23-FEB-2021 MORNING

1) 🌹 శ్రీమద్భగవద్గీత - 647 / Bhagavad-Gita - 647🌹
2) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 304, 305 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 304, 305🌹
3) 🌹 Daily Wisdom - 66 🌹
4) 🌹. వివేక చూడామణి - 29🌹
5) 🌹Viveka Chudamani - 29 🌹
6) 🌹. దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 40🌹
7)  🌹.తనకు నచ్చిందే స్వర్గం .. 🌹
🍀. ‘స్వేచ్ఛ. మీరనుకుంటున్నది కాదు’ నుంచి ( ఓషో బోధ ) 🍀
8) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 217 / Sri Lalita Chaitanya Vijnanam - 217🌹 
9) 🌹 శ్రీమద్భగవద్గీత - 558 / Bhagavad-Gita - 558🌹 
 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 647 / Bhagavad-Gita - 647 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. 18వ అధ్యాయము - మోక్ష సన్యాస యోగం - సన్న్యాసము యొక్క పూర్ణత్వము - 64 🌴*

64. సర్వగుహ్యతమం భూయ: శ్రుణు మే పరమం వచ: |
ఇష్టోసి మే దృఢమతి తతో వక్ష్యామి తే హితమ్ ||

🌷. తాత్పర్యం : 
నీకు నాకు ప్రియమిత్రుడవైనందున జ్ఞానములలో కెల్ల గుహ్యతమమైనట్టి నా దివ్యోపదేశమును నీకు ఒసగుచున్నాను. ఇది నీ హితము కొరకై యున్నందున దీనిని ఆలకింపుము.

🌷. భాష్యము :
శ్రీకృష్ణభగవానుడు అర్జునునకు తొలుత రహస్యజ్ఞానమును (బ్రహ్మజ్ఞానమును), పిదప రహస్యతరజ్ఞానమును (హృదయస్థ పరమాత్మజ్ఞానము) ఒసగి ఇప్పుడు రహస్యతరమైన జ్ఞానమును అందించనున్నాడు.

పూర్ణపురుషోత్తముడగు శ్రీకృష్ణునకు శరణము నొందుటయే అట్టి రహస్యతమమైన జ్ఞానము. నవమాధ్యాయముయొక్క చివరన “ఎల్లప్పుడు నన్నే చింతింపుము” (మన్మనా:) అని తెలిపిన విషయమునే తిరిగి శ్రీకృష్ణభగవానుడు ఇచ్చట ఉపదేశించుచున్నాడు. 

గీతోదేశపు సారాంశమైన ఆ విషయమును నొక్కిచెప్పుటకే ఆ ఉపదేశము తిరిగి ఒసగబడుచున్నది. భగవద్గీత యొక్క ఈ సారాంశమును శ్రీకృష్ణునకు ప్రియుడైన భక్తుడే (కృష్ణభక్తుడు) అవగతము చేసికొనగలడు. సామాన్యమానవుడు దానినెన్నడును తెలిసికొనజాలడు. 

శ్రీకృష్ణభగవానుడు ఒసగనున్న ఈ ఉపదేశము వేదోపదేశములలో అత్యంతముఖ్యమై యున్నది. అనగా ఈ విషయమున శ్రీకృష్ణభగవానుడు పలుకుచున్నది జ్ఞానమునందు అత్యంత ముఖ్యభాగమై, అర్జునుని చేతనే గాక సర్వజీవులచే అనుసరణీయమై యున్నది.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 647 🌹*
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj

*🌴 Chapter 18 - Moksha Sanyasa Yoga - The Perfection of Renunciation - 64 🌴*

64. sarva-guhyatamaṁ bhūyaḥ
śṛṇu me paramaṁ vacaḥ
iṣṭo ’si me dṛḍham iti
tato vakṣyāmi te hitam

🌷 Translation : 
Because you are My very dear friend, I am speaking to you My supreme instruction, the most confidential knowledge of all. Hear this from Me, for it is for your benefit.

