15-JANUARY-2021 MESSAGES

1) 🌹 శ్రీమద్భగవద్గీత - 610 / Bhagavad-Gita - 610🌹
2) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 230, 231/ Vishnu Sahasranama Contemplation - 230, 231 🌹
3) 🌹 Daily Wisdom - 29🌹
4) 🌹. కఠోపనిషత్ వివరణ - చలాచలభోధ - 163🌹
5) 🌹 Guru Geeta - Datta Vaakya - 184 🌹
6) 🌹. దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 3 🌹
7) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 180 / Sri Lalita Chaitanya Vijnanam - 180 🌹
9) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 521 / Bhagavad-Gita - 521🌹

10) 🌹. గీతోపనిషత్తు - సాంఖ్య యోగము - 124🌹  
11) 🌹. శివ మహా పురాణము - 324 🌹 
12) 🌹 Light On The Path - 77🌹
13) 🌹. భారతీయ మహర్షుల - మార్గదర్శకుల జ్ఞానం - 209🌹 
14) 🌹 Seeds Of Consciousness - 273 🌹   
15) 🌹. భగవద్దర్శిని - అవతార్ మెహర్ - 148🌹
16) 🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 04 / Lalitha Sahasra Namavali - 04🌹 
17) 🌹. శ్రీ విష్ణు సహస్ర నామములు - 04 / Sri Vishnu Sahasranama - 04 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

Join and Share 
భారతీయ మహర్షుల బోధనలు MAHARSHULA WISDOM 
Facebook group.... 

https://www.facebook.com/groups/1044423582726375/?ref=share

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 610 / Bhagavad-Gita - 610 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. 18వ అధ్యాయము - మోక్ష సన్యాస యోగం - సన్న్యాసము యొక్క పూర్ణత్వము - 27 🌴*

27. రాగీ కర్మఫలప్రేప్సుర్లుబ్ధో హింసాత్మకోశుచి: |
హర్షశోకాన్విత: కర్తా రాజస: పరికీర్తిత: ||

🌷. తాత్పర్యం : 
కర్మఫలములను అనుభవింపగోరుచు కర్మ మరియు కర్మఫలముల యెడ ఆసక్తుడై యుండువాడును, లోభియును, అసూయపరుడును, శుచిరహితుడును, సుఖదుఃఖములచే చలించువాడును అగు కర్త రజోగుణకర్త యనబడును.

🌷. భాష్యము :
భౌతికత్వము లేదా గృహపుత్రకళత్రాదుల యందు గల విపరీత ఆసక్తికారణముగా మనుజుద్ ఏదేని ఒక కర్మ లేదా కర్మఫలముల యెడ మిక్కిలి ఆసక్తుడగును. అట్టివాడు జీవితోద్దారమునకు సంబంధించిన కోరికను ఏ మాత్రము కలిగియుండడు. ఈ జగమున వీలయినంత సంబంధించిన కోరికను ఏ మాత్రము కలిగియుండడు. 

ఈ జగమును వీలయినంత భౌతికముగా సుఖవంత మొనర్చుకొనుటయే అతని లక్ష్యము. సాధారణముగా లోభియై యుండు అతడు తనకు లభించినది శాశ్వతమనియు, ఎన్నడును నశింపదనియు భావించును. ఇతరుల యెడ అసూయను కలిగియుండు అట్టివాడు తన ప్రీత్యర్థమై ఎట్టి తప్పుకార్యము చేయుటకైనను సిద్ధపడియుండును. 

తత్కారణముగా అతడు అశుచియై, తాను సంపాదించునది పవిత్రమా లేక అపవిత్రమా అనెడి విషయమును సైతము లెక్కచేయకుండును. తన పని విజయవంతమైనచో అత్యంత ఆనందమును పొందు నాతడు కర్మ విఫలమైనపుడు మిగుల చింతాక్రాంతుడగును. రజోగుణకర్త ఆ రీతిగనే ఉండును.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 610 🌹
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj

*🌴 Chapter 18 - Moksha Sanyasa Yoga - The Perfection of Renunciation - 27 🌴*

27. rāgī karma-phala-prepsur lubdho hiṁsātmako ’śuciḥ
harṣa-śokānvitaḥ kartā rājasaḥ parikīrtitaḥ

🌷 Translation : 
The worker who is attached to work and the fruits of work, desiring to enjoy those fruits, and who is greedy, always envious, impure, and moved by joy and sorrow, is said to be in the mode of passion.

🌹 Purport :
A person is too much attached to a certain kind of work or to the result because he has too much attachment for materialism or hearth and home, wife and children. Such a person has no desire for higher elevation in life.

 He is simply concerned with making this world as materially comfortable as possible. He is generally very greedy, and he thinks that anything attained by him is permanent and never to be lost. 

Such a person is envious of others and prepared to do anything wrong for sense gratification. Therefore such a person is unclean, and he does not care whether his earning is pure or impure. He is very happy if his work is successful and very much distressed when his work is not successful. Such is the worker in the mode of passion.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 230, 231 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 230, 231🌹*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻230. సంవృతః, संवृतः, Saṃvr̥taḥ🌻*

*ఓం సంవృతాయ నమః | ॐ संवृताय नमः | OM Saṃvr̥tāya namaḥ*

ఆచ్ఛాదికయా అవిద్యయా సంవృతః తన స్వస్వరూపము ఎరుగనీయక కప్పివేయునదియగు 'అవిద్య' చేత కప్పబడిన జీవరూప విష్ణుడు.

