరోగమును, శ్వాసావరోధమును, అతిశ్వాసమును, పరితాపమును, కంపనమును. గుదరోగమును, నాసికారోగమును, పాదరోగమును, కుష్ఠరోగములను, క్షయరోగమును,
కామలాదిరోగములను, అత్యంతముదారుణమైన ప్రమేహమును, భగందర - అతిసారములను, ముఖరోగమును, వల్గులీరోగమును, అశ్మరీరోగమును, ఇతర మూత్రకృచ్ఛ్రరోగములను, ఇతరములైన భయంకరరోగములను తొలగింపుము.
వాత-పిత్త-కఫలములవలన కలిగిన రోగములును, సంనిపాతములవలన కలిగిన రోగములును, ఆగంతుకరోగములును, లూతా-విస్ఫోటాదిరోగములును భగవంతు డగు వాసుదేవుని నామసంకీర్తనమాత్రముననే తొలగిపోవుగాక.
ఆ రోగము లన్నియు శ్రీ మహావిష్ణు నామోచ్చరణమాత్రముననే నశించి పోవుగాక.
అవి అన్నియు శ్రీమహావిష్ణువు చక్రముచే కొట్టబడి తొలగిపోవుగాక. 'అచ్యుత', 'అనంత' 'గోవిన్ద' అను నామములను ఉచ్చరించుట అనెడు ఔషధముచే సకలరోగములును నశించును. నేను చెప్పునది సత్యము: సత్యము.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. భారతీయ మహర్షుల - మార్గదర్శకుల జ్ఞానం - 93 🌹*
🌷. సద్గురు శివానంద 🌷
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻. పరాశర మహర్షి - 12 🌻*
67. జ్ఞానోదయం అనేది అనేకదశలలో ఉంది. బ్రహ్మజ్ఞానం అనేది ఒక్కమాటే కలుగదు. వివేకము వెంటనేరాదు. కామక్రోధాదులుకూడా కొంతవరకు శాంతిని పొందుతాయి. వాటికి అవకాశంవస్తే, నిదురించే సర్పాలు లేచినట్లు మళ్ళీ లేస్తాయి. జ్ఞాని తనంతట తను దేనియందూకూడా కామ క్రోధాదులు కలిగి ఉండడు.
68. అయితే దానివలనకూడా మనిషి గర్వాన్ని పొందవచ్చు. గర్విష్ఠికావచ్చు. “అటువంటి గర్వం నీకు కలిగిననాడు నీవు ఉపశాంతి పొంది దానిని విడిచిపెట్టు. గర్వాన్ని నువ్వు ప్రోత్సహించుకోకు.
69. అంటే శాంతిని ఎప్పుడయితే పొందుతావో, ఆ తరువాత నీకు జ్ఞానంలో అభివృద్ధిపొందే శక్తి కలుగుతుంది. ఎంత జ్ఞానముందో అంత శాంతిని పొందుతావు.
70. “ఒకసారి మొలక మొలిచేదాకా దానిని జాగ్రత్తగా చూచుకుని ఆ తరువాత దానికి తగిన నేల, నీరు, సమ్రక్షణ ఇస్తే అది మహావృక్షంగా ఎలా పెరుగుతుందో – జ్ఞానము, శాంతి పరస్పర అవలంబనంతోటి, ఆలంబనంతోటి అలా పెరుగుతాయి. వానిని సంరక్షించుకోవాలి. దానికి భంగకరమయిన పరీక్ష వచ్చినప్పుడు పరీక్షకు నిలబడు” అని ఆయన బోధ.
71. “మనిషిలో షోడశ వికారాలు ఉన్నాయి. జితేంద్రియుడై వాతన్నిటినీ నెమ్మదిగా జయించి, క్రమంగా శాంత స్వరూపుడయిన మహేశ్వరుడిని ఆరాధనచేస్తే ఆ ఈశ్వరారాధనతో మనిషి ముక్తి పొందుతాడు” అని బోధించాడు.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 Twelve Stanzas from the Book of Dzyan - 24 🌹*
*🌴 The Prophetic Record of Human Destiny and Evolution 🌴*
STANZA V
*🌻 The Persecution of Love - 6 🌻*
46. The Flame did not die out. Rather, it shone ever more gently, illumining the world with a steady Light. Balance was established on the planet. The scale-pans were gradually stabilized, manifesting a balance of power...
