11) 🌹. శివ మహా పురాణము - 354🌹
12) 🌹 Light On The Path - 107🌹
13) 🌹. భారతీయ మహర్షుల - మార్గదర్శకుల జ్ఞానం - 239🌹
14) 🌹 Seeds Of Consciousness - 303🌹
15) 🌹. భగవద్దర్శిని - అవతార్ మెహర్ - 178 🌹
16) 🌹. భగవద్గీత యథాతథం - 1 - 005 🌹*
AUDIO - VIDEO
17) 🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 34 / Lalitha Sahasra Namavali - 34🌹
18) 🌹. శ్రీ విష్ణు సహస్ర నామములు - 34 / Sri Vishnu Sahasranama - 34🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. గీతోపనిషత్తు -156 🌹*
✍️. సద్గురు కంభంపాటి పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
*📚. 6వ అధ్యాయము - ఆత్మ సంయమ యోగము 📚*
శ్లోకము 6
*🍀 6. స్వభావ - మిత్రత్వము - “నీ మాట వినని స్వభావము నీకు శత్రువే. నీ మాట విను స్వభావము నీకు ఆప్తబంధువే.” తన చిత్త ప్రవృత్తులను తాను నియమించుకొను సామర్థ్యము కలవానికి తన స్వభావము తనకు బంధువై యుండును. లేనిచో తన స్వభావమే తనకు శత్రువై పనిచేయును. చిత్తము ప్రజ్ఞయొక్క నాలుగవ స్థితి. ప్రజ్ఞ యన్నను, చైతన్య మన్నను ఒకటియే. చైతన్యమనగ మనలోని ఎరుక. ఈ ఎరుక లేనిచో మన మున్నామని కూడ మనకు తెలియదు. ఈ ఎరుక లేక చైతన్యము మనయందలి దైవము. అది మనయందు అహం కారముగను, బుద్ధిగను, చిత్తముగను అవతరించు చున్నది. 🍀*
బంధు రాత్మా 22 త్మన స్తస్య యేనాత్మైవాత్మనా జితః |
అనాత్మనసు శత్రుత్వే వస్తే తాత్మైవ శత్రువత్ || 6
తన చిత్త ప్రవృత్తులను తాను నియమించుకొను సామర్థ్యము కలవానికి తన స్వభావము తనకు బంధువై యుండును. లేనిచో తన స్వభావమే తనకు శత్రువై పనిచేయును.
చిత్తము ప్రజ్ఞయొక్క నాలుగవ స్థితి. ప్రజ్ఞ యన్నను, చైతన్య మన్నను ఒకటియే. చైతన్యమనగ మనలోని ఎరుక. ఈ ఎరుక లేనిచో మన మున్నామని కూడ మనకు తెలియదు. ఈ ఎరుక లేక చైతన్యము మనయందలి దైవము. అది మనయందు అహం కారముగను, బుద్ధిగను, చిత్తముగను అవతరించు చున్నది.
మన యందలి చైతన్యమునకు చిత్తము తోక వంటిది. దైవము తల వంటిది. ఈ నాలుగును కలిపి ఒక దండమువలె భావించవచ్చును. దీనిని యోగదండమని కూడ పిలువ వచ్చును. చిత్తము బాహ్య ప్రపంచములో ప్రవర్తించుటకు దేహముతో సాంగత్యము చేయుచున్నది.
ప్రపంచమున వ్యవహరించు చున్నప్పుడు స్వభావ మేర్పడుచున్నది. స్వభావ మనగా తనదైన అనుభవము నుండి పుట్టిన ఒక అవగాహన. ఈ అవగాహనయందు అభిప్రాయములు, సిద్ధాంతములు యుండును. అవియన్నియు స్వభావమునకు సంబంధించినవియే.
చిత్తమునకు సంబంధించినవి కావు. తాను, తన స్వభావము మిళితముకాక యున్నపుడు చిత్తము బంధింపబడదు. మిళితమైనపుడు బంధింపబడును.