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 230🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻230. Saṃvr̥taḥ🌻*

*OM Saṃvr̥tāya namaḥ*

Ācchādikayā avidyayā saṃvr̥taḥ / आच्छादिकया अविद्यया संवृतः One who is covered by all-covering Avidya or ignorance; the Viṣṇu in the form of jīva.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
आवर्तनो निवृत्तात्मा संवृतस्संप्रमर्दनः ।
अहसंवर्तको वह्निरनिलो धरणीधरः ॥ २५ ॥

ఆవర్తనో నివృత్తాత్మా సంవృతస్సంప్రమర్దనః ।
అహసంవర్తకో వహ్నిరనిలో ధరణీధరః ॥ ౨౫ ॥

Āvartano nivr̥ttātmā saṃvr̥tassaṃpramardanaḥ ।
Ahasaṃvartako vahniranilo dharaṇīdharaḥ ॥ 25 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 231 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 231🌹*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻231. సంప్రమర్దనః, संप्रमर्दनः, Saṃpramardanaḥ🌻*

*ఓం సంప్రమర్దనాయ నమః | ॐ संप्रमर्दनाय नमः | OM Saṃpramardanāya namaḥ*

సమ్యక్ ప్రకర్షేణ మర్దయతి రుద్రకాలాఽఽద్యాభిః విభూతిభిః రుద్రుడు, కాలుడు మొదలుగా గల తన విభూతుల ద్వారమున ప్రాణులను లెస్సగాను, మిక్కిలిగాను మర్దించుచున్నాడు. రుద్రకాలాదిరూప విభూతులు పరమాత్మునివే!

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 231🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻231. Saṃpramardanaḥ🌻*

*OM Saṃpramardanāya namaḥ*

Samyak prakarṣeṇa mardayati rudrakālā’’dyābhiḥ vibhūtibhiḥ / सम्यक् प्रकर्षेण मर्दयति रुद्रकालाऽऽद्याभिः विभूतिभिः One who delivers destructive blows on all beings through His Vibhūtis or power manifestations like Rudra, Yama etc.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
आवर्तनो निवृत्तात्मा संवृतस्संप्रमर्दनः ।
अहसंवर्तको वह्निरनिलो धरणीधरः ॥ २५ ॥

ఆవర్తనో నివృత్తాత్మా సంవృతస్సంప్రమర్దనః ।
అహసంవర్తకో వహ్నిరనిలో ధరణీధరః ॥ ౨౫ ॥

Āvartano nivr̥ttātmā saṃvr̥tassaṃpramardanaḥ ।
Ahasaṃvartako vahniranilo dharaṇīdharaḥ ॥ 25 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 DAILY WISDOM - 29 🌹*
*🍀 📖 The Realisation of the Absolute 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 29. Becoming the Object Seems to be the Aim of the Subject 🌻*

Becoming the object seems to be the aim of the subject in its processes of desireful knowledge. 

The greater the proximity of the object to the subject, that is, the lesser the distance between the subject and the object, the greater is the happiness derived; whereby we are able to deduce that the least distance, nay, the loss of distance itself in a state of identity, a state of infinite oneness, where things lose their separateness, where perception and relatedness are no more, where the subject and the object coalesce and mere ‘Be’-ness seems to be the reality, should be the abode of supreme bliss. 

This consciousness-mass is the one integration of knowledge where it is no more a means of knowing but the essence, the existence and the content in itself. The Upanishads are keen about turning our attention to this truth. 

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. కఠోపనిషత్‌ వివరణ - చలాచలభోధ - 163 🌹*
✍️. సద్గురు శ్రీ విద్యాసాగర్ 
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. ఆత్మను తెలుసుకొను విధము - 93 🌻*

నీ సహజశైలికి భిన్నముగా ఉన్నాయి. నీ స్వరూప జ్ఞానానికి భిన్నంగా ఉన్నాయి. నీ స్వయం ప్రకాశత్వానికి భిన్నంగా ఉన్నాయి. నీ ఆత్మజ్ఞానానికి భిన్నముగా ఉన్నాయి. 

వివేకం ఈ ఆత్మవస్తువును గుర్తించి, అట్టి వస్తువుగా నిలిచి ఉండి, మిగిలిన వాటిని నిరసించుట, తద్భిన్నమగు వాటిని నిరసించుట. అసనము అంటే స్వీకరించుట. నిరసించుట అంటే నిరాకరించుట. 

ప్రయత్న పూర్వకముగా నిరాకరించుట. ప్రయత్న పూర్వకముగా త్యజించుట. అదే సాధన. కాబట్టి, నా జీవితంలో నేను ఎలా ఉంటున్నాను? ఈ శాస్త్రములు, సద్గురువులు బోధించినటువంటి రీతిగా, జ్ఞాన పద్ధతిగా, ఆత్మ విచారణ పద్ధతిగా, ఉండగలుగుతున్నానా? లేదా? 

మిగిలిన సాధనోపాయములు, ఆజన్మార్జితమై ఉన్నటువంటి అనేక సాత్విక, రాజసిక, తామసిక వ్యవహారశీలములయందు, అనిష్టమైనటువంటి వాసన బల సంస్కార విశేషములను రద్దుపరుచుకోవడానికి, సూక్ష్మ శరీరాన్ని శుద్ధి చేయడానికి, శుద్ధ బుద్ధిని సాధించడంలో, సహకారి కారణములుగా, సాధనములు ఉపయోగపడతాయేమో గాని, ఆత్మవిచారణ అనేటటువంటి, కట్టకడపటి సాధన, ప్రథమము నుంచీ చేయాలి. 

మొదటి నుంచి చివరి దాక చేయవలసినది ఆత్మ విచారణ. అట్టి ఆత్మ విచారణ యందు రతుడైనటువంటి వాడు, మునిగియున్నటువంటి వాడు, ఆత్మోపలబ్ధియే తన జీవిత లక్ష్యంగా భావించేటటువంటి వాడికి మాత్రమే ఏ సాధనైనా సహకరిస్తుంది. ఏ వ్యవహారమైనా సహకరిస్తుంది. 

ఏ అవ్యవహారమైన సహకరిస్తుంది. అది ఇది అది అని చెప్పడానికి వీలు లేదు. జనన మరణాలతోసహా అట్టి ఆత్మయందు అంశీభూతములై యున్నవి. అట్టి సర్వవ్యాపక స్థితియందు సమావిష్టమైపోయినవి. అటువంటి స్థితిని మానవుడు సాధించాలి అని, యమధర్మరాజు గారు బోధిస్తూఉన్నారు.
     