Everything lay low, held in abeyance: the darkness was afraid of making a single step towards the Light, for she could easily be dissolved in the fervent embrace of the Flame; nor did the Light advance, for he had no right to attack or to impose his warmth or the Light of Love upon the unwilling. Light responds only to the Call, and does so in the twinkling of an eye, filling the crying Heart with generous currents of Love...
The two huge pans of the scales were being held by the Invisible Hand of Humanity, which was free to place into them either evil or good, calling upon the forces of either the darkness or the Light.
All the Worlds stood still, awaiting the Final Choice that the people of the Earth, now divided and clustering at two opposite poles, were obliged to make. Humanity was deciding its destiny...
The Gods stood still and, just for a moment, stopped the motion of the rotating Wheel
of Time.
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹.శ్రీ పోతులూరి వీరబ్రహ్మేంద్రస్వామి సంక్షిప్త జీవిత చరిత్ర - కాలజ్ఞానం - 42 🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻. తన గత జన్మల గురించి చెప్పిన వీరబ్రహ్మేంద్రస్వామి 🌻*
ఒకరోజు సిద్దయ్య స్వామికి సేవ చేస్తూ “స్వామీ! మీకు గతంలో కొన్నిసార్లు త్రేతా, ద్వాపర యుగాలలో కూడా జన్మించారని నాకు తెలిపారు. మీ పూర్వ జన్మల వివరాలను గురించి నాకు వివరిస్తారా?’’ అని అడిగాడు.
“నా గతజన్మల గురించిన వివరములు రహస్యములే అయినా, నీకు మాత్రం వివరించగలను’’ అని తన పూర్వ జన్మల గురించి చెప్పటం ప్రారంభించారు బ్రహ్మేంద్రస్వామి.
“బ్రహ్మలోకంలో నేను భైరవుడనే పేరుతో అనేక బ్రహ్మకల్పాలు రాజ్యపాలన చేశాను. ఆ తరువాత వెండి కొండ మీదకి వెళ్ళి 54 బ్రహ్మకల్పములు రాజ్యపాలన చేశాను. అప్పుడే మూడు యోజనాల పొడవైన కూర్మసిహాసనమును నిర్మించి, 290 బ్రహ్మకల్పాలు విష్ణుసేవ చేశాను.
నేను చేసిన సేవలను గుర్తించిన మాధవుడు నాకు ‘పంచ విధ ముక్తి’ అనే వరం ఇచ్చారు. తర్వాత నేను సిద్ధాంత శిరోమణి ఆనందాశ్రితువు ఆశ్రమమ వద్ద అన్ని విద్యలూ అభ్యసించి, మూడేళ్ళ తరువాత అనేక యోగశాస్త్ర విద్యలను నేర్చుకున్నాను. 12000 గ్రంథములను పఠించి, అందులోని మర్మములన్నియూ గ్రహించాను.
వీటి ఫలితంగా నేను కాల అకాల మృత్యువులను జయించగలిగే శక్తిని సంపాదించాను. అనంతరం నా యోగబలం వల్ల దివ్య శరీరం ధరించి మూడువేల బ్రహ్మకల్పములు చిరంజీవిగా వున్నాను. ఆ తరువాత నా అవతారముల గురించి వివరముగా తెలుపుచున్నాను విను.
మొదట అవతారమెత్తి ఆనందాశ్రితులకు శిష్యుడిగా 99,662 బ్రహ్మకల్పాలు వున్నాను.
మూడవ అవతారంలో 1,09,00,000 వున్నాను. నాల్గవ అవతారంలో కోటి పదమూడు వందల పదిహేడు బ్రహ్మకల్పాలు వున్నాను.
అయిదో అవతారంలో నాలుగు కోట్ల పద్నాలుగు లక్షల యాభై అయిదు వేల బ్రహ్మకల్పాలు వున్నాను.
ఆరవ అవతారంలో ఆరువందల బ్రహ్మకల్పాలు వున్నాను.
ఏడవ అవతారంలో 27,62,03,400 బ్రహ్మకల్పాలు బతికి వున్నాను.
ఎనిమిదో అవతారంలో 22,60,000 బ్రహ్మకల్పాలు వున్నాను.
పదవ అవతారంలో కనిగిరిలో జన్మించాను. ఆ జన్మలో 70 లక్షలకు పైగా బ్రహ్మకల్పములలో జీవించాను.