🌹 Purport :
The Lord has given Arjuna knowledge that is confidential (knowledge of Brahman) and still more confidential (knowledge of the Supersoul within everyone’s heart), and now He is giving the most confidential part of knowledge: just surrender unto the Supreme Personality of Godhead. 

At the end of the Ninth Chapter He has said, man-manāḥ: “Just always think of Me.” The same instruction is repeated here to stress the essence of the teachings of Bhagavad-gītā. This essence is not understood by a common man, but by one who is actually very dear to Kṛṣṇa, a pure devotee of Kṛṣṇa. 

This is the most important instruction in all Vedic literature. What Kṛṣṇa is saying in this connection is the most essential part of knowledge, and it should be carried out not only by Arjuna but by all living entities.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #భగవద్గీత #BhagavadGita
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 304, 305 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 304, 305 🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻 304. అదృశ్యః, अदृश्यः, Adr̥śyaḥ 🌻*

ఓం అదృశ్యాయ నమః | ॐ अदृश्याय नमः | OM Adr̥śyāya namaḥ

 సర్వేషాం బుద్ధీంద్రియాణాం నోఽగమ్యోఽదృశ్య ఇతీర్యతే కనబడువాడు కాదు. బుద్ధికినీ, సకల జ్ఞానేంద్రియముల చేతను చేరరానివాడు.

వ. మఱియు జవనిక మఱుపున నాట్యంబు సలుపు నటుని చందంబున మాయా యవనికాంతరాళంబున నిలువంబడి నీ మహిమచేఁ బరమహంసలు వివృతరాగద్వేషులు నిర్మలాత్ములు నయిన మునులకు నదృశ్యమానుండవై పరిచ్ఛిన్నుండవు గాని నీకు మూఢదృక్కులు గుటుంబవంతులు నగు మాకు నెట్లు దర్శనీయుండ వయ్యెదు? శ్రీకృష్ణ! వాసుదేవ! దేవకీనందన! నందగోపకుమార! గోవింద! పంకజనాభ! పద్మమాలికాలంకృత! పద్మలోచన! పద్మసంకాశ చరణ! హృషీకేశ! భక్తియోగంబునం జేసి నమస్కరించెద నవధరింపుము. (187)

తెరచాటున వర్తించే నటునిలాగా మాయ అనే యవనిక మాటున వర్తించే నీ మహిమ అగోచరమైనది. పరమహంసలూ, రాగద్వేషరహితులూ అయిన మునీశ్వరులు సైతం దర్శింపలేని పూర్ణపురుషుడవైన నిన్ను సంసార నిమగ్నులమూ, జ్ఞానహీనులమూ అయిన మా వంటివారం ఎలా చూడగలుగుతాము? శ్రీకృష్ణ! వాసుదేవ! దేవకీనందన! నందగోపకుమార! గోవింద! పంకజనాభ! పద్మమాలా విభూషణా! పద్మనయనా! పద్మసంకాశ చరణ! హృషీకేశ! భక్తిపూర్వకమైన నా ప్రణామాలు పరిగ్రహించు! నా విన్నపం మన్నించు. 

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 304🌹*
📚. Prasad Bharadwaj 

*🌻304. Adr̥śyaḥ 🌻*

OM Adr̥śyāya namaḥ

 Sarveṣāṃ buddhīṃdriyāṇāṃ no’gamyo’dr̥śya itīryate / सर्वेषां बुद्धींद्रियाणां नोऽगम्योऽदृश्य इतीर्यते He who cannot be known or conceived; neither by buddhi i.e., intellect nor by jñānendriyas or the sensory organs.