   నచికేతా! ఆ పరమాత్మ అందరి శరీరముల మధ్య భాగమందు ఉంటున్నాడు. అంగుష్ఠ మాత్ర హృదయాకాశమున ఉంటున్నాడు. అంతటా నిండి యుండుట చేత పురుషుడని చెప్పబడుచున్నాడు. ఈ పురుషుడే కాలత్రయమునకు నియామకుడు. ఈ విధముగా తెలిసిన వారు, అట్టి పురుషుని నుండి, తనకు భయము కలుగునని తలంపడు. వాని నుండి రక్షణను కోరడు.
        
మానవులందరూ సాధారణంగా ఈశ్వరా పాహిమాం. నన్ను రక్షించు నన్ను రక్షించు అని వేడుకుంటూ ఉంటారు. పాహిమాం, పాహిమాం, పాహిమాం నిరంతరాయంగా జీవులందరూ కూడా ఆ ఈశ్వరుణ్ణి వేడుకునే పద్ధతి ఏమిటంటే, మాంపాహి, మాం పాహి పాహిమాం. నన్ను కాపాడు, నన్ను కాపాడు అని అడుగుతూ ఉంటారు. 

అంతే కానీ, నాకు నువ్వే కావాలి, నాకు నువ్వే కావాలి, నువ్వే కావాలి, నాకు ఈశ్వరుడు తప్పు ఏమీ అవసరం లేదు, నాకు బ్రహ్మము తప్ప ఏమీ అవసరం లేదు, నాకు ఆత్మవస్తువు తప్ప ఏమి అవసరం లేదు. అని మాత్రం అనడు. నువ్వు ఎప్పుడూ వేరే. నువ్వు ఎప్పుడూ వేరే. నేను అనుభవించే జగత్తు మాత్రం నాకు కావాల్సిందే. 

ఒక వేళ ఈ జన్మలో చిట్టచివరికి ఏదైనా నువ్వు అవకాశం ఇస్తే, నువ్వు కూడా కావాలి. అంతేకానీ, జగత్తు లేకుండా నువ్వు మాత్రం నాకు అవసరం లేదు. అనుభోక్తమైనటు వంటి, భోగ్యవస్తువు అయినటువంటి, ఈ జగత్తు లేకుండా, నిన్నేంచేసుకుంటానయ్యా నేను? నీ వల్ల నాకు ప్రయోజనం ఏముంది? కాబట్టి, నేను కష్టాలలో పడుతూ ఉంటాను, జగత్ వ్యాపారంలో పడుతూ ఉంటాను. 

అనేకమైనటువంటి నానాత్వంలో పడుతూ ఉంటాను. కాంక్షలలో పడుతూ ఉంటాను, మోహంలో పడుతూఉంటాను. వివేకం లేకుండా వ్యవహరిస్తూ ఉంటాను. నిన్ను మాత్రం నేను కోరేది ఒక్కటే, ఏమిటది? పాహిమాం, పాహిమాం, పాహిమాం.

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 Guru Geeta - Datta Vaakya - 184 🌹*
✍️ Sadguru Ganapathi Sachidananda
📚. Prasad Bharadwaj
176

Sun. Avadhoota Swamy is telling King Yadu about Sun. Let us learn about the Sun now. Let us try to understand a little, the quality of Suryanarayana Swamy (Sun God). Parabrahman is verily Sun. Sun is the visible God. He appears to our eyes everyday. He drives away darkness and blesses us with light. He blesses us with knowledge. He is life for all living beings. 

He shines resplendently in golden color. He shines in his golden hair. With a golden form and with golden nails, he appears as a golden bird. We have seen a golden bird many times in these episodes. We should remember which bird we saw during each episode.

 Like that, with a golden form, with golden nails, the Lord appears as a golden bird. That is why he has the name “Ut”. Because he is untouched by sin, those who worship him will also be untouched by sin. Sins get destroyed.

Sun is of the form of the Trinity. During dawn, he is in the form of Brahma.

 He awakens the creation. He sharpens the dormant intellect. He infuses new life into the passive life force. Then, during noon, he is in the form of Rudra. He absorbs into him the lower beings who are in the form of micro organisms. 

He makes way for better births. During dusk, he is in the form of Vishnu. Vedas proclaim that Sun is the Atman of this universe. He is the soul in all living beings. He strengthens the feeling of unity and gives the resolve to undertake noble tasks. 

Residing in the external sky, he blesses us with good health and eyesight. Manifesting in the Daharakasam (spiritual heart – inner sky), he blesses us with peace of mind and sharpens our intellect. He inspires good intentions in us. He even removes chronic ailments.

Arogyam bhaskaradicchet
Bhaskara (Sun) is the provider of good health. Everyone was born at once from Lord Suryanarayana. 

That is why he got the name “Surya”. Because he has taken on a body, he’s called “Ravi”. Because he rises in the sky, he became “Bhaskara”. Because he has great brilliance, he became “Prabhakara”. Because he divides the day he came “Divakara”. 

Because he is the foremost in this creation, he became “Aditya”. He performed great austerities and became 12 Adityas. As witness to this universe, he runs, rules and protects the universe. This is the principle of Lord Suryanarayana Swamy.
Avadhoota Swamy described what he learned from Suryanarayana Swamy thus, 

“Sun, without touching the water, turns the water into vapor and passes them to the clouds. When time comes, he showers rains. The amazing Fire principle of Sun God here cannot be praised enough”.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 3 🌹* 
✍️. సద్గురు కె. పార్వతి కుమార్
 సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🌻 1. కర్తవ్యము - 3 🌻*

సాధకులు సాధనకన్న మిక్కుటముగ అనారోగ్య చింతన చేయుట, ఆరోగ్యపరమైన విధానమును అలవరచుకొన కుండుట సోమరితనము. “ఇప్పటికే చాలా శ్రమ పడుచున్నాను” అను భావన చేయుట కూడ సోమరితనము. తన గురించి తాను జాలిపడుట సోమరితనమునకు మరింత దారి తీయగలదు. 

తన భావన, తను భావన పురోభివృద్ధికి అడ్డుగోడలు. ప్రత్యేకించి నలభై సంవత్సరములు దాటిన వారి కివి గట్టి అవరోధములు కాగలవు. ఇందు జీవించువారు సాకులతో సాధనను మరతురు. దేహము నందలి భ్రాంతిని వదలుట, ఉత్సాహముతో పరహిత కార్యమును ఒనర్చుట ఒక్కటియే పరిష్కారము. 