ఇప్పుడు బనగానపల్లెలో వీరప్పయాచార్యుడనై 125 సంవత్సరములు తపస్సు చేశాను. వీరబ్రహ్మేంద్రస్వామిగా మొత్తము 175 సంవత్సరములు జీవించి జీవసమాధి పొందుతాను’’
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. అద్భుత సృష్టి - 14 🌹*
✍ రచన, సంకలనం- DNA స్వర్ణలత గారు
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
🌟. *DNA ఎక్కడ లొకేట్ అయి ఉంది ? (లేదా) DNA ఉన్న స్థానం"*
మన మెదడు మధ్య భాగంలో (రెండు అర్థ గోళాలకు) *"పీనియల్ గ్రంథి"* అనే ఒక చిన్న వినాళ గ్రంథి ఉంటుంది. ఇది ఫైన్ కోన్ ఆకారంలో ఉంటుంది. ఈ పీనియల్ గ్రంథిలో సెంట్రల్ సెల్ అనే ఆత్మకణం ఉంటుంది. దీనిని మాస్టర్ సెల్ లేదా *"హౌజ్ ఆఫ్ ది సోల్"* అని పిలుస్తారు(ఆత్మ యొక్క స్థానం లేదా ఇల్లు అని).
💫. సైన్స్ మెదడు యొక్క ఎండోక్రైన్ గ్లాండ్ నే *"పీనియల్ గ్రంథి"* అంటుంది. ఇది pinecone ఆకారంలో ఉండటం వలన దానికి ఆ పేరు వచ్చింది. ఇది మెదడు యొక్క కేంద్రంలో ఉంటుంది.
పీనియల్ గ్లాండ్ లో ఉన్న *"మాస్టర్ సెల్"* క్రొత్త కణాలను సృష్టించడం మరి వాటికి సంబంధించిన జ్ఞానాన్ని అందించడం చేస్తుంది..
🌟. *"మాస్టర్ సెల్"* 🌟
మాస్టర్ సెల్ లోపల ఉన్న న్యూక్లియస్ ఎనర్జీలో క్రోమోజోమ్స్, క్రోమోజోమ్స్ లోపల DNA స్ట్రాండ్స్, DNA లో కోడాన్స్, LEFs ఉంటాయి.
మాస్టర్ సెల్, కణాలకు సంబంధించిన పూర్తి సమాచారాన్ని కలిగి ఉంటుంది.(కణాల అభివృద్ధి, క్షీణత మరి వృద్ధీకరణకు సంబంధించిన సమస్త జ్ఞానం ఇందులోనే ఉంటుంది.)
💫. ఈ *"మాస్టర్ సెల్"* లోనే శక్తినీ మరి కాంతినీ ట్రాన్స్ ఫర్ చేసి రిసీవ్ చేసుకోగలిగిన codons మరి LEF కలిగిన ప్రోగులు ఉన్నాయి. ప్రస్తుతం మన మాస్టర్ సెల్ 20 కోడాన్ - 60 LEFs ని కలిగి,2 ప్రోగుల DNA గా ఉంది.
ఇప్పుడు మనం 20 codons నుండి - 60 codons గా 60 LEF నుండి - 180 LEFs గా అభివృద్ధి చెంది 12 ప్రోగుల DNA (దివ్యత్వం కలిగిన) మానవునిగా మారవలసి వుంది. చాలా రకాల సమస్యలకు *"మాస్టర్ సెల్"* ద్వారానే పరిష్కారం చేయవచ్చు.
ఈ మాస్టర్ సెల్.. DNA యాక్టివేషన్ లో ప్రధాన పాత్ర పోషిస్తుంది.( శరీరంలో గుండెలా) *"' మాస్టర్ సెల్' లోపలనే ఒక చిన్న విశ్వం దాగి ఉంది"* అని మాస్టర్స్ లేదా దేవతలు చెప్పడం జరిగింది.
DNA యాక్టివేషన్ లో.. మాస్టర్ సెల్ యాక్టివేషన్ ప్రధానమైన మాస్టర్ *"కీ"* లాంటిది. ఈ మాస్టర్ సెల్ లోనే యూత్ వైటాలిటీ (తేజం) క్రోమోజోమ్స్ ఉన్నాయి.