Śrīmad Bhāgavata - Canto 8, Chapter 5
Avikriyaṃ satyamanantamādyaṃ guhāśayaṃ niṣkalamapratarkyam,
Mano’grayānaṃ vacasāniruktaṃ namāmahe devavaraṃ vareṇyam. (26)

:: श्रीमद्भागवते अष्टमस्कन्धे पञ्चमोऽध्यायः ::
अविक्रियं सत्यमनन्तमाद्यं गुहाशयं निष्कलमप्रतर्क्यम् ।
मनोऽग्रयानं वचसानिरुक्तं नमामहे देववरं वरेण्यम् ॥ २६ ॥

O Supreme Lord, O changeless, unlimited supreme truth. You are the origin of everything. Being all-pervading, You are in everyone's heart and also in the atom. You have no material qualities. Indeed, You are inconceivable. The mind cannot catch You by speculation, and words fail to describe You. You are the supreme master of everyone, and therefore You are worshipable for everyone. We offer our respectful obeisances unto You.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
युगादिकृद्युगावर्तो नैकमायो महाशनः ।
अदृश्योव्यक्तरूपश्च सहस्रजिदनन्तजित् ॥ ३३ ॥
యుగాదికృద్యుగావర్తో నైకమాయో మహాశనః ।
అదృశ్యోవ్యక్తరూపశ్చ సహస్రజిదనన్తజిత్ ॥ ౩౩ ॥
Yugādikr̥dyugāvarto naikamāyo mahāśanaḥ ।
Adr̥śyovyaktarūpaśca sahasrajidanantajit ॥ 33 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 305 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 305🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻 305. వ్యక్తరూపః, व्यक्तरूपः, Vyaktarūpaḥ 🌻*

*ఓం వ్యక్తరూపాయ నమః | ॐ व्यक्तरूपाय नमः | OM Vyaktarūpāya namaḥ*

వ్యక్తరూపః, व्यक्तरूपः, Vyaktarūpaḥవ్యక్తం రూపం భవత్యస్య స్థూలరూపేణ యోగినామ్ ।
స్వయంప్రకాశమానత్వాద్ వ్యక్తరూప ఇతీర్యతే ॥

ఆయా అవతారములలో స్థూల రూపముతో వ్యక్తమగు, స్పష్టముగా గోచరించు వాడు. లేదా స్వయం ప్రకాశమానుడు కావున యోగులకు వ్యక్తమగు రూపము కలవాడు.

:: పోతన భాగవతము తృతీయ స్కంధము ::
సీ.అనఘాత్మా! మఱి భవదవతార గుణకర్మ ఘనవిడంబన హేతుకంబు లయిన
రమణీయమగు దాశరథి వసుదేవ కుమారాది దివ్యనామంబు లోలి
వెలయంగ మనుజులు వివశాత్ములై యవసానకాలంబున సంస్మరించి
జన్మ జన్మాంతర సంచిత దురితంబుఁ బాసి కైవల్యసంప్రాప్తు లగుదుతే.రట్టి దివ్యావతారంబు లవధరించు, నజుఁడవగు నీకు మ్రొక్కెద ననఘచరిత!
చిరశుభాకార! నిత్యలక్ష్మీవిహార! భక్తమందార! దుర్భవ భయవిదూర! (304)

స్వామీ! నీవు పరమపవిత్రుడవు! సచ్చరిత్రుడవు! శాశ్వతమైన దివ్యమంగళ స్వరూపం కలవాడవు! ఎల్లప్పుడూ లక్ష్మీదేవితో కూడి సంచరించేవాడవు. భక్తులకు కల్పవృక్షం వంటి వాడవు. దుర్భరమైన సంసార భయాన్ని దూరంగా పోగొట్టేవాడవు. నీ అవతారాలకూ, సద్గుణాలకూ, సత్కార్యాలకూ, మహదాశయాలకూ కారణమైనవీ, మనోహరమైనవీ అయిన "దాశరథి", "వాసుదేవా"ది దివ్యనామాలను మనుష్యులు తమ తుది ఘడియల్లో స్మరించి, జన్మజన్మాలలో కూడబెట్టుకొన్న పాపాలను పొగొట్టుకొని మోక్షం పొందుతారు. జన్మలేనివాడవై కూడా అటువంటి దివ్యావతారాలలో జన్మించే నీకు మ్రొక్కుతున్నాను.