ప్రపంచమున కోట్లాది జనులు తమ శరీరమును తాము సంరక్షించుకొనుటకై జీవించుచున్నారు. వారిలో నొకరిగ నుండుట లోకహితుని ధర్మము కాదు. 

ఇట్లే సాధకులు తమ వ్యక్తిగత జీవితమునకు వలసిన సదుపాయమును అమర్చుకొను సుడిగుండమున ప్రవేశించుట కూడ జరుగు చుండును. భగవానుడు బోధించిన కర్తవ్య మార్గమునే ఎన్నుకొని ఫలితములను ఆశించని స్థితి సాధకునకు అత్యవసరము. 

జీవితమున అన్ని విషయముల యందు కర్తవ్యాచరణ మొక్కటియే సత్యమై నిలచును. ఫలితముల నాశించు మార్గమున సాధన కొరవడుటయే కాక ఆరాటముతో జీవితమున చిక్కులు వేసుకొనుట జరుగును. 

కర్తవ్యోన్ముఖునికి అప్రయత్నముగ సమస్తము జీవిత మార్గమున లభించు చుండును. అప్రయత్నముగ లభించువాని కొరకు ఆశించుచు కర్తవ్యమును వదలుట సోమరితనము. 

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 180 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 180 🌹*
*సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ*
✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతి కుమార్ 
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ 
మూల మంత్రము : 
*🍁. ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀. పూర్తి శ్లోకము :*
*నిర్వికల్పా, నిరాబాధా, నిర్భేదా, భేదనాశినీ |*
*నిర్నాశా, మృత్యుమథనీ, నిష్క్రియా, నిష్పరిగ్రహా ‖ 49 ‖*

*🌻 180. 'నిర్నాశా' 🌻*

నాశము లేనిది, అంతము లేనిది శ్రీమాత అని అర్థము.

అంతము, ఆరంభము సృష్టికేగాని, సృష్టికి ఆధారమైన సత్యమునకు, చైతన్యమునకు రారు. సత్యము, చైతన్యము అంతము లేనిది, నాశనము లేనిది, ఎల్లప్పుడూ ఉండునది. 

చైతన్యము, సత్యము నాధారము చేసుకొని సృష్టి నిర్మాణము గావించుచుండును. ఆది, మధ్య, అంతములు సృష్టికి. సృష్టి మూలమునకు కాదు. అది శాశ్వతమైనది. వానినుండి సృష్టి వ్యక్తమగును. మరల వానిలోనికి లయమగును.

మనలో భావము లెట్లు పుట్టుచున్నవి? మనముండుట వలన, మేల్కాంచి ఉండుటవలన. మనముండుట అనునది సత్యము. మేల్కాంచుట అనునది ఉండుట నుండి మేల్కాంచిన చైతన్యము, మనము మేల్కాంచి యున్నపుడు మన నుండి ఆలోచనలు వ్యక్తమగును, వానితో మనదైన జీవితమును సృష్టి చేయుదుము. వానిని వృద్ధి చేయుటకు ప్రయత్నింతుము. మన ఆలోచనకు యొక కాలపరిమితి యున్నది. 

మనము చేసిన సృష్టికి కాలపరిమితి యున్నది. మనకు ఆలోచనలు రాకముందు కూడ మనము ఉన్నాము కదా! మన నుంచి వచ్చిన ఆలోచనలు, ఆలోచనల నుండి పుట్టిన భాషణము పనిలేక పోయినను మన ముందుము. 

మనము శాశ్వతులము. మనకు కూడ అంతము లేదు, మరణము లేదు. మరణింతుమన్న భావన మన మేర్పరచుకొన్నదే. మనమెల్లప్పుడునూ యుందుము. మననుండి పుట్టిన ఆలోచనలు నశింప వచ్చును. మనము అవతరింపజేసిన పనులు కూడా నశింపవచ్చును. మననుండి పుట్టిన దేహము కూడా నశింపవచ్చును. అన్నియూ నశించిననూ మనముందుము. 

మనము పరాప్రకృతి. పరమపురుషుల అంశ యగుటచే శాశ్వతులము. ప్రకృతి పురుషులు కూడా అట్లే శాశ్వతులు. “సత్యమ్, జస మసంతమ్ బ్రహ్మ !” అనునది శ్రుతి. ఇది దేవునికి, జీవునికీ కూడ సత్యము.

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 180 🌹*
*1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
✍️. Ravi Sarma 
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 Nirnāśā निर्नाशा (180) 🌻*

She is indestructible. Brahman is beyond destruction. Infinity, thy name is Brahman!

Taittirīya Upaniṣad (II.1) says, “satyaṁ jñānam anantaṁ brahma”, which means that Brahman is truth, knowledge and infinite.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 521 / Bhagavad-Gita - 521 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. 15వ అధ్యాయము - పురుషోత్తమ యోగము - 04 🌴*

04. తత: పదం తత్పరిమార్గతవ్యం
యస్మిన్ గతా న నివర్తన్తి భూయ: |
తమేవ చాద్యం పురుషం ప్రపద్యే
యత: ప్రవృత్తి: ప్రసృతా పురాణీ ||

🌷. తాత్పర్యం : 
 ఆ పిదప పునరావృత్తి రహితమైన దివ్యపదమును పొందుటకు ప్రయత్నించి, అనాదికాలము నుండి ఎవ్వని వలన సమస్తము ఆరంభమయ్యెనో మరియు వ్యాప్తినొందెనో అట్టి పరమపురుషుని అచ్చట శరణుపొందవలెను.

🌷. భాష్యము :
చివరకు బ్రహ్మదేవునికి ఆదియైన శ్రీకృష్ణుని చేరిన పిమ్మట పరిశోధన పరిసమాప్తి చెందును. ఈ సంసారవృక్షపు అట్టి మూలమును (పూర్ణపురుషోత్తముడగు భగవానుని) దేవదేవుని గూర్చిన సంపూర్ణజ్ఞానము కలవారి సాంగత్యమున ప్రతియొక్కరు పరిశోధింపవలెను. 