తన స్వభావమునకు తాను లోబడకుండుట తాను చేయవలసిన సాధన. తన స్వభావము తాను కాదని, తాను చైతన్యమని ప్రతి నిత్యము గుర్తుచేసుకొనుట ప్రథమ కర్తవ్యము. దీనికి పరిశీలనము అవసరము. దీనినే ఆత్మపరిశీలన మందురు. తాను వెలుగని, ఆ వెలుగులో ప్రపంచము గోచరించు చున్నదని తెలియవలెను.
చీకటి గదిలో దీప మున్నపుడు అన్నియు గోచరించును. దీపము లేనిచో గదిలో వస్తువు లున్నను, తనకు గోచరించవు. తాను ప్రపంచమును చూచుచున్నపుడు, తన వెలుగే ప్రపంచము నావిష్కరించు చున్నది. దానిని గూర్చిన అభిప్రాయములు గూడ ఏర్పడు చున్నవి. తన అభిప్రాయములు కేవలము తనకే పరిమితము. అట్లే యితరులకు కూడ వారి అభిప్రాయము లుండును.
ఈ విధముగ అందరి యందలి చిత్తము ఒకే వెలుగైనప్పటికి అనుభవమునుబట్టి అవగాహన, అభిప్రాయములు ఏర్పడుచుండును. ఈ అభిప్రాయము లన్నియు కలిసి సమష్టిగ ఒక స్వభావ మేర్పడు చున్నది. తనకన్న తన స్వభావము గొప్పది కాదు.
తన నుండి పుట్టినది తనను శాసించరాదు. అట్లు తన స్వభావము తనను శాసించుట జరుగరాదు. కాని అట్లే జరుగు చుండును. తినకూడదని తెలిసి తినుట, వినకూడదని తెలిసి వినుట, చూడకూడదని తెలిసి చూచుట, ఊరక తిరగకూడదని తెలిసి తిరుగుట, అధిక ప్రసంగములు చేయకూడదని తెలిసి చేయుట సామాన్యముగ జరుగు చున్నదియే గదా.
చేయవలసినవి మరచి చేయదగనివి చేయుచు బ్రతుకుచున్న స్థితి గమనించుచునే యున్నాము గదా! అనగా తన స్వభావము తనను పరిపూర్ణముగ బంధించినదనియే అర్థము. దీనికి పరిష్కారము నిత్య ఆత్మపరిశీలనమే.
తానొంటరిగ కూర్చొని తన భావములను, స్వభావమును పరిశీలించుకొనుట. ಇಟ್ಟು పరిశీలించుకొనుటలో తన స్వభావము, తన దేహమునుండి తనను తాను వేరుగ గుర్తించవలెను. లేనిచో తన స్వభావమే తాముగా నుండిపోవుదురు. తమ దేహమే తాముగ భావించి మరణింతురు. అందువలన ఈ శ్లోకమున దైవము ఒక హెచ్చరిక చేయుచున్నాడు.
“నీ మాట వినని స్వభావము నీకు శత్రువే. నీ మాట విను స్వభావము నీకు ఆప్తబంధువే.”
ఉదయముననే నిద్రలేచినచో బాగుండును, అని అనిపించి నను లేవలేకపోవుట స్వభావము చేతిలో ఓటమి. ఇట్లెన్నియో ఉదాహరణలు చెప్పవచ్చును. తెలియుట వేరు, ఆచరణ వేరు.తనకు శ్రేయస్కరమని తెలిసిన కూడ, తా నాచరింపలేని స్థితి యున్నచో తన స్వభావమే తన శత్రువని తెలియవలెను.
తెలిసినది ఆచరింప గలిగినచో తన స్వభావము తనకు సహకరించు చున్నదని తెలియ వలెను. తన స్వభావము తనతో మిత్రత్వము వహించుట ప్రధాన మని గీతాచార్యుడు హెచ్చరిక చేయుచున్నాడు. అట్టి సహకారము లభించుటకు దైవము నాశ్రయించుటయే పరిష్కారము. ఆరాధన మార్గమున దైవము నాశ్రయింప వచ్చును.