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 305🌹*
📚. Prasad Bharadwaj 

*🌻305. Vyaktarūpaḥ🌻*

*OM Vyaktarūpāya namaḥ*

Vyaktaṃ rūpaṃ bhavatyasya sthūlarūpeṇa yoginām,
Svayaṃprakāśamānatvād vyaktarūpa itīryate.

व्यक्तं रूपं भवत्यस्य स्थूलरूपेण योगिनाम् ।
स्वयंप्रकाशमानत्वाद् व्यक्तरूप इतीर्यते ॥

His form is perceived when He assumes a concrete shape. Or being self-luminous, He is visible to the Yogis or learned men.

Śrīmad Bhāgavata - Canto 10, Chapter 10
Kr̥ṣṇa kr̥ṣṇa mahāyogiṃstvamādyaḥ puruṣaḥ paraḥ,
Vyaktāvyaktamidaṃ viśvaṃ rūpaṃ te brāhmaṇā viduḥ. (29)

:: श्रीमद्भागवते दशमस्कन्धे पूर्वार्धे दशमोऽध्यायः ::
कृष्ण कृष्ण महायोगिंस्त्वमाद्यः पुरुषः परः ।
व्यक्ताव्यक्तमिदं विश्वं रूपं ते ब्राह्मणा विदुः ॥ २९ ॥

O Lord Kṛṣṇa! Lord Kṛṣṇa! Your opulent mysticism is inconceivable. You are the supreme, original person, the cause of all causes, immediate and remote, and You are beyond this material creation. Learned brāhmaṇas know that You are everything and that this cosmic manifestation, in its gross and subtle aspects, is Your form.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
युगादिकृद्युगावर्तो नैकमायो महाशनः ।
अदृश्योव्यक्तरूपश्च सहस्रजिदनन्तजित् ॥ ३३ ॥
యుగాదికృద్యుగావర్తో నైకమాయో మహాశనః ।
అదృశ్యోవ్యక్తరూపశ్చ సహస్రజిదనన్తజిత్ || ౩౩ ||

Yugādikr̥dyugāvarto naikamāyo mahāśanaḥ ।
Adr̥śyovyaktarūpaśca sahasrajidanantajit ॥ 33 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #విష్ణుసహస్రనామములు #VishnuSahasranama
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 DAILY WISDOM - 66 🌹*
*🍀 📖 The Brihadaranyaka Upanishad 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 6. We Bring Sorrow with Us Even When our Birth Takes Place 🌻*

The bondage of the self is intrinsically involved in the structure of the individual. We bring sorrow with us even when our birth takes place; and it is often said that we bring our death also together with our birth. 

The meaning is that all experiences—joys, sorrows, including our last moment of life—all these are a fructification of circumstances with which we are born from the mother’s womb. We are born under certain conditions, and they are the seeds of what will follow later, so that the entire life of ours may be said to be an unfolding of that which is present in a seed-form at the time of our birth. 

We do not pass through newer and newer experiences unexpectedly, as it were, but they are all expected things only. Every experience in life is expected, as a corollary is expected from a theorem in mathematics.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #DailyWisdom #SwamiKrishnananda
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. వివేక చూడామణి - 29 / Viveka Chudamani - 29🌹*
✍️. రచన : సద్గురు పేర్నేటి గంగాధర రావు
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🍀. అరిషడ్‌ వర్గాలు - 1 🍀*

112. కామ, క్రోధ, లోభ, మోహ, మద మాత్సర్యములను అరిషడ్‌ వర్గాలు రాజస లక్షణములు. వాటి ద్వారా వ్యక్తి యొక్క ప్రాపంచిక దృక్పదము వ్యక్తమవుతుంది. కావున రాజస గుణము బంధనానికి కారణమవుతుంది.