అట్టి అవగాహనచే మనుజుడు క్రమముగా యథార్థము యొక్క మిథ్యాప్రతిబింబము నుండి అసంగుడై, జ్ఞానముచే దానితో బంధమును ఛేదించి యథార్థవృక్షమునందు నిజాముగా ప్రతిష్టితుడగును.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 521 🌹
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj

*🌴 Chapter 15 - Purushothama Yoga - 04 🌴*

04. tataḥ padaṁ tat parimārgitavyaṁ yasmin gatā na nivartanti bhūyaḥ
tam eva cādyaṁ puruṣaṁ prapadye yataḥ pravṛttiḥ prasṛtā purāṇī

🌷 Translation : 
But with determination one must cut down this strongly rooted tree with the weapon of detachment. Thereafter, one must seek that place from which, having gone, one never returns, and there surrender to that Supreme Personality of Godhead from whom everything began and from whom everything has extended since time immemorial.

🌹 Purport :
By searching in this way, one comes to Brahmā, who is generated by the Garbhodaka-śāyī Viṣṇu. Finally, in this way, when one reaches the Supreme Personality of Godhead, that is the end of research work. One has to search out that origin of this tree, the Supreme Personality of Godhead, through the association of persons who are in knowledge of that Supreme Personality of Godhead. 

Then by understanding one becomes gradually detached from this false reflection of reality, and by knowledge one can cut off the connection and actually become situated in the real tree.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. గీతోపనిషత్తు -124 🌹*
✍️. సద్గురు కంభంపాటి పార్వతి కుమార్ 
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
*📚. 5వ అధ్యాయము - కర్మసన్న్యాస యోగము 📚*
శ్లోకము 8, 9

*🍀. 7. గమనిక, సాక్షిత్వము - పరతత్వముతో యోగయుక్తుడైన తత్వవేత్త చూచుచున్నను, వినుచున్నను, తాకుచున్నను, వాసన చూచుచున్నను, తిను చున్నను, నడచుచున్నను, నిదురించుచున్నను, శ్వాసను నిర్వర్తించు చున్నపుడును, మాట్లాడుచున్నను, విషయములు గ్రహించు చున్నపుడును, కళ్ళను తెరచినను, మూసినను, ఈ సమస్తమును సాక్షీభూతుడుగ గమనించుచునే యుండును గాని, తానే చేయు చున్నాడని భావింపడు. అతనికి మనసు, యింద్రియములు, శరీరము ఒక వాహనము వంటివి. బాహ్య ప్రపంచమున పనిచేయునపుడు శరీరము నతడు వాహనముగ వాడును. ఆవశ్యకత లేనపుడు దాని యందుండక, తన యందు తానుండును. ఇట్టి వారిని కర్తృత్వ భావనను దాటిన వారని తెలుపుదురు. ఇట్టివారే సన్న్యాసులు. 🍀*

8. నైవ కించి త్కరోమితి యుక్తో మన్యేత తత్త్వవిత్ |
పశ్యన్ శృణ్వన్ జిఋ న్నశ్నన్ గచ్ఛన్ స్వపన్ శ్వసన్ || 8
9. ప్రలపన్ విసృజన్ గృహ న్నున్మిష నిమిష న్నపి |
ఇంద్రియాణీంద్రియార్డేషు వర్తంత ఇతి ధారయన్ || 9

పరతత్వముతో యోగయుక్తుడైన తత్వవేత్త చూచుచున్నను, వినుచున్నను, తాకుచున్నను, వాసన చూచుచున్నను, తిను చున్నను, నడచుచున్నను, నిదురించుచున్నను, శ్వాసను నిర్వర్తించు చున్నపుడును, మాట్లాడుచున్నను, విషయములు గ్రహించు చున్నపుడును, కళ్ళను తెరచినను, మూసినను, ఈ సమస్తమును సాక్షీభూతుడుగ గమనించుచునే యుండును గాని, తానే చేయు చున్నాడని భావింపడు.

పై విధముగ నుండుట నొక విచిత్రము. కాని పరతత్వము నాశ్రయించిన వానికి, యోగయుక్తుడైన వానికి యిది సత్యము. యోగయుక్తుడైనవాడు తన శరీరమును, యింద్రియములను, మనసును తనకన్న వేరుగ గమనించును. అతనికి మనసు, యింద్రియములు, శరీరము ఒక వాహనము వంటివి. బాహ్య ప్రపంచమున పనిచేయునపుడు శరీరము నతడు వాహనముగ వాడును. 

ఆవశ్యకత లేనపుడు దాని యందుండక, తన యందు తానుండును. తనయందు తానున్న యోగికి తన శరీరావసరము లన్నియు తనవనిపించవు. అవి ప్రకృతి గుణముల వలన ఏర్పడినవని, ఆ గుణములే పంభూతములతో రూపుగట్టుకొని యున్నవని తెలిసి యుండును. అది క్షరమని, తా నక్షరుడని తెలిసి యుండును. 

తాను ఆత్మయని, తన ఎరుక బుద్ధియని, ఆత్మ-బుద్ధిగ తానున్నాడని, మనస్సు, ఇంద్రియములు, దేహము ద్వారా బహిర్గతు డగుచున్నాడని, తన దేహము రక్త మాంసాదులు కలిగి యున్నదని తెలిసియుండును. అట్టివానికి దేహాత్మ భావముండదు. ఆత్మ భావనయే యుండును.

ఉదాహరణకు, మన కొక గుఱ్ఱము (ఎక్కి తిరుగుటకు) ఉన్నదనుకొనుడు. గుఱ్ఱము నెక్కి సమస్త కార్యములు నిర్వహించి, అటు పైన గుఱ్ఱమును దిగి మనము మన గృహమున నుందుము. 