నిష్కామ కర్మ నిర్వహణ మార్గమున మరింత బలము చేకూర్చును. పరహిత జీవనము ఆ బలమును యినుమడింప జేయును. ముందు అధ్యాయములలో తెలుపబడిన సూత్రముల ననుసరించినచో తనకు, తన స్వభావమునకు మైత్రి ఏర్పడి, యోగమునకు అనుకూల పరిస్థితి ఏర్పడును.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 356 🌹*
రచన ✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌴. రుద్ర సంహితా - పార్వతీ ఖండః 🌴*
92. అధ్యాయము - 04
*🌻. దేవి దేవతలనోదార్చుట - 2 🌻*
బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను -
విష్ణువు మొదలగు దేవతలందరు ఇట్లు పలికి ప్రేమ నిండిన హృదయములు కలవారగుటచే ఆ పైన మాటలాడ లేక మౌనముగా నున్న వారై, భక్తితో శిరసు వంచి నమస్కరిస్తూ నిలబడి యుండిరి (20).
ఆ దేవతల స్తోత్రమును వినిన ఉమాదేవియూ మిక్కిలి ప్రసన్నురాలై, వారి స్తోత్రమునకు గల హేతువును మనస్సులో తేలుసుకొని, తన ప్రభువుగు శివుని స్మరించెను (21). అపుడు ఉమాదేవి చిరునవ్వు నవ్వెను. దయామూర్తి, భక్తవత్సల అగు ఆమె విష్ణువు మొదలగు దేవతలనుద్దేశించి ఇట్లు పలికెను (22).
ఉమ ఇట్లు పలికెను -
హే విష్ణో!బ్రహ్మా!దేవతలారా!మునులారా!మీరు భయమును వీడి అందరు నా మాటను వినుడు. నేను ప్రసన్నురాలనైతిని. సందేహము లేదు (23).నా చరిత్ర ముల్లోకములలో అంతటా ప్రాణులకు సుఖముల నీయగలదు. దక్షుని మోహము ఇత్యాది సర్వమును నేనే కలుగు నట్లు చేసితిని (24).
నేను భూమిపై పూర్ణాంశతో అవతరించగలను. సందేహము లేదు. అట్లు అవతరించుటకు అనేక కారణములు గలవు. నేను వాటిని శ్రద్ధతో మీకు వివరించెదను (25). దేవతలారా! సతీ రూపములో నున్న పుత్రికగా పొందుటకై దక్షుడు, వీరిణి తపస్సును చేసిరి గదా! అదే తీరున పూర్వము హిమవంతుడు, మరియు మేన మిక్కిలి భక్తితో నన్ను ఆరాధించిరి (26).
ఇప్పటి నుండియూ మీరు నిత్యము దృఢమగు భక్తితో నన్ను సేవించుడు. మేన కూడా నన్ను విశేషముగా ఆరాధించు గాక! నేనామె కుమార్తెగా జన్మించగలను. ఈ విషయములో సందేహము లేదు (27). రుద్రుడే గాక మీరు కూడా నేను హిమవంతుని గృహములో అవతరించవలెనని కోరుచుండవచ్చును. నేను అటులనే అవతరించ గలను. అపుడు సర్వుల దుఃఖము తొలగి పోగలదు (28).
మీరందరు మీమీ స్థానములకు వెళ్లుడు. మీరు చిరకాలము సుఖములను పొందగలరు. నేను మేనా దేవి యందు కుమార్తెగా జన్మించి, ఆమెకు పరమానందము నీయగలను (29). నేను శివునకు పత్నిని కాగలను. నా యందీ కోరిక రహస్యముగా దాగి యున్నది. శివుని లీల అద్భుతము. ఆ లీల జ్ఞానులనైననూ మోహింపజేయును (30).
నేను నా తండ్రి యగు దక్షుని యజ్ఞమునకు వెళ్లి అచట నా స్వామికి నా తండ్రి చేసిన అనాదరమును చూచి, దక్షుని వలన కలిగిన నా దేహమును త్యజించితిని. ఓ దేవతలారా! ఆనాటి నుండియు (31), కాలాగ్ని యను పేరుగల ఆ రుద్ర స్వామి నా యందలి చింత యందు నిమగ్నుడై దిగంబరుడైనాడు (32).