113. తామస గుణము యొక్క ముఖ్య లక్షణము బద్దకము, తమస్సు. వాటి వలన వస్తువుల యొక్క అసలైన లక్షణాలు గాక వేరుగా కనిపిస్తాయి. అందువలన మనిషి మరల మరల మార్పు చెందుతూ ఆయా లక్షణాలు వ్యక్తము చేస్తుంటాడు.

114. విద్యావంతులు, బుద్ధిమంతులైన వారు కూడా మరియు తెలివిగల స్థిరమైన ఆత్మ జ్ఞానము కలవారు కూడా తామస గుణానికి బందీలై, ఆత్మను గూర్చి ఎంత వివరించినను అర్థము చేసుకొన లేకున్నారు. వారు కేవలము భ్రమకు లోనై అదే నిజమని భావించి, ఆ భ్రమలకు బందీలై ఉన్నారు. ఆహా! ఎంత శక్తివంతమైనది ఈ బద్ధకముతో కూడిన తామస శక్తి.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 VIVEKA CHUDAMANI - 29 🌹* 
✍️ Sri Adi Shankaracharya
Swami Madhavananda
📚 Prasad Bharadwaj

*🌻 The Six Evil Atributes - 1 🌻*

112. Lust, anger, avarice, arrogance, spite, egoism, envy, jealousy, etc., --these are the dire attributes of Rajas, from which the worldly tendency of man is produced. Therefore Rajas is a cause of bondage.

113. Avriti or the veiling power is the power of Tamas, which makes things appear other than what they are. It is this that causes man’s repeated transmigrations, and starts the action of the projecting power (Vikshepa).

114. Even wise and learned men and men who are clever and adept in the vision of the exceedingly subtle Atman, are overpowered by Tamas and do not understand the Atman, even though clearly explained in various ways. What is simply superimposed by delusion, they consider as true, and attach themselves to its effects. Alas ! How powerful is the great Avriti Shakti of dreadful Tamas !

Continues.... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #వివేకచూడామణి #VivekaChudamani
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 40 🌹* 
✍️. సద్గురు కె. పార్వతి కుమార్
 సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🌻 28. మహర్షి దేవాపి సాన్నిధ్యము - 2 🌻*

ఎవరికిని తెలుపుటకు సాహసించలేదు. తెలిపినచో తప్పక నాకు పిచ్చి పట్టినదని భావింతురను దృఢ విశ్వాసము కారణముగనే ఊరకుంటిని. ఈ ప్రపంచమున కంతటికీ మహత్తరమగు సేవల నందించు దానిగను, వేలాది ప్రజల నుద్ధరించు ప్రవక్తగను, అప్పుడప్పుడు భావించుచుండెడిదానను. 

ఇది ప్రాథమిక దశయందు సామాన్యముగా అందరూ చేయు పొరపాటు. చేయబోవు కార్యమునకు వలసినది త్రికరణశుద్ధి, తపస్సు అని తెలియుటకు సమయము పట్టినది. ఆ పుణ్యపురుషుడు ఎవరో నాకు తెలియదు. 

అతడు మాత్రము నా హృదయమున శాశ్వతముగ తిష్ఠ వేసినాడు. నన్ను నేను నియంత్రించు కొనుటకు అతని స్పర్శ - అందుండి కలిగిన స్ఫూర్తి చాలునని తృప్తి చెందితిని. జీవితమున మొట్టమొదటిసారిగ నా మనస్సు తృప్తిని, అనుభూతి చెందినది.