గుఱ్ఱము చూచుచున్నను, వినుచున్నను, తాకుచున్నను, వాసన చూచుచున్నను, తినుచున్నను, కదలుచున్నను, ఊపిరి పీల్చి విడచుచున్నను, కండ్లు తెరయుచు మూయుచున్నను సాక్షీభూతులమై చూతుము గాని అవి యన్నియు మనము చేయుచున్నా మనుకొనము గదా! మన వాహనము మనకన్న వేరని మనకు తెలియును. వాహనపు చేష్టలు మన చేష్టలు కాదని మనకు తెలియును. 

అదే విధముగ యోగయుక్తుడు తా నక్షరుడగు ఆత్మ యని; మనసు, యింద్రియములు, శరీరము తన వాహనమని, వాహనపు మనో యింద్రియపు వ్యాపారములు తనవి కావని తెలిసి యుండును. 

ఇట్టి వారిని కర్తృత్వ భావనను దాటిన వారని తెలుపుదురు. ఇట్టివారే సన్న్యాసులు. వారు సాక్షితనమున నుందురు. సమస్త కర్మలు తమనుండి జరుగుచున్నపుడు కూడ సాక్షిగనే యుందురు. తాము బ్రహ్మమునందే మనన మార్గమున యందురు.

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 324 🌹* 
రచన ✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. రుద్ర సంహితా - సతీఖండః 🌴* 
81. అధ్యాయము - 36

*🌻. విష్ణు వీర భద్ర సంవాదము - 4 🌻*

బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను

ఆవీరభద్రుని ఆ మాటను విని బుద్దిమంతుడు, దేవ నాయకుడు అగు విష్ణువు ఆ యజ్ఞశాలయెదుట చిరునవ్వుతో ప్రేమతో ఇట్లు పలికెను.

విష్ణువు ఇట్లు పలికెను

వీరభద్రా! నీ ఎదుట నేను ఇపుడు చెప్పబోవు మాటను నీవు వినుము. శంకరుని సేవకుడునగు నన్ను గురించి నీవు రుద్రవిరోధియని పలుకవద్దు(56) తత్త్వము నెరుంగని వాడు, అజ్ఞానము వలన కర్మయందు మాత్రమే నిష్ఠగలవాడునగు ఈ దక్షుడు పూర్వము నన్ను యజ్ఞమునకు రమ్మని అనేక పర్యాములు గోరియుండెను(57) నేను భక్తులకు వశములో నుందును. మహేశ్వరుడు కూడ అట్టివాడే వత్సా! దక్షుడు నాభక్తుడు. అందువలననే నేనీ యజ్ఞమునకు వచ్చితిని(58) 

రుద్రుని కోపమునుండి పుట్టిన ఓవీరా! నా ప్రతిజ్ఞను వినుము హే ప్రభో! రుద్ర తేజస్సు స్వరూపముగా గల నీవు గొప్పపరాక్రమశాలివి (59) నీవు నన్ను అడ్డుకొనుము నేను నిన్ను అడ్డెదను. ఏది జరుగవలెనో, అదియే జరుగును. నేను పరాక్రమమును చూపెదను(60).

బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను

గోవిందుడిట్లు పలుకగా, మహాబాహుడు అగు ఆ వీరభద్రడు చిరునవ్వు నవ్వి, 'నీవు మా ప్రభుడగు రుద్రునకు ప్రియుడవని తెలిసి నేను మిక్కిలి సంతసించితిని అని పలికెను(61) అపుడు గణాధ్యక్షుడగు వీరభద్రుడు మిక్కిలి సంతసించి, వినయముతో విష్ణుదేవునకు యథార్థముగా నమస్కరించి ఇట్లు పలికెను(62)

వీరభద్రుడిట్లు పలిను-

హే మహాప్రభో! నీ మనస్సును పరీక్షించుటకైనేను అట్లు పలికితిని. ఇప్పుడు యథార్థమును చెప్పుచున్నాను. నీవు సావధానముగా వినము(63) 

శివుడు ఎట్లో, నీవు అట్లే ఓ హరీ! శివుని శాసనముచే వేదములు ఇట్లు వర్ణించుచున్నవి (64) మేము అందరము శివుని ఆజ్ఞచే ఆయనను సేవించువారము. హే రమానాథా! నేను ఈ ఘర్షణకు అనురూపముగా మాత్రమే పలికియుంటిని, అయిననూ, నాయందు ఆదరమును చూపుము(65)

బ్రహ్మ వాచ|

ఆ అచ్యుతుడు ఆ వీరభద్రుని ఆ మాటను విని, చిరునవ్వు నవ్వి, వీరభద్రునితో ఈ మాటను పలికెను(66)

విష్ణువు ఇట్లు పలికెను

ఓమహావీరా! నీవు శంకను వీడి నాతో యుద్ధమును చేయుము. నేను నీ అస్త్రములచే శరీరమునిండిన తరువాత నీస్థానమునకు వెళ్లెదను(67)

బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను-

విష్ణువు ఇట్లు పలికి విరమించి యుద్ధమునకు సంసిద్ధుడు కాగా, మహాబలుడగు వీరభద్రుడు కూడ తన గణములతో గూడి యుద్దమునకు సన్నద్ధుడాయెను(68)

శ్రీ శివమహాపురాణములో రెండవది యగు రుద్ర సంహింతయందలి సతీఖండలో విష్ణు వీరభద్ర సంవాదమను ముప్పదిఆరవ అధ్యాయము ముగిసినది(36).

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 LIGHT ON THE PATH - 77 🌹*
*🍀 For those WHO DESIRE TO ENTER WITHIN - For DISCIPLES 🍀*
✍️. ANNIE BESANT and LEADBEATER
📚. Prasad Bharadwaj

CHAPTER 5 - THE 7th RULE
*🌻 7. Kill out the hunger for growth - Grow unconsciously, but eagerly anxious to open soul - 1 🌻*

 302. Grow as the flower grows, unconsciously, but eagerly anxious to open its soul to the air. So must you press forward to open your soul to the Eternal. 

But it must be the Eternal that draws forth your strength and beauty, not desire of growth. For in the one case you develop in the luxuriance of purity; in the other you harden by the forcible passion for personal stature.

303. A.B. – In the later stage of growth the disciple will feel himself opening out into the Eternal and realizing its beauty more and more. 