సతి తండ్రి చేయు యజ్ఞమునకు వెళ్లి, అచట నాకు జరిగిన అవమానమును గాంచి కోపమును పొంది ఆమె నిశ్శంకగా దేహమును త్యజించినది. ఆమె ధర్మజ్ఞురాలు. శివుడిట్లు తలపోసి (33), గృహమును వీడి అలౌకిక మగు వేషమును ధరించి యోగి అయినాడు. మహేశ్వరుడు నా అవతారమైన సతీ దేవి యొక్క విరహమును సహించలేక పోయినాడు (34).
ఆయన ఆనాటి నుండియు నా వియోగముచే మహా దుఃఖమును పొందిన వాడై, మలిన వేషమును ధరించి, సర్వములైన ఉత్తమసుఖములను పరిత్యజింతచెను (35). హే విష్ణో!బ్రహ్మా!మునులారా!దేవతలారా! మరియొక మాటను వినుడు. మహా ప్రభుడగు మహేశ్వరుని లోకరక్షకమగు లీలను చెప్పెదను (36).
విరహవ్యథతో గూడిన ఆ శివుడు జ్ఞానియే అయినా ఏకాకి యగుటచే ఏ స్థానము నందైననూ శాంతిని పొందలేకున్నాడు.ఆయన నా అస్థికలతో మాలను చేసి దానిని మిక్కిలి ప్రీతితో ధరించు చున్నాడు (37). ఆ ప్రభుడు ప్రాకృతజనుని వలె అన్నిచోట్లా అన్నివేళలా ఇటునటు తిరుగుచూ బిగ్గరగా నేడ్చెను. ఆయన దుఃఖవశుడై యోగ్యా యోగ్యములను తెలియకుండెను (38).
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #శివమహాపురాణము
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 LIGHT ON THE PATH - 107 🌹*
*🍀 For those WHO DESIRE TO ENTER WITHIN - For DISCIPLES 🍀*
✍️. ANNIE BESANT and LEADBEATER
📚. Prasad Bharadwaj
CHAPTER 8 - THE 18, 19 RULE
*🌻 18. Seek the way by retreating within. 19. Seek the way by advancing boldly without. - 3 🌻*
410. The ego, with all its mighty powers, is very much less accurate than the lower mind, and the personality, valuing above all the discriminating powers of the lower mind which it is intended to develop, often comes in consequence to despise the far higher but vaguer self, and acquires a habit of thinking of itself as independent of the ego.
411. Though the ego is vague in the earlier stages of its evolution and is therefore unsatisfactory to that extent, there is in him nothing that is evil – no moral defect. There is no matter in the causal body which could respond to the lower vibrations, but wherever there is a gap in its development there is always a possibility that the lower vehicles will run into some sort of evil action.
It sometimes happens in such a case that when an emergency arises the astral elemental takes possession of the man and he madly stabs another man, or, being in great need of money, he finds himself in some position where he can obtain it dishonestly, and succumbs to the temptation. The ego is then not sufficiently awake to step in and prevent the action, or perhaps he does not understand that the passion or greed of the astral body may force the lower self into the commission of a crime.
When we find evil turning up unexpectedly in a man’s character we must not think that it comes from the Higher Self. Yet it comes from a lack in the Higher Self; because if the ego were more developed he would check the man on the brink of the evil thought, and the crime would not be committed.
412. To seek the way by retreating within means for us that we must always endeavour to live up to our highest level, so that we may be able to bring down more and more of the treasures which the ego has garnered during innumerable incarnations.
But while seeking thus to realize the Higher Self we must remember that we must also seek the way by advancing without. We cannot afford to be ignorant of what is outside us, and we must do our best to study and to become acquainted with the world and what is going on in it.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #LightonPath #Theosophy
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. భారతీయ మహర్షుల - మార్గదర్శకుల జ్ఞానం - 239 🌹*
🌷. సద్గురు శివానంద 🌷
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻. యాజ్ఞవల్క్యమహర్షి - 3 🌻*
16. సాంఖ్యము, యోగము రెండూకూడా ఒకటే! ప్రణాయామంవలన చిత్తము, శరీరము రెండూకూడా పరిశుద్ధమవుతాయి. ఇంద్రియాలు మనసులో, మనసేమో అహంకారంలో, అహంకారం బుద్ధిలో, బుద్ధి ప్రకృతిలో కలిసినప్పుడు ధ్యానతత్పరత సిద్ధిస్తుంది. బుద్ధి ప్రకృతిని కలవటమంటే ఏమిటి? అంటే, బుద్ధి ఈ దేహప్రకృతిని కాదు, పరాకృతిని పొందుతుంది అని అర్థం.