ఇరువది సంవత్సరముల తరువాత 10వ సం||లో మొట్ట మొదటిసారిగ ఆ మహాపురుషుడెవరో నాకు తెలిసినది. అంతవరకూ అతడు ప్రతి 7 సం||లకు నాకు దర్శన మిచ్చుచున్ననూ, అతడెవరో నాకు తెలియదు. 

1915వ సం||న అతడొక మహాత్ముడని, దివ్యజ్ఞాన సంపన్నుడని, భూమి జీవులను తరింపజేయుటకు పరిశ్రమించుచున్న దీక్షాదక్షుడని, అతడితరులకు కూడా తెలియునని, తెలిసినది. అతని నామధేయము 'దేవా!' యని, ప్రేమ-జ్ఞానములను పంచు పరమ గురువని తెలిసినది. 

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #దేవాపిమహర్షిబోధనలు #సద్గురుపార్వతీకుమార్
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam 

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. తనకు నచ్చిందే స్వర్గం 🌹*
*🍀. ‘స్వేచ్ఛ. మీరనుకుంటున్నది కాదు’ నుంచి ( ఓషో బోధ ) 🍀*
✍️. భరత్‌, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

అంతా మన కళ్ళ ముందే జరుగుతూ ఉంటుంది. అందుకే మనం ఆ వైపునుంచే చూస్తాం. తరువాత ఏం జరుగుతుందో మనకు తెలియదు. దానిని ఊహకు వదిలేశాం. అందుకే స్వర్గం, నరకం లాంటి అనేక రకాల పిచ్చి ఊహలు పుట్టుకొచ్చాయి. అతడు చనిపోతున్నాడని మనం భావిస్తాం. కానీ, అతడు మళ్ళీ జన్మిస్తాడు. అది అతనికి మాత్రమే తెలుసు. కానీ, మరణించిన అతడు మళ్ళీ వెనక్కి వచ్చి ‘‘బాధపడకండి. నేను చనిపోవట్లేదు. మళ్ళీ పుట్టబోతున్నాను. వెళ్ళొస్తా’’ అని మీతో చెప్పలేడు. 

అలాగే ఒకసారి తల్లి గర్భంనుంచి బయటపడిన తరువాత చివరి చూపుగా అతడు మళ్ళీ తల్లి గర్భంలోకి ప్రవేశించి అందరికీ వీడ్కోలు చెప్పలేడు.
హిందువుల పునర్జన్మ భావనలో కూడా సాధారణ జన్మ వివరణే ఉంటుంది. ఒకవేళ తల్లి గర్భం ఆలోచించగలిగితే, దాని దృష్టిలో శిశువు మరణించినట్లే. అలాగే శిశువు దృష్టిలో తను మరణిస్తున్నట్లు. కానీ, నిజానికి అది మరణం కాదు, జననం. అలాగే మరణం విషయంలో కూడా హిందువులు అదే విషయాన్ని చెప్పారు.

 ఒక వైపు నుంచి చూస్తే అది మరణం, మరొక వైపునుంచి చూస్తే అది మన ఊహకు ప్రతిరూపం కాబట్టి, దానిని మనకు నచ్చినట్లు చెప్పొచ్చు. అందుకే ప్రతి మతం ఆ మరొక వైపును తనకు నచ్చినట్లుగా చేసుకుంది. ఎందుకంటే, సమాజాలు, సంస్కృతులు వివిధ భౌగోళిక, చారిత్రక విషయాలపై ఆధారపడి ఉంటాయి.

ఉదాహరణకు, టిబెట్ వాసులు చలిని ఊహించేందుకే భయపడతారు. అందుకే వారి మరో ప్రపంచం వెచ్చగా ఉంటుంది. మరణించిన మనిషి వారి దృష్టిలో వెచ్చగా ఉంటాడు. అలాగే భారతీయుడు వేడిని ఏమాత్రం ఊహంచుకోలేడు. ఎందుకంటే, నాలుగు నెలల వేసవి కాలం వేడి వాడికి చాలా ఎక్కువ. అదే వేడి సంవత్సరమంతా ఉంటే వాడు వేగి వేపుడైనట్లే. 