The wish to grow that he may be greater than his brother then becomes impossible for him. Before that stage is reached he is still in danger, because of the greatness of what he has already achieved. 

If he thinks of his growth as belonging to the separated self, and feels that he is himself becoming great, he is likely to fall. The only way to avoid that danger is to get rid of the wish to be great, to yield not to the desire for growth for one’s own sake. 

For when he is on the higher plane of human growth the disciple must be indifferent as to whether he grows or not, but must care only for the divine Life and the divine Will, and think only of the joy that that can bring to all who welcome it into their lives.

304. C.W.L. – We are to grow as the flower grows. Why? Because the flower grows unselfishly, absolutely altruistically. It grows not to display itself, but in order that its race may become greater by its death. It exists not for the sake of obtaining fruit for itself, because the fruit does not come until the flower is dead. 

Its entire growth is not for itself, but for other plants yet to come. So it is not by thinking of ourselves, but by striving for the good of others that we must press forward. The one great idea – that of helping in the work of the Logos – must draw us on. 

We must work for the attainment of all virtues and powers simply in order that we may be of more use in His service; by forgetting ourselves in unselfish work we grow as part of the whole and so “develop in the luxuriance of purity”.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. భారతీయ మహర్షుల - మార్గదర్శకుల జ్ఞానం - 209 🌹*
🌷. సద్గురు శివానంద 🌷
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. వ్యాసమహర్షి - 1 🌻*

జ్ఞానం:
1. జగద్గురువైన శ్రీకృష్ణపరమాత్మ అవతారవిశేషాలను, గురుస్వరూప మహత్యాన్ని లోకానికి తేటతెల్లంచేసిన శ్రీ వ్యాసమహర్షి పవిత్ర జన్మదినాన్ని, ఐదువేల సంవత్సరాలనుండి ‘గురుపౌర్ణమి’గా ప్రతి సంవత్సరం జరుపు కుంటున్నాము. భారతచరిత్ర; వేద, ఇతిహాస, పురాణ, వ్రత, పూజాది సర్వ సంప్రదాయాలు, ధర్మనిర్ణయాలు మనకు వ్యాసమహర్షి ప్రసాదమే.

2. బ్రహ్మసృష్టిలో, ఆయన ముఖంనుండి వ్యక్తమైన వేదముల జ్ఞానంకలిగిన మరొకడు బ్రహ్మకు సహాయభూతుడు కావాలి అనుకొని అట్లాంటి వాడిని శ్రీహరి సృష్టించాడట. ‘అపాంతరతముడు’ అని అతడికిపేరు. 

3. తనలో ఉన్న శృతులన్నీ అతడికిచ్చి, ఆయనతో, “నేను నాలోంచి నీకిచ్చినటువంటి వేదములు, శ్రుతినంతా కూడా గ్రహించి నువ్వు దానిని వ్యాప్తిచెయ్యి” అన్నాడు. వీదవ్యాసుడు అలా జన్మించాడు. ‘వ్యాసము’ అంటే వ్యాప్తి చేయడము. వేదవ్యాసుడు అంటే ‘వేదములను వ్యాప్తిచేసినవాడు’ అని అర్థం.
    
4. బ్రహ్మ తనకు ‘పరా’స్థితిలో ఇచ్చినటువంటి వేదములను అతడు సక్రమంగా విశ్లేషణచేసి, దానికి వాగ్రూపం ఇచ్చి, తనలోంచి దానిని బహిర్గతం చేసి ఇతరులకు శ్రుతమయే విధంగా చేసాడు.

5. అందుకని శ్రీహరి సంతోషించి, అతనిని “నా సంకల్పం నెరవేర్చావు. కాబట్టి నీకు వేదవ్యాసుడనే పేరు పెడుతున్నాను” అన్నాడు. వేదవ్యాసుడు మనకు భారతం నుంచే పరిచయం అయినా ఆయన అంతకంటే పూర్వంవాడే, సనాతనుడు! అప్పటినుంచీ కూడా వస్తున్నాడని చెపుతున్నారు. 

6. శ్రీహరి, “నువ్వు నా సంకల్పాన్ని నెరవేర్చావు కాబట్టి, అన్ని మన్వంతరాలలో కూడా నీవు ఈ వేద్వ్యాసక్రియలో నన్ను సంతోష పెడుతూ ఉంటావు. ఈ రాబోయే మన్వంతరంలో నీవు వసిష్ఠపౌత్రుడైన పరాశరుడనే మునికి జన్మిస్తావు. నీవలనే పుట్టిన కురువంశపురాజులు పరస్పరవైరంతో యుద్దంలో నశించగా, అట్టి సంక్షోభకాలంలో – ఏ వేదము ఉన్నదో, అదికూడా సంక్షోభం పొందుతుంది. 

7. నీ సంతానం సక్రమంగా నిలబడక పరస్పరవైరంతో పోవటము అనే ఈ సంక్షోభం ఎప్పుడు జరుగుతుందో, అప్పుడు ఒక యుగాంతం సంభవించిన వేదాలుకూడా సంక్షోభం చెందుతాయి. అప్పుడు నువ్వు ఆ వేదములను సముద్ధరణచేసి, భవిష్యత్తులో ఆ వేదములను ఏరూపంలో అనుష్టించాలో, అలాగ వ్యవస్థచేయగలవు నీ వల్లనే వేదోద్ధరణ జరుగుతుంది” అని చెప్పాడు.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 Seeds Of Consciousness - 273 🌹*
✍️ Nisargadatta Maharaj 
 Nisargadatta Gita 
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 122. When you clearly see that it is the 'I am' that is born, you stand apart from it as the unborn. 🌻*

The belief that you are born and will die one day is embedded very strongly in you at present and hence fear ever prevails. Following the Guru's teaching you go back and come to the knowledge 'I am' and dwell there for a sufficient amount of time. 