17. బుద్ధి ప్రకృతిని పొందుతుంది అంటే, మళ్ళీ పోనేపోయింది అని అన్నట్టే, ప్రకృతినుంచేకదా దూరంపారిపోయి వచ్చాము, మళ్ళీ ప్రకృతిలో కలవటం ఏమిటి అంటే, ఇది పరాకృతి అని తాత్పర్యం. బుద్ధి అందులో కలవాలి. ఈ ప్రకృతిని ధరించి భరిస్తున్నటువంటి పరాశక్తిత్వము ఏదయితే ఉన్నదో, దానియందు ఈ బుద్ధిచిత్తములు లయించాలి.
18. విశ్వమంటే భూత భవ్య భవత్కరమై, వ్యక్తవ్యక్త నామకమైన ప్రకృతే! వ్యక్తమందు, అవ్యక్తమందు రెండురూపాలు కలిగిన ప్రకృతి ఒకటుంది. (the manifest and the unmanifest) అని వివరించాడు.
19. ఇందులో అర్థం తెలుసుకుంటే, మనకు సందేహం అక్కరలేదు. ఈ ప్రకృతి అవ్యక్తంగాకూడా ఉంది. అవ్యక్తప్రకృతి అని ఒకటుంది. రాబోయే శతాబ్దాలలో పుట్టబోయే వాళ్ళందరూ అవ్యక్తప్రకృతి (Yet to manifest) మనమంతా పోతాం. తర్వాత ఎవరైనా ఉంటామా?
20. ఈనాటి నుంచి 100 ఏళ్ళ తర్వాత ఇప్పటి వాళ్ళం ఎవరమైనా ఉంటామా? నది శాస్వతం, నీళ్ళూ అశాశ్వతం. అక్కడ ఉన్న నీళ్ళు గంట తరువాత ఎక్కడి సముద్రంలో కలిసిపోతుంది. కనబడేదాంట్లోనే వ్యక్తావ్యక్తములు, నిరంతర నిత్యానిత్యములు కలిసి ఉన్నాయి. కాబ్ట్టి విద్య-అవిద్య, వేద్యావేద్యములు, చలాచలములు అనే శబ్దములు పురుష, ప్రకృతులకు వాచకములని చెప్పాడు యాజ్ఞవల్క్యుడు.
21. పురుషుడు అనుభవించేది ప్రకృతిని! పురుషుడు ప్రకృతి కాడు. పురుషుడు భోక్త. అనుభవించేటటువంటిది ప్రకృతినేకాని, అవిద్యలో అనుభవిస్తాడు కానీ అతడుయందు అవిద్య ప్రవేశించటం లేదు. అతడు సుఖక్దుఃఖములకు అతీతుడు.
22. అయితే ఆ తరువాత, అనిభవించిన సత్యాన్ని వ్యక్తపరచడానికి యథార్థమైన, సంపూర్ణమైన భాషలేదు. దానికి అనేకమార్లు అనేకవిధాలైన భాషలలో, అనేకమైన అర్థముల స్ఫూర్తిని కలుగచేసేటట్లుగా, వివిధంగా చెప్పినట్లుగా, ఒక్కొక్కప్పుడు పరస్పరం అన్వయించకుండా చెపుతున్నారు.
23. అనేకమైన భాషల్లో కూడా సత్యమే పలుకుతారు. ఒకసారి ఒక భాష వస్తే, మరొకసారి మరిక భాష వస్తోంది. ఆ రెండూ అన్వయించనట్లుగానే కనబడతాయి. కానీ ఒక నుభవంలోంచే వతాయి. అనుభవానికి భాష లేదు, భాషకు అనుభవంలేదు.