అందుకే హిందుల స్వర్గం ఎప్పుడూ వికసించిన పూలతో, విరజిమ్మే సువాసనలతో, పక్షుల కిలకిలలతో ఎటుచూసినా జీవం తొణికిసలాడే నిత్యవసంత సోయగాల శోభలతో నిండి సమశీతోష్ణస్థితిలో ఉంటుందే కానీ, వేడిగా ఉండదు. చల్లగా ఉండదు. అందుకే అది మన మనసుకు ఎప్పుడూ గుర్తొస్తూ ఉంటుంది. లేకపోతే, స్వర్గం అన్ని రకాలుగా ఎందుకుంటుంది? మహమ్మదీయుల స్వర్గం ఎప్పుడూ ఎడారిగా ఉండదు. ఎందుకంటే, వారు అరేబియా ఎడారితో విసిగిపోయారు. 

అందుకే వారి స్వర్గమంతా- ఎడారిలో అక్కడక్కడ కనిపించే ఒయాసిస్సులతో మాత్రమే కాదు, మొత్తమంతా- ఒయాసిస్సులతో నిండి ఉంటుంది. మన స్వర్గాల సినిమాలు అలా ఉంటే, మరణించే మనిషి సినిమా మరోలా ఉంటుంది. మరణించే మనిషి కోమాలోకి వెళ్ళకుండా సచేతనమైన ఎరుకతో ఉన్నట్లైతే. 

అతడు పుట్టినప్పడి నుంచి మరణించే వరకు జరిగిన జీవిత చక్రమంతా ఒక సినిమాలా అతనికి కొన్ని క్షణాలు మెరుపులా కనిపించి, అతడు ఎక్కడ ఎలా మరణించి జన్మించాడో అక్కడే ఆ సినిమా ఆగిపోతుంది. అందుకే పునర్జన్మ మళ్ళీ ప్రారంభమవుతుంది. ఇదంతా మీకెందుకు చెప్తున్నానంటే, మీరు పుట్టిన వెంటనే మీలో కలిగిన భయమే మీ దేవుడు. ఆ భయమే మీరు మరణించే వరకు మరింత పెద్దదవుతూ మిమ్మల్ని వెంటాడుతూనే ఉంటుంది.

యవ్వనంలో ఉన్న వ్యక్తి నాస్తికుడుగా ఉండవచ్చేమో కానీ, వయసు పెరుగుతున్నప్పుడు అతడు అలా ఉండలేడు. మరణించే మనిషిని మీరు నాస్తికులా అని అడిగితే, కేవలం భయంవల్ల అతడు ‘‘కానేమో’’ అంటాడు. ఎందుకంటే, అతని ప్రపంచం అదృశ్యమవుతోంది.

- ఇంకాఉంది.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #ఓషోబోధనలు #OshoDiscourse
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 217 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 217 🌹*
*సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ*
✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతి కుమార్ 
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ 
మూల మంత్రము : 
*🍁. ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀. పూర్తి శ్లోకము :*
*మహారూపా, మహాపూజ్యా, మహాపాతక నాశినీ |*
*మహామాయా, మహాసత్త్వా, మహాశక్తి ర్మహారతిః ‖ 54 ‖*

*🌻 217. 'మహాశక్తి' 🌻*

అమితమైన శక్తి గలది శ్రీదేవి అని అర్థము.
శ్రీదేవియే శక్తి. సృష్టియందేశక్తి యైనను ఆమె అంశయే, త్రిమూర్తుల శక్తి కూడ ఆమె శక్తియే. త్రిమూర్తుల వశముకాని సన్నివేశ మేర్పడినపుడు, ఆమె అవతరించుట జరుగును. దుర్గగా అవతరించి బలవంతులైన రాక్షసులను నిర్జించిన కథ లెన్నియో కలవు.