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 Seeds Of Consciousness - 158 🌹*
✍️ Nisargadatta Maharaj
Nisargadatta Gita
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻 5. You are sure of the ‘I am’, it’s the totality of being, remember ‘I am’ and it’s enough to heal your mind and take you beyond. 🌻*
You are definitely sure that ‘you are’ only then everything else is! Not before that. Since the ‘I am’ lies at the very base of everything and is common to all, does it not form the totality of being?
Throwing aside everything, come back to this sense of ‘presence’ or ‘being’ in all its purity and it would heal your mind.
The use of the word ‘heal’ is very important as it clearly suggests that the mind or whatever has been loaded on the ‘I am’ afterwards is a pain an illness that needs to be cured.
There is also here a hint towards something that is beyond the ‘I am’.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. కఠోపనిషత్ వివరణ - చలాచలభోధ - 36 🌹*
✍️. సద్గురు శ్రీ విద్యాసాగర్
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
ఇక్కడ దీనికొక ఉదాహరణ చెప్తా. తల్లి పిల్లవాడికి ఆహారాన్ని అలవాటు చేసే విధానాన్ని మనం గనక చూస్తే మొట్టమొదట పిల్లవాడు ఆ పాలు తాగే దశ నుంచి ఘనమైన ఆహారం తినే దశకి మారలేడనమాట. ఎందుకంటే సులభంగా ఆహారాన్ని గ్రహించడం దగ్గరి నుండి కొద్దిగా కష్టపడుతూ ఆహారాన్ని గ్రహించేటటువంటి పద్ధతికి మారాలనమాట. జీవుడికి మొదటి నుంచీ ఈ దురభ్యాసం వుంటుందనమాట. కష్టమంటే చాలు వెనక్కి పారిపోతూ వుంటాడు. అన్నం తినడమైనా సరే అంతే.
కాబట్టి చాలామంది పెద్దవాళ్ళు అయిన తరువాత కూడా ఇంకా చాక్లేట్లు తింటూనే వుంటారు. కారణం ఏమిటంటే అవి సులభంగా తినొచ్చు కాబట్టి. కొద్దిగా కష్టతరమైన ఆహారాన్ని తినాల్సిన అగత్యం వచ్చినప్పుడు వెనుకంజవేస్తూ వుంటారనమాట. కష్టపడాలంటే జీవుడికి విముఖత కలుగుతుందనమాట.
తల్లి ఏం చేస్తుందంటే, మొట్టమొదట తాను తినునట్లు నటిస్తుంది. బాగున్నట్లుగా కూడా భావ వ్యక్తీకరణ చేస్తుంది. ఆ భావ వ్యక్తీకరణని పిల్లవాడు అందుకుంటాడు. ఎందుకంటే పిల్లవాడికి అప్పటికి భాషరాదు. ఆరునెలల వయసు దాటేటప్పటికి ఘనాహారం పెట్టాలి.
మరి ఘనాహారం పెట్టేటప్పుడు అది బావుంది అని ఆ పిల్లవాడికి అర్ధమయేటట్లు చెప్పాలి. మరి ఎట్లా చెప్తుంది అంటే భావవ్యక్తీకరణ ద్వారా, అనుభూతిని వ్యక్తీకరించడం ద్వారా అవసరం అయితే తాను తిని చూపిస్తుంది. తద్వారా.. ఓహో! వాడికి తెలుస్తుందనమాట - ఇది తినే వస్తువే అనేటటువంటి అర్ధం తెలుస్తుంది.
అట్లా ఒకటి రెండు మూడు నాలుగు అయిదు వస్తువులను పెంచుకుంటూ పోతుంది. ఆహారపదార్ధాలను మార్చుకుంటూ పోతుంది. ఆహార పదార్ధాలను మార్చినప్పుడల్లా ఈ సమస్య వస్తుంది. వాటిల్లో కొన్నిటికి అతను ఒప్పుకుంటాడు, కొన్నిటికి ఒప్పుకోడు.
కారణం ఏమిటీ అంటే స్వభావరీత్యా అతనికి కొన్ని రుచుల యెడల కలిగినటువంటి వైముఖ్యత, విముఖత. తత్ ప్రభావం చేత కొంతమంది పాలన్నం తింటారు. కొంతమంది మజ్జిగన్నం తింటారు. కొంతమంది ఆ రెండూ తినరు. కొంతమంది కేవలం పప్పన్నం మాత్రమే తింటారు. కొంతమంది పచ్చడన్నమే తింటారు - చిన్నపిల్లలు కూడా.