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #మహర్షులజ్ఞానం #సద్గురుశివానంద
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 Seeds Of Consciousness - 303 🌹*
✍️ Nisargadatta Maharaj
Nisargadatta Gita
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻 152. This memory 'I am' is neither true nor false, it is without these two attributes. That memory of 'beingness' only appears to exist. 🌻*
What is it by which continuity is maintained in your life? By the memory 'I am' or 'beingness', together with 'I am so-and-so living in this world' and 'being so-and-so I have these duties to perform'. Just see the trick that has been played by the 'I am' and it is neither true nor false but without these attributes.
This can be said about the 'I am' just as it be said about a dream: the fact of its occurrence cannot be denied but its contents are false! The 'I am' is an appearance on your true being and will always only appear to exist, it can never enter the realm of reality.
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #SeedsofConsciousness #Nisargadatta
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. భగవద్దర్శిని - అవతార్ మెహర్ - 178 🌹*
✍️. శ్రీ బాలగోపాల్
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻. భగవంతుని పదవపాత్ర సద్గురువు - నాల్గవ దివ్య యానము - మహాభినిష్క్రమణము లేక సద్గురు నిర్యాణము - 2 🌻*
676. భగవంతుడు మానవుడగుటయే అవతారము అని యర్థము. మానవులలో మనవాడగుటయేగాక పిచుకలలో పిచ్చుక, చీమలలో చీమ, సూకరములలో సాకారం, ధూళిలో ఒక కణము. ఇట్లు సృష్టిలో ప్రతిదియును తానే యగుచున్నాడు.
677.భగవంతుడు మానవరూపములో పురుషునిగా సాక్షాత్కరించినప్పుడు,ఆతని దివ్యత్వమును మానవజాతికి బహిర్గతపరచును.ఆతడు అవతారముగా పరిగణింపబడును.
678. సద్గురువువలె పరిణామప్రక్రియ, పునర్జన్మ ప్రక్రియ ఆధ్యాత్మిక మార్గములనేది క్రమములను దాటును. సరాసరి మానవ రూపములో భూమిపై xxx అవతారము అనియందురు.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #భగవద్ధర్శిని #అవతారమెహర్
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. భగవద్గీత యథాతథం - 1 - 005 🌹*
AUDIO - VIDEO
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻. విషాదయోగం - అధ్యాయము 1 - శ్లోకము 5 🌻*
ధృష్టకేతుశ్చేకితాన :
కాశిరాజశ్చ వీర్యవాన్ |
పురుజిత్ కుంతిభోజశ్చ
శైబ్యశ్చ నరపుంగవ: ||
తాత్పర్యము :
ధృష్టకేతువు, చేకితానుడు, కాశీరాజు, పురుజిత్తుడు, కుంతీభోజుడు, శైబ్యుడు వంటి శూరులైన మహాయోధులును అందున్నారు.
భాష్యము : లేదు
….పరమపూజ్యశ్రీ శ్రీమత్ ఎ సి భక్తి వేదాంత స్వామి ప్రభుపాదుల వారి ‘భగవద్గీత యథాతథం’ నుంచి ఇస్కాన్ హైదరాబాద్ వారి సౌజన్యంతో …..
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #భగవద్గీత #BhagavadGita
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 34 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 34 🌹*
🌻. మంత్రము - అర్ధం 🌻
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🍀 34. హరనేత్రాగ్ని సందగ్ధ కామ సంజీవనౌషధిః ।*
*శ్రీమద్వాగ్భవ కూటైక స్వరూప ముఖపంకజా ॥ 34 ॥ 🍀*
🍀 84. హరనేత్రాగ్ని సందగ్ధ కామ సంజీవ నౌషధిః -
శివుని యొక్క మూడవ కంటికి నిశ్శేషంగా దహింపబడిన మన్మథునికి సంజీవనము వంటి మందువలె పనిచేసినది అనగా పునర్జీవనము ప్రసాదించునది.
🍀 85. శ్రీ మద్వాగ్భవ కూటైక స్వరూప ముఖపంకజా -
మంగళకరమైన లేదా మహిమాన్వితమైన వాగ్భవము అను పేరుగల అక్షర సముదాయమే ముఖ్యమైన స్వరూపముగాగల పద్మము వంటి ముఖము గలది.