ఆమె శక్తి తిరుగులేనిది. ఒక ప్రదేశమున నున్న దీపము పరిసరముల కెట్లు వ్యాపించునో అట్లే శ్రీదేవి శక్తి సృష్టి అంతయూ వ్యాపించి యున్నది. శక్తిస్వరూపిణిగ శ్రీదేవి నారాధించినచో ఆరాధకునికి వలసిన శక్తి లభించును. శక్తిహీనులకు శ్రీదేవి ఆరాధనము ఒక చక్కని వరము. సత్త్వమార్గమున ఆరాధన సాగినచో సక్రమమగు శక్తి క్రమముగ ఆరాధకుని యందు ఉద్భవించగలదు.

దేవీ పురాణమున గల భక్తుల కథలన్నియూ ఇట్టివే. ఎంత దుర్గమమైన, దుర్భేద్యమైన, దుర్లభమైన విషయములు కూడ శ్రీదేవి ఆరాధనమున భేదింపబడగలవు. ఓర్పు, సహనము, విశ్వాసములతో ఆరాధన సాగించుట ఉత్తమము. 

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 217 🌹*
*1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
✍️. Ravi Sarma 
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 Mahā-śaktiḥ महा-शक्तिः (217) 🌻*

Śaktī means energy. Because of Her sattvic guṇa, She possesses supreme energy, with which She controls the universe. The universe functions only with the energy of the Brahman.  

For example, the gravitational force that keeps the planets in a place, thereby avoiding collision and resultant great dissolution. Therefore, She by Her supreme energy keeps this universe afloat. 

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #లలితాదేవి #LalithaDevi #లలితాసహస్రనామ #LalithaSahasranama
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 558 / Bhagavad-Gita - 558 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. 16వ అధ్యాయము - దైవాసుర స్వభావములు - 21 🌴*

21. త్రివిధం నరకస్యేదం ద్వారం నాశనమాత్మాన: |
కామ: క్రోధస్తథా లోభస్తస్మాదేతత్త్రయం త్యజేత్ ||

🌷. తాత్పర్యం : 
కామము, క్రోధము, లోభము అనునవి మూడు నరకద్వారములై యున్నవి. అవి ఆత్మనాశకరములు కావున బుద్ధిమంతుడైన ప్రతిమనుజుడు వాటిని త్యజించి వేయవలయును.

🌷. భాష్యము :
అసురజీవనము ఆరంభము ఇచ్చట వర్ణింపబడినది. ప్రతివాడును తన కామమును పూర్ణము చేసికొన యత్నించును. అందులకు అతడు విఫలుడైనచో క్రోధము, లోభము ఉదయించును. అసురయోనులకు పతనముచెంద నిచ్చగింపని ప్రతి బుద్ధిమంతుడును ఈ ముగ్గురు శత్రువులను తప్పక విడువ యత్నింపవలయును. భౌతికబంధము నుండి ముక్తినొందు నవకాశము లేని రీతిలో అవి ఆత్మను నాశనము చేయ సమర్థములై యున్నవి.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 558 🌹
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj

*🌴 Chapter 16 - The Divine and Demoniac Natures - 21 🌴*

21. tri-vidhaṁ narakasyedaṁ
dvāraṁ nāśanam ātmanaḥ
kāmaḥ krodhas tathā lobhas
tasmād etat trayaṁ tyajet

🌷 Translation : 
There are three gates leading to this hell – lust, anger and greed. Every sane man should give these up, for they lead to the degradation of the soul.

🌹 Purport :
The beginning of demoniac life is described herein. One tries to satisfy his lust, and when he cannot, anger and greed arise. A sane man who does not want to glide down to the species of demoniac life must try to give up these three enemies, which can kill the self to such an extent that there will be no possibility of liberation from this material entanglement.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #భగవద్గీత #BhagavadGita
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

No comments:

Post a Comment