ఆరునెలలప్పుడు కూడా పచ్చడన్నం తినేస్తారు. మరి ఆ రకమైన స్వభావం వాడిలో బలంగా వుంటుందనమాట. సాత్వికమైన ఆహారాలని కొంతమంది ఇష్టపడేవారు వుంటారు. కొంతమంది రాజసికమైన ఆహారాలని ఇష్టపడేవారు వుంటారు. కొంతమంది తామసికమైన ఆహారాలని ఇష్టపడేవారు వుంటారు.
మరి వారికి ఏ రకమైనటువంటి బుద్ధి వికాసం లేకపోయినప్పటికీ ఆ యా ఆకర్షణల బలం వాడిలోపల ప్రజ్ఞ మీద, చైతన్యం మీద ఆచ్ఛాదితమై పనిచేస్తూ వుంటుంది. తత్ ప్రభావం చేత ఆ స్థాయి నుంచే ప్రియ అప్రియములేర్పడటం మొదలవుతాయి.
మరి ఆ ప్రియ అప్రియముల ప్రభావం చేత జీవితం అంతా ఎలా వుంటాడు? అవే బలవత్తరంగా మారిపోతాయి. ఎదిగినా కూడా మార్చుకోలేనంతగా ప్రతిబంధకములైపోతాయి. మరి అవి ప్రతిబంధకములైతే ఎనిమిదేళ్ళ వయసు దాటే వరకూ కూడా ఇక వాడిని మార్చలేం.
ఏమన్నా మారితే ఎనిమిదేళ్ళకు మారాలి. అప్పుడు కూడా మారలేదనుకోండి ఇక పదహారేళ్ళకు మారాల్సిందేవాడు. పదహారేళ్ళకు కూడా కొంతమంది మారనివాళ్ళు వుంటారు జీవితకాలంలో. అప్పుడు ఇక 24 ఏళ్ళకు మారాల్సిందే.
ఈ ఎనిమిది అనే సంఖ్యామానం మీద నడుస్తూ వుంటుంది అనమాట. కాబట్టి మరి ఈ ఆహారము యొక్క అనుభూతి ఈ తల్లి ఎట్లా అయితే అనుభూతి పొంది, ఆ అనుభూతిని వ్యక్తం చేస్తూ అందించేటటువంటి ప్రయత్నం చేసిందో - చిన్న ఆహారం విషయంలోనే ఇలా వుంటే మరి ఆత్మానుభూతి విషయంలో ఎలా వుండాలి. దానిని మాటలతో ఎలా చెప్తాం? - విద్యా సాగర్ స్వామి
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. 13. ఆత్మ - అద్భుతము - ఆశ్చర్యము 🌹*
✍️. సద్గురు కంభంపాటి పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
*📚. గీతోపనిషత్తు - సాంఖ్య యోగము - 29 📚*
ఆశ్చర్యవ త్పశ్యతి కశ్చి దేన
మాశ్చర్యవ ద్వదతి తథైవ చాన్యó |
ఆశ్చర్యవ చ్చైన మన్య శ్శృణోతి
శ్రుత్వా ప్యేనం వేద నచైవ కశ్చిత్ || 29
ఆత్మను గూర్చి చెప్పుచున్ననూ, వినుచున్ననూ, చదువు చున్ననూ, అట్లెన్నిసార్లు ఒనర్చిననూ ఆత్మాను భవము కలుగదు. ఆచరణ పూర్వక మైనచో అనుభూతమై పూర్ణముగ తెలియును. లేనిచో గాలిని మూట కట్టుకొనినట్లు ఎప్పికప్పుడు దానిని గూర్చిన భ్రాంతియే మిగులును.
సృష్టియందు అన్నికన్నా
అద్భుతమైనది, ఆశ్చర్యకరమైనది 'ఆత్మ' ఒక్కటియే! ఇంద్రియ నిగ్రహము, బాహ్య విషయముల యెడ నైరాశ్యము మరియు వైరాగ్యము, చిత్త నైర్మల్యము, అంతర్ముఖ తపస్సు సాధించిన ధీరునికే ఆత్మదర్శనము కలుగును. అట్టి వాడు
దుర్లభుడు.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
No comments:
Post a Comment