It is during this period of abidance in the 'I am' that a moment comes when you see very clearly that it is the 'I am' that is born. When you see this, you stand apart from it as the unborn, something which occurs almost immediately.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. భగవద్దర్శిని - అవతార్ మెహర్ - 148 🌹*
✍️. శ్రీ బాలగోపాల్
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. భగవంతుని ఎనిమిదవపాత్ర - ఏడవ భూమిక - బ్రహ్మీభూతుడు. - 27 🌻*

593. భగవంతునితో గల ఐక్యము, దాని సర్వాతిశమయమైనా అవస్థలో, అది కేవలమును ఏకత్వమే. కేవలమును అద్వైతమే.

594. సంస్కార రహితమైన సత్యస్థితి, ఇచ్చట జ్ఞానము కలుగును. ఇచ్చట భగవంతుడు తాను పూర్వమున్నట్లుగనే పవిత్రుడై యుండును.

595. భగవంతుని జ్ఞానము, ఈ జ్ఞానము, బ్రహ్మజ్ఞాని ని సత్యజీవితమును అపనమ్మక బ్రతుకును కేటాయించ గల సమర్ధుని కావించును. బ్రహ్మజ్ఞాని యొక్క అతీతావస్థ, బ్రహ్మజ్ఞానినే కాదని, లోన ఇముడ్చుకొనును.

596. ప్రియతముని గుణములలో (విశేషణములలో) ప్రేమికుడు కరిగిపోవుటయే "బ్రహ్మజ్ఞాని సత్యస్థితి".

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 4 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 4 🌹*
🌻. మంత్రము - అర్ధం 🌻
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🍀 4. చంపకాశోక పున్నాగ సౌగంధిక లసత్కచా*
*కురువింద మణిశ్రేణీ కనత్కోటీర మండితా ‖ 4 ‖ 🍀*

13) చంపకాశోక పున్నాగ సౌగంధికలసత్కచా : 
సంపంగి, అశోక, పున్నాగ, చెంగల్వ పుష్పముల చేత ప్రకాశించుచున్న శిరోజ సంపద కలిగినది.

14) కురువింద మణిశ్రేణి కనత్కోటీర మండితా : 
పద్మరాగముల వరుసచేత ప్రకాశించుచున్న కిరీటముచే అలంకరింపబడింది. 

సశేషం.... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹. Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 4 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj 

*🌻 4. campakāśoka-punnāga-saugandhika-lasatkacā |*
*kuruvindamaṇi-śreṇī-kanatkoṭīra-maṇḍitā || 4 || 🌻*

13) Champakasoka - punnaga-sowgandhika - lasath kacha -   
She who wears in her hair flowers like Champaka, Punnaga and Sowgandhika

14) Kuru vinda mani - sreni-kanath kotira manditha -   
She whose crown glitters with rows of inlaid precious stones (Padmaraga stones)

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీ విష్ణు సహస్ర నామములు - 4 / Sri Vishnu Sahasra Namavali - 4 🌹*
*నామము - భావము*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🌻. ఓం నారాయణాయ విద్మహే వాసుదేవాయ ధీమహి తన్నో విష్ణు ప్రచోదయాత్ 🌻* 

*అశ్వని నక్షత్ర చతుర్ధ పాద శ్లోకం*

*🍀 4. సర్వః శర్వః శివః స్థాణుర్భూతాదిర్నిధిరవ్యయః |*
*సంభవో భావనో భర్తా ప్రభవః ప్రభురీశ్వరః ‖ 4 ‖ 🍀*

🍀 25) సర్వ: - 
సమస్తమును తానై అయినవాడు.

🍀 26) శర్వ: - 
సకల జీవులను సంహరింప జేయువాడు.

🍀 27) శివ: 
 శాశ్వతుడు.

🍀 28) స్థాణు: 
స్థిరమైనవాడు.

🍀 29) భూతాది: - 
భూతములకు ఆదికారణమైన వాడు.

🍀 30) అవ్యయనిధి: - 
నశించని ఐశ్వర్యము గల వాడు.

🍀 31) సంభవ: - 
వివిధ అవతారములను ఎత్తినవాడు.

🍀 32) భావన: - 
సర్వ జీవులకు సమస్త ఫలముల నొసగువాడు.

🍀 33) భర్తా: - 
సకలములను కనిపెట్టి, పోషించువాడు. సకలమును భరించువాడు.

🍀 34) ప్రభవ: - 
పంచభూతములకు, దేశకాలాదులకు మూలమైనవాడు.

🍀 35) ప్రభు: - 
సర్వశక్తి సమన్వితమైనవాడు.

🍀 36) ఈశ్వర: - 
ఒకరి సహాయములేకనే సమస్త కార్యములు నెరవేర్చగల్గిన వాడు.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Vishnu Sahasra Namavali - 4 🌹*
*Name - Meaning*
📚 Prasad Bharadwaj

*🌻 OM NARAYANAYA VIDMAHE VASUDEVAYA DHIMAHI । TANNO VISHNU PRACHODAYAT ॥ 🌻*

*Sloka For Aswini 4th Padam*

*🌻 4. Sarvaḥ śarvaḥ śivaḥ sthāṇurbhūtādirnidhiravyayaḥ |*
*saṁbhavō bhāvanō bhartā prabhavaḥ prabhurīśvaraḥ || 4 || 🌻*

🌻 25) Sarwa – 
The Lord Who is Everything

🌻 26) Sharva – 
The Lord Who Destroys Everything When the Deluge comes

🌻 27) Shiva – 
The Lord Who is Eternally Pure

🌻 28) Sthanu – 
The Immovable

🌻 29) Bhootadi – 
The Lord From Whom All the Beings Evolved

🌻 30) Nidhiravyaya – 
The Imperishable Treasure

🌻 31) Sambhava – 
The One Who is All that Happens

🌻 32) Bhavana – 
The Lord Who Gives Everything to His Devotees

🌻 33) Bharta – 
The Lord Who Governs the Entire Living World

🌻 34) Prabhava – 
The Lord in Whom All Things were Born

🌻 35) Prabhu – 
The Almighty Lord

🌻 36) Ishwara – 
The Lord Who Controls and Rules All Beings

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

Join and Share 
భారతీయ మహర్షుల బోధనలు MAHARSHULA WISDOM 
Facebook group.... 

https://www.facebook.com/groups/1044423582726375/?ref=share

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 


No comments:

Post a Comment