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹. Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 34 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻 34. hara-netrāgni-saṁdagdha-kāma-sañjīvanauṣadhiḥ |*
*śrīmadvāgbhava-kūṭaika-svarūpa-mukha-paṅkajā || 34 || 🌻*
🌻 84 ) Hara nethragni sandhagdha kama sanjeevanoushadhi -
She who brought back to life the God of love Manmatha who was burnt to ashes by the fire from the eyes of Shiva
🌻 85 ) Sri vagbhave koodaiga swaroopa mukha pankaja -
She whose lotus face is Vagnhava Koota
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #లలితాదేవి #LalithaDevi #లలితాసహస్రనామ #LalithaSahasranama
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ విష్ణు సహస్ర నామములు - 34 / Sri Vishnu Sahasra Namavali - 34 🌹*
*నామము - భావము*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻. ఓం నారాయణాయ విద్మహే వాసుదేవాయ ధీమహి తన్నో విష్ణు ప్రచోదయాత్ 🌻*
*కర్కాటక రాశి- అశ్లేష నక్షత్ర 2వ పాద శ్లోకం*
*🍀 34 ఇష్టోవిశిష్ట శ్శిష్టేష్టః శిఖణ్ణీ నహుషో వృషః।*
*క్రోధహో క్రోధకృత్కర్తా విశ్వబాహుర్మహీధరః॥ 34 ॥ 🍀*
అర్ధము :
🍀 308) ఇష్ట: -
ప్రియమైనవాడు.
🍀 309) అవిశిష్ట: -
సర్వాంతర్యామియైన వాడు.
🍀 310) శిష్టేష్ట: -
బుధజనులైన సాధుమహాత్ములకు ఇష్టుడైనవాడు.
🍀 311) శిఖండీ -
శిరమున నెమలి పింఛమును ధరించినవాడు.
🍀 312) నహుష: -
తన మాయచేత జీవులను సంసారమునందు బంధించువాడు.
🍀 313) వృష: -
ధర్మస్వరూపుడైనవాడు.
🍀 314) క్రోధహా -
సాధకులలోని క్రోధమును నశింపచేయువాడు.
🍀 315) క్రోధ కృత్కర్తా -
క్రోధాత్ములగువారిని నిర్మూలించువాడు.
🍀 316) విశ్వబాహు: -
బాహువులు విశ్వమంతట కలవాడు.
🍀 317) మహీధర: -
భూమిని ధరించినవాడు.
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Vishnu Sahasra Namavali - 34 🌹*
*Name - Meaning*
📚 Prasad Bharadwaj
*🌻 OM NARAYANAYA VIDMAHE VASUDEVAYA DHIMAHI । TANNO VISHNU PRACHODAYAT ॥ 🌻*
*Sloka for Karkataka Rasi, Aslesha 2nd Padam*
*🌻 34. Iṣṭō’viśiṣṭaḥ śiṣṭeṣṭaḥ śikhaṇḍī nahuṣō vṛṣaḥ |*
*krōdhahā krōdhakṛtkartā viśvabāhurmahīdharaḥ || 34 ||*
🌻 308. Iṣṭaḥ:
One who is dear to all because He is of the nature of supreme Bliss.
🌻 309. Aviśiṣṭaḥ:
One who resides within all.
🌻 310. Śiṣṭeṣṭaḥ:
One who is dear to shishta or Knowing Ones.
🌻 311. Śikhaṇḍī:
Sikhanda means feather of a peacock. One who used it as a decoration for His crown when he adopted the form of a cowherd (Gopa).
🌻 312. Nahuṣaḥ:
One who binds all beings by Maya the root 'nah' means bondage.
🌻 313. Vṛṣaḥ:
One who is of the form of Dharma.
🌻 314. Krōdhahā:
One who eradicates anger in virtuous people.
🌻 315. Krōdhakṛt-kartā:
One who generates Krodha or anger in evil people.
🌻 316. Viśvabāhuḥ:
One who is the support of all or one who has got all beings as His arms.
🌻 317. Mahīdharaḥ:
Mahi means both earth and worship. So the name means one who supports the earth or receives all forms of worship.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #విష్ణుసహస్రనామములు #VishnuSahasranama
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
No comments:
Post a Comment